Nakauwi na kami lahat lahat lutang pa din ako,di maalis sa isipan ko yung stranger na yon.
"Oni? Yuhooo! Papasok ako ah,hehe anyare na sayo? Lutang na lutang ah." sabi nya bago umupo sa kama ko.
Kung nagtataka kayo kung bakit kami magkasama sa isang bahay yung mommy nya kase tas daddy nya kasama nila yung daddy at mommy ko nasa ibang bansa nagtatrabaho partner ata sila basta ewan sa pulis. Kaming dalawa lang dito yung mga kuya ko naman nasa kanya kanya nilang condo.
Btw im Veronica Joy Madrigal bunsong anak nila Vicente Madrigal at Ronica Diaz Madrigal na kapatid nila Vincent Roy Madrigal at Vince Troy Madrigal. Im 17 years old.
"Oni nakikinig ka ba sa kwento ko?" Ayy! nakalimutan ko nagkukwento nga pala sya
"Ay ano nga ba yung sabi mo?"sabi ko sabay kamot sa ulo hehe.
"Ayan ah,iniisip mo pa din yang stranger na stalker mo haha."hinampas ko sya sa braso.
"Baliw hindi ah!"
"Eh para saan yung hampas na yan? Aray ah masakit yon oni."bago nya hinimas himas yung braso nya.
"Sorry na ikaw kase eh,inaasar mo ko sa taong di ko kilala,malay mo bingot yun tapos malaki mata ang haba ng nguso pango pa nyaaay sasapukin kita pag ganon yun." sabi ko sa kanya. Iniimagine ko pa lang ganito yung nagtetext sa akin parang gusto ko na magtago sa condo nila kuya vincent eh.
"Oh! Eh malay mo din baka naman gwapo yan,ang tangos ng ilong ang cute ng mata,nakakamatay yung mga tawa oh! Edi ikaw sapok sakin nyan,ano game?"sabi nya bago dumapa paharap sa akin.
"Okay game! Hahaha."sabi ko sabay batok.
"Aray oni ah! Nasasaktan na ko ang pilya mo."himas himas na naman sya hahaha.
"Sorry na! Nadala lang talaga ako ng nararamdaman ko eh haha." tawa ko ng tawa ng ako naman yung binatukan nya.
"ARAY CHEL PARA SAN YON?" Bigla bigla na lang namamatok eh.
"Sorry din nadala lang din ako ng nararamdaman ko hahahaha."babatukan ko na naman dapat sya ng nagvibrate na namam yung phone ko. Pareha kami napatigil ni chelsea,nagkatinginan pa kami.
["Hello oni,Goodevening :) kumain kana ba?"]
"Ibang klase din yan eh noh? Kala mo talaga close kayo." Natawa na lang ako kay chelsea eh.
["Di pa ko nakain,bakit papakainin mo ko?"] reply ko ng may konting ngiti sa aking mga labi haha charot!
"Ang halay nyan oni hahaha."singit ni chelsea
"Hahaha.anong mahalay dyan baliw ka."haha iba nasa isip ng bruha haha.
["Oo gusto mo ba? Papakainin kita nito."] Abaay! Dang halay nga hahaha chareng.
"Hahahaha/HAHAHAHA"sabay naming tawa ng kasama ko,syempre sya mas malakas kabogera yon eh.
"Gusto mo ba oni?hahaha"dagdag pa ni chelsea
["Yuck! Bastos"] reply ko.
["Anong bastos?"] -sya
["KAHIT KAILAN DI KO KAKAININ YAN! NAPAKA BASTOS MONG STRANGER KA! I HATE YOU TO THE MOON AND BACK." (enedew?) Hahaha lol.
["WAG NA WAG KA NG MAGTETEXT DITO FOREVER IN EVER! JUST DELETE MY NUMBER NOW!!"]dagdag ko pa,si chelsea nagbabasa lang. qiqil na naman nya banqs ko.
["Aw! Haha ano ano naman pinag iisip mo eh,ang sabi ko papakainin kita nito ng aking pagmamahal! Hindi yung iniisip mo."] Tumawa ng bonggang bongga si chelsea sa nabasa nya. Okay oni pahiya ka talaga ng konti.
["CHE! MAY BALAK KA PANG IBAHIN HA! NAGPAPALUSOT PA EH,ANG SABIHIN MO BASTOS KA TALAGA!"] ang stranger balak pang ibahin. Akala nya maloloko nya ko pwes! Nagkakamali sya.
["Hahaha! You're so cute oni, tandaan mo gwapo lang ako pero di ako bastos at sinungaling hehe😘"] talaga naman napakahangin nento.
["Bastos kana nga mahangin kapa! Che."]
["Di ako bastos,gwapo lang talaga at kulay berde lang talaga yang utak mo haha."] Aba tinatawanan pa ko ah.
["Gwapo mo mukha mo."] reply ko.
["Gwapo talaga mukha ko,so oni goodnight na salamat sa time next time ulit,papakainin na talaga kita---"] reply nya abay qaqo pala to eh!
["Papakainin na talaga kita ng aking masarap na pagmamahal at malaki kong puso. Magandang gabi ulit magandang binibini."] Dugtong nya. Natameme ako sa nabasa ko.
"Ayun naman pala yun eh,MA SA RAP NA PAG MA MA HAL AT NA PA KA LAKI NYANG PUSO,masarap siguro yun oni malaki hehe aray!" Ano ano din nasa isip nento eh.
"Always nambabatok kana oni ah."
"Ikaw kase eh!"
"Tulog na ko oni,bukas na lang! Simba tayo ha. Goodnight oni oni my bestfriend." Paalam nya tapos yumakap sakin.
"Goodnight chel chel! Gisingin mo na lang ako bukas."tumango na lang sya tapos lumabas na ng room ko.
["K. Goodnight!"] reply ko. Hanggang sa di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
_______________
"Oni gising kana! Anong oras na malelate na tayo sa mass."nagising ako sa katok ni chelsea.
"Oo gising na ko!"sigaw ko din.
Agad kong hinanap yung phone ko para magfacebook ng may text na agad ni stranger.
From: Stalker
["Magandang umaga oni."]
To: Stalker
"Goodmorning "reply ko.
From: Stalker
["Mukhang good mood ka oni ah!hehe eat kana dyan;)"]napangiti ako sa text nya.
"Sige,ikaw din kain kana dyan bye."reply ko bago tumayo na sa kama at chinarge ko ang aking cellphone.
Magandang umaga sa inyo :)
Itutuloy......
_______________
Sorry baka mabagalan ako mag update nito hehe pero promise sa abot ng aking makakaya mag uupdate ako agad. (; Enjoy everyone special to all Loinie fans mwah!💜😘
BINABASA MO ANG
Stalker (LOINIE Story)
FanfictionMay isang babaeng maiinlove sa sarili nyang stalker. Di nya kilala ang pangalan nito,kung tagasaan ba at kung ano ang itsura nito. Basta alam nya sa sarili nya na masaya sya sa mga natatanggap nyang regalo ng kanyang stalker at halos napapangiti sya...