*Insert Club Music tugs tugs tugs 😂*
"See, rhi? Diba walang babae"
"Hi Miss pogi, can I buy you a drink?"
"Hi din miss can i punch you in the face?"
"Rhian! Sorry miss, ma una na kami thank you nalang" at hinila ko na si rhian palayo baka mabugbug pa si ate.
"Wow naman walang babae kuno"
"Di ko nga kilala yun e"
"Yun na nga, ang daming babae na nag fuflirt sayo ni hindi mo nga sila kilala"
"Rhian, if this is about the past wag ka nang mag ala-la, di lahat ng babae katulad ni solenn, ok? Malaki na ako at maingat na, kaya smile na please? Enjoy nalang natin tong gabi" sabi ko naman na nagmamakaawa with my power puppy face at effective naman nag smile na siya eh.
"Yun oh, ganda ganda naman this girl" sabi ko habang pinipinch yung pisngi niya.
"Tara na pakilala kita sa kanila" inakbayan ko na siya. Ayun ngiti-ngiti naman siya.
"O dito na pala kayo tisong"
"Guys si rhian, rhian si Chynna yung kababata ko" nag shakehands naman silang dalawa.
"Si Kat yung patay na patay sakin" biro ko dito.
"Hoy wag kang feeling jan Galura noon yun, nice to meet you rhian buti naman kinaya mong makipagkaibigan sa bruha nato" nag smile lang si rhian.
"At si Jasmine"
"Hi rhian, hi Cha long time no see" nag smile siya sakin, at alam ko nakatingin sakin si rhian, kaya kaagad ko ng inalis ang tingin ko kay jasmine
"Wow pag dating kay Jasmine walang description? Ano yun nawalan ka ng dictionary tisong? Ako na nga, Rhian si Jasmin pala, ex ng katabi mo!" Sabi ni Batchi Natawa naman sila ni Kat, may mga katok talaga, lag-lagan eh.
"Uhm excuse me guys cr lang ako" paalam ni rhian. Patay kang bata ka.
"Ano bayan batchi bat mo sinabi?!"
"Eh bakit totoo naman diba?"
"Batchi naman eh di niya alam, na gagalit yun pag nagsisinungaling ako sa kaniya, tae ka iwan ko muna kayo dito" at sinundan ko na si rhian.
"Rhi?.." tawag ko dito habang papasok palang ako sa cr.
"Ay anak ng-! Rhian naman oh nakakagulat ka! Jusko namatay sana akong virgin" biro ko dito, sa harap pa talaga ng pintuan nagbantay at toinks wa epek.
"Wag mokong daanin jan Glaiza ha! Akala ko ba wala ng secrets, halos 6 years na tayong mag best friends, lahat ng sekreto ko sinabi ko sayo, lahat ng problema sinabi ko, lahat ng tiwala binigay ko sayo, ano pa ba kulang sakin?!"
"Luh, ang drama mo te, past na kasi yun, at saka before pa tayo mag kakilala, nung highschool pa kami ni jasmine eh diba college lang tayo naging "bestfriends" kaya ayaw kong pag usapan yung mga past nayan"
"Kahit na galura! At hindi ako madrama!" Tumalikod siya sakin, Anyare dito parang sinapian to ah.
"Sige na di ka na madrama, maganda ka na at sorry na" paglalabing ko at yayakapin ko sana siya kaso
"Ay pota naman rhian! Bat moko siniko?! Shit ang sakit pag namatay ako mumultuhin talaga kita!"
"Wag kang maarte jan Galura! Tara na nga balik na tayo dun"
"So okay na tayo?" Ngiti-ngiti naman si ako. Silence pero alam ko ngumiti yun at nag lakad na kami palabas. ngumiti dahil tinawag nanamang maganda :P
see ya!
YOU ARE READING
Into You (RaStro)
FanfictionTap here to write description ? Basta RaStro/Jathea ✋ Wattpad - tambayan ng mga HOPIA ? ******ON HOLD******