Bước vào phòng tắm, thấy Chí Mẫn đang nằm trong bồn toàn xà phòng đang nhắm mắt, Hạo Thạc lại cảm thấy bình yên lạ thường. Vì bồn tắm rất to, nên Hạo Thạc cũng mặt dày bước vào, ôm lấy Chí Mẫn khiến cậu giật mình.
"Anh, sao anh lại vào bồn? Tắm vòi sen ở ngoài đi!" Chí Mẫn trợn mắt nhìn cái tên không biết xấu hổ kia.
"Đuổi anh ra là anh liền không lấy đồ cho em nga!" Hạo Thạc vẫn như con bạch tuột quấn lấy Chí Mẫn.
"Được..được rồi. Nè...không được sờ chổ đó!" Chí Mẫn da mặt mỏng liền đỏ lên với bàn tay hư hỏng của anh Trịnh.
"Có sờ đâu" Hạo Thạc vẫn như cũ ngắc hai đầu nhủ của Chí Mẫn.
"Ư....vậy..vậy mà bảo không" Chí Mẫn đẩy tay Hạo Thạc ra, nhưng vẫn không được.
"Được rồi, không trêu nữa, tắm đi!" Hạo Thạc giúp Chí Mẫn "nghiêm túc" tắm, nhưng đôi tay vẫn tiếp tục quấy rồi đối phương.
Tắm xong, giúp Chí Mẫn lau khô người, Hạo Thạc bất ngờ bế Chí Mẫn đến giường, đặt Chí Mẫn nằm lên giường, Hạo Thạc cũng trèo lên giường, ôm Chí Mẫn vào lòng.
"Anh, sao, sao không mặc đồ vào? Đồ của em đâu!" Chí Mẫn khó hiểu hỏi.
"Khỏi luôn, người ta bảo rằng không mặc gì khi ngủ rất tốt!" Hạo Thạc hôn lên trán Chí Mẫn, đáp.
"Anh bảo cho anh tắm cùng anh sẽ lấy cho em mà!" Chí Mẫn bất mãn trả lời, biết thế khỏi cho anh ta vào từ đầu!
"Anh có hứa là khi tắm xong sẽ đi lấy đâu, vậy mà cũng tin!" Hạo Thạc cười haha chọc quê Chí Mẫn.
"Mà anh này!"
"Sao hả?" Hạo Thạc hỏi lại.
Chí Mẫm có tí ngượng ngùng " Em thấy, việc ở cạnh anh cũng được!"
"Cái gì?!? Thật sao! Em chấp nhận anh?" Mặt Hạo Thạc lúc này chính là vẻ cười đến ngoác cả mồm.
"Ừm" Chí Mẫn cũng Hihi cười, Hạo Thạc ôm Chí Mẫn chặt đến nghẹt thở, hôn Chí Mẫn thật lâu, như hôn bao nhiêu cũng không đủ, một lát thật lâu sau đó, cả hai người đàn ông đó ôm nhau ngủ ngon lành, người to lớn hơn ôm người nhỏ hơn, miệng mỉm cười, người nhỏ hơn miệng cũng mỉm cười, rúc vào lòng người to hơn.
Sáng hôm sau....
"Bảo bối dậy đi nào!" Hạo Thạc vừa gọi Chí Mẫn vừa liếm liếm tai Chí Mẫn.
"A, anh! Anh bỏ cái trò này ngay cho em!" Chí Mẫn giương nanh múa vuốt với Hạo Thạc.
"Haha, biết rồi, nào, anh bế em đi đánh răng!" Thế là hai người diễn cảnh tình cảm nồng nàn trong phòng tắm, xong đến phòng bếp, lên đến xe mới ngưng lại, Hạo Thạc thắt dây an toàn cho Chí Mẫn xong, lái xe đến trường học.
Tại lớp học.....
