-------------Ngày hôm sau ---------------
Mới buổi sáng đã nghe thấy tiếng hát thánh thót của Nhân Mã.Bữa nay cô phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị đi học mặc dù là chủ nhật,cô có đăng kí một lớp học vẽ vì ngay từ nhỏ đó đã là sở thích của cô.Nhân Mã tíu ta tíu tít pha cho mình một li sữa,ngồi ở sofa mà thưởng thức,những người hầu trong nhà và cả bác quản gia đều không có mặt vì cô đã cho họ nghỉ phép trong hôm nay nên giờ chỉ có mình cô,những người khác thì chắc là chưa ngủ dậy.Một lúc sau khi đã gần tới giờ,Nhân Mã vội vã mang giầy thì thấy Yết đang bước xuống.Mã tíu tít chào anh
- Anh Yết,chào buổi sáng a ~~
Yết bước xuống thấy Mã thì xoa đầu cô rồi nói : " Chào buổi sáng,Mã Nhi " . Chưa kịp để Mã la lên vì bị anh xoa đầu,Yết đã đi chẳng thấy bóng dáng. Cô tức tối dậm chân nhưng lại hoảng hốt khi thấy đồng hồ chỉ đến số 7.Chết thật,lần này nếu đến trễ là mất đi chỗ ngồi. Vì thế Mã dùng hết sức lực của mình chạy ra khỏi nhà khiến Song Ngư vừa xuống cũng hết hồn vì cơn gió ấy.
Sau một đêm suy nghĩ,Song Ngư cảm thấy mình đúng thật có lỗi,đáng lẽ không nên lớn tiếng như thế.Thở dài một hơi,cô mở tủ lạnh lấy chai nước rồi tu hết,uống nước lạnh vào sáng sớm sẽ khiến cô dễ chịu hơn.Còn đang ngẫm không biết có đồ ăn không thì ngoài cửa vang lên một tiếng " Ding dong " . Không biết ai mới sáng sớm đến thăm nhỉ ?
Ngư đi ra mở cửa và phải nói là cô cực kì ngạc nhiên khi người trước mặt là Y Bình.Cô nàng cười mỉm : " Ngư à,chào buổi sáng,mình có thể vào chơi chứ ? "
Song Ngư thắc mắc sao Y Bình có thể biết nhà của mình nhưng nhanh chóng gạt bỏ vì dù sao Y Bình đến chơi,cô vui còn không kịp.Y Bình được Ngư mời vào,cô lập tức ngắm nghía ngôi nhà,trong lòng nghĩ : " Quả nhiên là chỗ cũa bọn vampire,không những rộng mà còn rất xa hoa ".
Cô nàng cười lạnh rồi quay sang nói với Ngư :-Ngư à,mình có thể lên phòng bạn chơi được hong ?
Ngư có chút ngạc nhiên khi Y Bình đột ngột ngỏ ý muốn lên phòng mình nhưng cũng vui vẻ kéo cô nàng lên phòng.
Y Bình vừa bước vào phòng Ngư có chút cảm thán xen lẫn ngưỡng mộ vì cả hai bằng tuổi mà Ngư lại ở một nơi rộng rãi sang trọng thế này còn bản thân thì trú ngụ tại căn nhà bình thường và phải nói là u ám chứ nhỉ ? . Y Bình nhìn lướt qua rồi đột ngột dừng ánh mắt tại cuốn album ảnh để trên bàn của Ngư.Cô tò mò đi đến,ngón tay mảnh khảnh lật từng trang của quyển album.Càng lật cô càng căm tức,tại sao bức ảnh nào cũng là cảnh gia đình hạnh phúc,anh em yêu quý nhau ? Lật đến trang cuối,cô thấy một tấm ảnh chụp 3 cô gái, 1 người là Ngư,1 người là Mã và còn có......một cô gái mái tóc nâu nữa. Y Bình run rẩy lấy tay sờ lên khuôn mặt người con gái đó,cả một cuốn album mà chỉ có duy nhất một tấm hình thôi sao ?
