T W O

5.6K 435 27
                                    

Anh đưa tay lên đến cúc áo cậu gỡ một cúc ra...

"Hức..hức.." cậu khóc, cậu chính là đang khóc đó,hức! Dám khi dễ cậu cái tên thầy giáo biến thái này.

"Sao lại khóc rồi bảo bối ?!?" Anh lập tức dừng tay, đưa tay lau nước mắt cậu rồi hôn lên mi mắt cậu như lời xin lỗi của anh.

"Thầy..thầy khi dễ em!" Huhu, cậu đang bị khi dễ ở đây nè!!! Cậu rất phẫn nộ, giương đôi mắt ngấn nước nhìn anh, bộ dáng câm phẫn uỷ khuất mà không có chỗ phát tiết lại khiến anh muốn "thao" cậu rồi !

"Rồi, không khi dễ em nữa! Bảo bối, gọi tôi là anh hoặc Hạo Thạc được chứ? Tôi chỉ lớn hơn em có hai tuổi thôi a, nếu không tôi liền khi dễ em tiếp!" Anh hôn lên má cậu vuốt ve gáy cậu khiến người cậu mềm nhũn như tan chảy thành nước.

"Đ..Được thưa thầ-..anh!" Uy uy, còn có thể biến thái đến thế này cơ? Anh anh em em cái gì?!? Không thể hiểu nổi!!!

"Cảm..cảm ơn a-anh em...em về trước đây!" Nói xong, cậu thoát khỏi vòng vây (vòng tay :)) ) của Hạo Thạc, phóng một cái ra khỏi phòng thí nghiệm, anh nhìn bóng lưng cậu, miệng bất giác nhếch môi cười khiến người ta tim rụng chân mềm.

Tại ký túc xá...

"Chú điên quá, thầy ấy mang tiếng lạnh lùng, một nữ nhân cũng chưa từng đụng đến, sao mà biến thái như chú nói được?!" Tại Hưởng cư nhiên một mực không tin lời Chí Mẫn nói.

"Thiệt đó! Sao không ai tin tui hết vậy aaaaaaa!" Chí Mẫn vò đầu bức tai, tại sao người bị hại là mình, mà tên cẩu nam nhân mang tiếng bạn thân của mình lại đi bênh kẻ khi dễ cậu, đúng là phẫn nộ! Vô cùng phẫn nộ!!!!

"không tin cái gì, cậu cũng đừng có đáng ghét đến nổi đi bêu xấu thầy ấy như thế nha! Tớ vẫn còn muốn làm bạn với cậu đó! Đừng có làm hỏng thanh danh của mình như vậy chứ Chí Mẫn! Bịa chuyện bêu xấu người khác là không tốt đâu." Tại Hưởng nghiêm túc gõ đầu Chí Mẫn một cái, cái tên bạn thân này từ trước giờ chỉ có học với học, từ khi nào lại học thói xấu của người khác rồi?

"A đau! Không ai tin tui thì thôi! Tui cũng không cần!!!" Cậu hậm hực bò lên giường mà trằn trọc, cậu lo lắng rằng ngày mai phải đối mặt với thầy Trịnh thế nào. Chẳng lẻ chuyển trường, hay nghỉ học luôn? Thôi gác chuyện này sang một bên, ngủ quan trọng hơn, thế là Chí Mẫn của chúng ta à không phải là Chí Mẫn của thầy Trịnh đã tiến vào mộng đẹp....

NHƯNG! Chí Mẫn cậu đâu bao giờ biết được rằng Chí Mẫn của thầy Trịnh sẽ mãi mãi là của thầy Trịnh, còn sắp phải chịu sự giày vò của thầy Trịnh đâu dài dài đâu...

Hôm sau..

"Chí Mẫn, tan học đến phòng thí nghiệm gặp thầy nhé!" Hạo Thạc mặt lạnh không cảm xúc nói với cậu, uầy! Đây là mặt dày hay là mặt rất dày đây? Còn không xấu hổ chuyện hôm qua mà còn tìm đến cậu nữa?

