O N E

6.3K 492 53
                                    

Cậu tên là Phác Chí Mẫn, năm nay 21 tuổi, lên sáu đã được dì đem lên Bắc Kinh để học, vì cậu học rất giỏi nên nhận được học bổng vào trường đại học nổi tiếng để học cũng là chuyện bình thường. Cậu vào ngành hoá học vì đây là ngành mà cậu rất thích. Và mỗi ngày cậu đều phải đến phòng thí nghiệm để làm thí nghiệm với thầy Thạc, thầy ấy lớn hơn cậu 2 tuổi, nói trắng ra là 23 tuổi, thầy rất chiếu cố cậu, thầy ấy rất đẹp trai nhaa! Các nữ sinh đều rất hâm mộ thầy ấy đấy!

Tại phòng thí nghiệm....

"Chí Mẫn" Hạo Thạc gọi cậu khi cậu đang loay hoay để chế tác một loại chất mới.

"Vâng có chuyện gì thế ạ?" cậu ngưng tay, ngẩng đầu lên, giương đôi mắt nhỏ bé trong suốt nhìn Hạo Thạc. Khí hậu tương đối nóng bức, thế là vì mãi làm việc mà đôi gò má của cậu phớt một mảng hồng nhạt, đôi môi đầy đặn đỏ mọng chu chu lên khi nói chuyện khiến miệng lưỡi anh khô khốc, người nóng bừng lên.

"Kìm chế, phải kìm chế!" Hạo Thạc tự khuyên nhủ bản thân. "Lại đây đi" Hạo Thạc bảo.

"Vâng!" Chí mẫn lon ton chạy đến đứng kế bên Hạo Thạc, hai người đứng cùng nhau nhìn rất khác biệt! Hạo Thạc cao đến 1m87 còn cậu thì chỉ có 1m7, anh cao hơn cậu một cái đầu nhìn rất xứng đôi.

"Theo thầy thấy em vẫn còn chưa biết chế tạo chất lục thẫm nhỉ?!" Hạo Thạc đột nhiên bước xuống sau lưng cậu, dang tay ra như muốn ôm cậu vào lòng, hai tay anh cầm lấy hai tay cậu, tay anh đột nhiên ma sát lên xuống tay cậu khiến người cậu nổi cả da gà, toàn thân run rẫy, thấy một cảnh như vậy Hạo Thạc khoé miệng liền nhếch lên một đường cong thật đẹp, lớn lối áp sát người mình vào người cậu, hai người lúc này dính sát vào nhau không chừa một kẻ hở, cậu khi này cảm nhận được một khối thịt nóng bỏng chỉa thẳng vào kẻ mông của cậu , anh lại khẽ đưa đẩy hông mình để khiêu khích cậu.

"ưm~!" Ách, cậu không có nói thôi chứ cậu bị chứng rosacea* nên cậu cực kì nhạy cảm. Cậu thật sự chịu không nổi loại khiêu khích này, cố gắng cắn chặt môi để không phát ra những âm thanh đáng xấu hổ này nữa.

*rosacea: chứng hay đỏ mặt, da nhạy cảm.

"Em xem, em thật sự rất nhạy cảm nha, thật thú vị!" Hạo Thạc đưa tay lên cổ cậu mà vuốt ve, ma sát qua lại.

"Thầy..thầy..ư..thầy muốn làm gì?!?" Cậu chịu không nổi, thật sự không chịu nổi, thầy Hạo Thạc bị biến thái sao?!? Aaaaaa, phải làm sao đây.

"Muốn thao em!" Hạo Thạc mặt không gợn sóng trả lời.

"Thầy..thầy đừng nói những lời xằng bậy!" Thiên a! Cái gì lại muốn thao cậu? Thao? Nghe người ta thường nói thao là hành động để sinh con đẻ cái, hai người nam nhân thao kiểu gì?!? Đúng là thầy bị biến thái sao?!?!

"Xằng bậy? Tôi không rãnh để dây dưa nói lời xằng bậy với em đâu! Em cũng biết rõ mà!" Hại Thạc luồn tay đến bờ môi nộn thịt của cậu chà nhẹ, rồi đến tai cậu, phả làn hơi nóng bỏng đến tai cậu.

"ư..thầy..thầy biến thái! Thầy làm ơn thả em ra! Aaaaa biến thái, biến tháiiiiiiii!" Cậu chịu không nổi nữa đâu, huhu, thiên a, người mau đến cứu con a!

"Biến thái? Em mới biết sao?!? Tôi đúng là rất thích biến thái với em nha! Để tôi cho em biết thế nào là biến thái nhé!" Phả hơi nóng vào gáy cậu, một tay anh Kẹp chặt người cậu vào người mình, một tay lại đưa đến cúc áo.....
#End Chap 1

Mọi người nhớ vote cho Mình nhé😉😘❤️🥀

[HopeMin] [HE-H] Thầy Giáo Biến Thái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