Đang mải mê nhìn cô gái trong bức hình,Y Bình giật mình khi nghe tiếng Ngư gọi,cô hốt hoảng đóng cuốn album lại rồi chạy đến chỗ của Ngư.Còn Ngư thì lúc đầu vào phòng liền lập tức nhớ đến bản thân chưa mời Y Bình uống trà ăn bánh ngọt nên vội vàng chạy xuống bếp chuẩn bị.Vừa lên cô đã í ới gọi tên mà cô cho rằng là bạn mình.Sau đó nhanh chóng kéo Y Bình đến một chiếc bàn được đặt ở ban công.
Cả hai cùng thưởng thức ly trà và món bánh ngọt của Ngư nên không khí khá là im lặng.Một lúc sau,Ngư bỗng nảy ra một ý :
- Y Bình,nhân cơ hội lần này cậu qua nhà tớ,hai tụi mình đi shopping hong ^^
Y Bình đang suy nghĩ thì bị câu nói của Ngư kéo trở về thực tại,cô ấp úng trả lời :
-Cũng được
Ngư mừng rỡ chạy tán loạn trong phòng,sau đó nhanh chóng kéo cô bạn mình xuống lầu chuẩn bị đi mua sắm.
Ở dưới lầu lúc này đang có sự hiện diện của Ma Kết,Song Tử,Thiên Bình,Kim Ngưu,Xử Nữ,Sư Tử. Các anh mỗi người một việc nhưng nghe được tiếng động cũng đưa mắt nhìn bóng dáng của Ngư đang vui vẻ chạy xuống,bên cạnh còn có Y BÌNH !
Các anh nhíu mày,mới hôm trước còn cảnh cáo vậy mà lần này đã vác mặt đến đây,quả nhiên cô nàng này rất nguy hiểm. Song Tử thấy Y Bình liền nóng nảy :
-CÔ TỚI ĐÂY LÀM GÌ HẢ !!!
Giọng của anh làm Ngư giật mình còn Y Bình thì nhếch mép nhưng rồi nhanh chóng ủy khuất :
- em....em sang chơi với Ngư
Ngư thấy Y Bình sợ sệt liền chấn an cô rồi quay sang nói với Song Tử
-Anh Song Tử, Y bình chẳng qua chỉ đến chơi với em thôi,anh có cần phải như vậy không !
-Những gì liên quan đến em anh đều quan tâm và nhất là mối nguy hiểm !- Song Tử chỉ tay vào Y Bình
-VẬY THÌ ĐỪNG QUAN TÂM NỮA VÀ EM NÓI LẠI LẦN CUỐI Y BÌNH LÀ BẠN EM CHỨ KHÔNG PHẢI MỐI NGUY HIỂM ! -Song Ngư tức giận kéo tay Y Bình ra khỏi nhà
Sau khi Ngư đi,Song Tử người như lửa đốt,anh đã định nói chuyện với Ngư,hàn gắn lại tình cảm,ấy vậy mà con nhỏ Y Bình đó lại đến tận nhà chọc giận anh.Nếu như cô ta không do Ngư bảo vệ,anh thề một tay giết chết cô ta. Đối với anh,lấy mạng của con người là rất dễ dàng,chỉ cần một cái búng tay cũng đủ để kết thúc,nhưng lần này người anh muốn lấy mạng lại được Ngư một mực bảo vệ,anh không muốn Ngư tổn thương khi chứng kiến anh tận tay kết liễu cuộc đời của bạn cô.Cô từ nhỏ đã không thích chém giết,thậm chí thấy máu cô còn cảm thấy kinh tởm,không hề có sự hứng thú nào. Cứ mỗi lần bắt buộc phải uống máu,cô bịt mũi uống bịch máu của động vật để qua cơn khát máu của vampire.Anh hiểu tất cả,đó cũng chính là lí do anh không thể ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampireSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...