"V-vâng..." Đây chính là số phận của cậu đó sao? Sau hơn hai mươi mốt năm sống và học thật tốt thì số phận giành cho cậu chỉ có vậy??

"Tốt, các em tan học" Hạo Thạc chào lớp liền đi, cậu ngồi tại bàn học mà vò đầu bứt tóc, cậu không muốn đến đó đâu.....!

"RẦM"

Tại Hưởng chạy tới bàn cậu đập một cái.

"Hết hồn! Cậu làm gì mà hớt ha hớt hải vậy hả!!!" Chí Mẫn giật mình liền giận quá đập lên vai Tại Hưởng.

"A, xin lỗi, nảy Chung Quốc rủ tớ đi club với em ấy..sợ là hôm nay không về với cậu được.." Tại Hưởng cúi gầm mặt như đang chuẩn bị nhận trận mắng xối xả từ Chí Mẫn.

"Không sao...A, hay là cậu cho tớ đi theo đi, nhaaaa!" Chí Mẫn cầm tay Tại Hưởng lắc qua lắc lại, đi theo Tại Hưởng cũng tốt, có gì thì cũng nói là mình bận quên đến gặp thầy haha, mình thật thông minh! Tại Hưởng thấy vậy liền đồng ý xách Chí Mẫn theo.

Nhưng! Cậu lại vì lo trốn thầy Trịnh mà quên mất hai điều: Một! Là cậu đã không biết rằng từ vụ trốn lần này..cậu không còn trốn được lần nào nữa!!! Hai, là nơi cậu trốn chính là đâu? Là CLUB!!! Cậu đó giờ chính là loại trạch nam ru rú trong kí túc xá, có bao giờ vào club đâu? Nên hậu quả cậu tự mà gánh đi ha!

Tại CLUB...

"Này! Chí Mẫn à! Cậu có sao không vậy? Này, say rồi trời ạ, mình thế nào lại quên tên này có bao giờ đi club đâu chứ.." Tại Hưởng đỡ trán, mãi mê bên Chung Quốc làm Tại Hưởng quên đi tên ngốc này, giờ lại say mèm luôn rồi...

*Reng~reng~*

"Alo? Hữu Cảnh đấy à? Gọi tớ có chuyện gì? Thầy Hạo Thạc tìm Chí Mẫn á??? Trời tớ đâu biết Chí Mẫn có hẹn với thầy ấy, thầy ấy chờ đã 5 tiếng? Ôi trời, Cậu ấy á? Cậu ấy đang ở club với tớ, gì thầy Hạo Thạc đến rước Chí Mẫn à? Cũng được, vậy thôi, cảm ơn cậu!" Phù, thế là tên ma men này có người đem về giúp là tốt rồi...

"Hưởng à! Lái xe đến rồi anh!" Chung Quốc đến cạnh Tại Hưởng, nắm tay Tại Hưởng đem lên xe.

Thế là tại trong club xa xôi hẻo lánh...có một cậu nhóc dung nhan tuyệt mỹ, đôi mắt hé mở ngập nước mơ hồ, mặt vì rượu mà ửng đỏ hai mảng hai bên mặt, môi đỏ hé mở mấp máy gì đó đang say bí tỉ, được các chàng đồng tính khác đang tia rất dữ dội nga! Thấy bạn của cậu nhóc này đi mất rồi liền bay qua như sói vồ mồi...

Một trên trong đám lớn mật đưa tay ôm eo cậu, cậu đang mặc một cái áo sơ-mi tay ngắn màu trắng, quần jean đen, làm tôn lên đường cong của cơ thể mảnh mai, làm mấy tên này thèm khát đến nhỏ dãi, khi cậu đang vùng vằn khỏi tên đầu vàng thì..

"CHÚNG MÀY ĐANG LÀM CÁI GÌ ĐÓ!"

#End chap 2! Hãy vote cho mị để mị có động lực tiếp tục nhé!!!❤️❤️❤️bật mí chap sau có H nhen~~~

[HopeMin] [HE-H] Thầy Giáo Biến Thái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