"Chí Mẫn! Thật xin lỗi cậu, hôm đó bỏ mặc cậu như vậy thật có lỗi, thật xin lỗi cậu, hôm qua sao lại nghỉ vậy, có làm sao không? Hả?" Tại Hưởng vừa thấy Chí Mẫn liền nhào đến ôm chặt Chí Mẫn không buông.
"Tớ không sao! Hôm qua hơi mệt nên nghỉ một bữa, không cần xin lỗi" Chí Mẫn nín cười đến đau cả hàm, làm sao mà cậu ấy biết được mình nghỉ là vì dưỡng cái mông bị hành a!
"E hèm"
"A, thầy!" Tại Hưởng nắm tay kéo Chí Mẫn chạy như điên về chổ ngồi, ôi thiên a! Vừa nảy nhìn thấy khuôn mặt đen như đít nồi của thầy Trịnh thật TMD* nó đau tim a!
TMD*: kiểu như từ chửi thề của người Trung, như con mẹ nó, ...v....v....
"Các em ngồi đi" Hạo Thạc gật đầu chào lớp.
"Em Tại Hưởng, cho thầy biết tên các quần đảo nước ta nào!" Hạo Thạc nghiêm mặt nhìn thẳng vào Tại Hưởng.
"Vâng?" Tại Hưởng đớ người, sao thầy dạy Hoá mà? Cớ gì lại hỏi địa lí?
"Em không thuộc bài chứ gì?"
"Vâng....em chỉ là quên thôi à!" Tại Hưởng gải đầu cười cười.
"Em ra ngoài hành lang quỳ, hết tiết này liền dọn chổ qua bên Doãn Kỳ ngồi, không nên để Chí Mẫn ngồi cùng người lười biếng như em nữa!" Hạo Thạc ra tay trả thù cái ôm hồi nảy, dám ôm bảo bối của anh à, ha, cũng lớn gan quá đi!
Lớp hết tiết trong không gian im lặng đến nổi không thể im lặng hơn. Đến giờ ra chơi, Chí Mẫn đang nghe Tại Hưởng rủa anh Trịnh của mình thì anh Trịnh đến, khiến Tại Hưởng đang sung sức cũng cứng lưỡi.
"Đi ăn trưa nào!" Xong, không đợi Chí Mẫn trả lời liền nắm lấy tay Chí Mẫn dắt đi.
Mọi người đều ngạc nhiên về hành động ái muội của Hạo Thạc với Chí Mẫn, sáng sớm chở nhau đến trường, giờ còn ăn trưa cùng, đây là cái loại quan hệ gì đây?
Phòng làm việc riêng của Hạo Thạc...
"Không cho tiếp xúc gần với Tại Hưởng nữa!" Sau khi hôn cùng sờ mó Chí Mẫn đủ, Hạo Thạc liền nhắc nhở.
"Vâng..." Chí Mẫn mới không dám cãi lại, mắc công lại bảo mình không yêu thích người ta lại khổ!
*cốc, cốc*
"Vào đi!" Hạo Thạc đen mặt cho phép đối phương vào. Giờ này mà ai còn đến quấy rầy đây.
Chí Mẫn nghe vậy liền nhảy lại ghế giành cho khách mà ngồi.
"Anh Hạo Thạc! Chồng yêu của em ơi!!!!" Một người nữ nhân, trang điểm khá đậm, mặc bộ váy màu đỏ sang trọng, nhan sắc kiều diễm bay lại ngồi lên đùi Hạo Thạc, lấy tay choàng qua cổ Hạo Thạc.
#End chap 5.
Vote cho tui đi nha~~sắp có biến òi😙❤️🤘🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] [HE-H] Thầy Giáo Biến Thái!
ContoTác giả: LinShuJi Độ dài: 14 chương + 1 PN Tình trạng: Hoàn Thể loại: HE, H, manh moe, hiện đại, hơi ngược thụ, băng sơn biến thái công x moe ngốc tiểu mỹ thụ. Văn án: "Em Phác Chí Mẫn tan học đến phòng thí nghiệm gặp thầy" Hạo Thạc theo thường n...