Cuộc sống của hai người diễn ra khá tốt đẹp, sáng thức dậy, ăn sáng, chơi cùng Thiên Khoa một lát, sau đó đến trường, ra chơi làm nhau trong trường , ra về làm nhau trong xe, tối đến làm nhau trong bếp, khuya đến làm nhau trong phòng tắm và trong phòng, hại Chí Mẫn mệt mỏi rã rời, còn Hạo Thạc thì hả hê vì đã thực hiện các dạng cosplay như ý muốn.
Hiên tại thì Chí Mẫn đã thi đại học xong xuôi, đạt được bằng thủ khoa hoá học, vậy mà chả làm được gì, bị anh Trịnh bắt đến công ty làm thư ký, rất nhàn rỗi a!
Hôm nay là một ngày cực kỳ trọng đại! Biết ngày gì không? Ngày mà Chí Mẫn cùng Hạo Thạc KẾT HÔN nga! Chí Mẫn đang trong phòng make-up nhẹ, mặc một bộ vest trắng, tóc mái màu nâu hạt dẻ được cúp vào, nhìn rất ngộ nghĩnh đáng yêu, làn da trắng toát, bờ môi hồng nay thêm chút son càng thêm hồng nộn. Chí Mẫn đang rất nôn nao.
Họ kết hôn ở một nhà thờ lớn ở Anh, đất nước châu âu. Từ năm 2013 đất nước này đã hoàn toàn chấp nhận hôn nhân đồng giới, biết Chí Mẫn thích nước Anh, liền kéo Chí Mẫn đến mà kết hôn.
Đang ngồi lo lắng thì cửa phòng trang điểm mở, Hạo Thạc bước vào ngẩn ngơ trước thiên thần bảo bối, Chí Mẫn cũng chết đứng bởi vẻ đẹp của anh nhà, Hạo Thạc cũng mặc bộ vest trắng, mái tóc đen mượt chải ngược ra sau, vuốt keo tỉ mỉ. Đôi mắt phượng màu lam thật cuốn hút, môi mỏng đỏ cũng cuốn hút!
Nhịn đi dục vọng của bản thân, Hạo Thạc bảo " nào, đến lễ đường thôi!"
"Vâng!"
Chí Mẫn bắt đầu đến trước cổng lễ đường, phía sau cánh cửa này sẽ là người cậu yêu nhất, hút một ngụm khí, vươn tay lên đẩy cửa vào, bên trong lễ đường không tính là đông, nhưng khách mời nhiệt liệt nhất không ai khác là tên bạn thân cẩu nam nhân - Kim Tại Hưởng a! Ngồi cạnh còn có cả Chung Quốc. Hắn đang đứng la hét tên cậu, cỗ vũ cậu tiếp tục bước đi, kế bên tên bạn thân kia là Doãn Kỳ, cậu ấy cũng đã từng tán tỉnh mình....Chính bản thân của Doãn Kỳ cũng đã hoàn toàn chấp nhận, chỉ là có chút không ngờ lại kết hôn nhanh đến vậy a! Dời tầm mắt đến vị đối diện đầu thảm đỏ bên kia, là anh nhà của bản thân. Lòng lại bắt đầu một cổ xúc động.
Đến nơi, vị cha sứ đọc những lời tuyên thệ, cậu cùng Hạo Thạc lần lượt trả lời " Con đồng ý!"
Trao cho nhau chiếc nhẫn kim cương tinh tế, lạnh băng trên ngón áp út, lòng Chí Mẫn lại trực trào, nước mắt lưng tròng, Hạo Thạc nhịn không đước cuối xuống hôn lên đôi môi đỏ, lòng cũng ngọt ngào!
Đêm đó.......
Có đôi PHU - PHU không ngủ!!!!!
#Hoàn😊🎉🎉🎊
Cảm ơn các cậu đã luôn ủng hộ tớ ạ❤️❤️sẽ còn 1 phiên ngoại nữa nhé!❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] [HE-H] Thầy Giáo Biến Thái!
Historia CortaTác giả: LinShuJi Độ dài: 14 chương + 1 PN Tình trạng: Hoàn Thể loại: HE, H, manh moe, hiện đại, hơi ngược thụ, băng sơn biến thái công x moe ngốc tiểu mỹ thụ. Văn án: "Em Phác Chí Mẫn tan học đến phòng thí nghiệm gặp thầy" Hạo Thạc theo thường n...