-Em ấy còn sống ! Song Ngư còn sống ! - Nhìn sấp hồ sơ trước mặt, Kim Ngưu chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, sự vui mừng như che lấp tất cả cảm xúc của anh. Trực giác cho anh biết rằng đứa em gái mà mình yêu thương nhất định là còn sống.
-Chưa thể khẳng định được ! - Thiên Yết bất chợt lên tiếng khiến Kim Ngưu sửng sờ nhìn anh, cả Xử Nữ cùng Thiên Bình cũng trầm mặc nhìn vào những thông tin trên hồ sơ. Tuy cảm giác cho họ là người con gái trong hình chính là Song Ngư, thế nhưng trong họ vẫn còn sự do dự. Chỉ dựa vào một bên mắt và mái tóc, làm sao có thể chắc chắn được người con gái này là Song Ngư chứ !?
-Mấy người về rồi à !? Sao đông đủ thế ? - Song Tử mệt mỏi xuống lầu, tay cổ của mình rồi ngồi phịch xuống sofa.Ma Kết với Sư Tử cũng có mặt, nhàn nhã ngồi xuống với ly máu trên tay.
-Sắc mặt mọi người có vẻ không tốt, xảy ra chuyện ? - Ma Kết lãnh đạm dò xét rồi liền lấy một xấp hồ sơ trên bàn lên xem thử. Và ánh mắt anh lộ tia kinh ngạc khi nhìn thấy tấm hình chụp một người con gái.
-Cái này.....không lẽ nào !? - Song Tử cũng ngó sang nhìn tấm hình, và bao nhiêu mệt mỏi phút chốc tan biến, chỉ còn sự kích động khi phát hiện ra một điều gì đó.
-Chuyện này cần phải điều tra rõ ràng, nếu như đúng là em ấy, nhất định anh sẽ không buông tay! - Thiên Yết lạnh giọng
-Không buông tay ? Anh cả ! đừng quên anh và Song Như đã là vợ chồng ! - Song Tử nghe Thiên Yết nói vậy, không khỏi mỉa mai anh. Cho dù Song Ngư còn sống thì đã sao ? Chẳng phải anh và Song Như đã kết hôn rồi đó thôi !?
-Đúng vậy, anh đã chấp nhận Song Như, vậy thì cho dù Ngư Nhi còn sống thì cũng chẳng thay đổi được gì cả ! - Thiên Bình cũng đồng tình với Song Tử
-Được rồi ! Quan trọng bây giờ là phải tìm hiểu xem cô gái này có phải là Ngư Nhi hay không, rồi lúc đó hẳn tính ! - Sư Tử lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng
-Có nói cho những người khác biết không !? - Xử Nữ ánh mắt lạnh lẽo nhìn các anh
-Không cần ! Chưa xác định được điều gì, mắc công lại gặp phiền phức ! - Kim Ngưu chống cằm
Phút chốc tất cả lại trở nên im lặng khiến không gian trở nên thật đáng sợ. Ai nấy cũng đều chìm vào suy nghĩ của riêng mình. Thiên Yết không thể kiên nhẫn như vậy, lòng anh như lửa đốt, nhất định anh phải tìm ra đáp án thì tâm trạng mới bình tĩnh được. Chẳng nghĩ ngợi điều gì, anh ngay lập tức dùng phép rồi biến mất. Những người khác thấy anh như vậy chỉ biết thở dài, bởi họ biết anh đang định đi đâu để tìm ra đáp án !
--------------------------------------------------------------------------------------------------
-haiss, lại héo rồi ! - Thiên Yết đứng trên cành cây, khoanh tay nhìn người con gái đang chăm sóc hoa qua khung cửa sổ. Tâm anh chợt rung động, cảm giác này....
Pieses ngồi xuống giường, đưa mắt nhìn chậu hoa hồng mà chính tay mình chăm sóc, nay lại bị héo vài bông. Cô buồn thiu nhìn ra trời, mưa to quá, dường như đang thể hiện nỗi lòng của cô.
Pieses với tay lấy chiếc gương ở đầu giường, nhìn gương mặt của mình trong gương, cô bất giác cảm thấy buồn bã. Không phải là vì cô không đẹp, mà là đôi mắt 2 màu kia mới là điều khiến cô bận tâm. Vô thức đưa đôi tay của mình lên sờ vào đôi mắt, bất giác cô lại khóc. Khóc vì đôi mắt của mình, và cũng khóc cho những gì đã diễn ra. Cho đến giờ cô vẫn nhớ bản thân vì sao có đôi mắt kì lạ như thế này. Chỉ là cô chẳng muốn nhắc lại, bởi tất cả chỉ càng khiến cô thêm thương tâm, luyến tiếc quá khứ của mình.
Thiên Yết - cái tên để lại biết bao cung bậc cảm xúc cho cô, có đau đớn, có vui mừng, có xúc động, có nhớ nhung. Đau là khi bản thân cô nhận ra rằng mình chẳng thể trở về bên anh được nữa, là khi cô tận mắt chứng kiến anh kết hôn với người con gái khác không phải cô. Vui mừng là khi người con gái đó là Song Như, người đã giúp đỡ cô rất nhiều, thậm chí là thay cô chăm sóc người mà cô yêu. Xúc động là khi anh hất tung chiếc mặt nạ của cô, để lộ gương mặt và đôi mắt này. Lúc đó cô ước gì mình có thể ôm anh, trở về khoảng thời gian hạnh phúc nhất, cho dù anh đã thuộc về người con gái khác.....Thế nhưng cô chẳng làm được, có lẽ anh đã chôn vùi tình yêu này vào tận một nơi nào đó trong trái tim anh, vậy thì tại sao cô lại có thể nhẫn tâm mà đào bới lại nỗi đau đó ? Nhớ nhung anh từ khi vừa tỉnh lại, nhớ cả những lời mà anh nói với cô trước khi tan biến. Vậy thì......sao chứ ? Anh đã có hạnh phúc của mình, Song Như cũng đồng ý thay cô ở cạnh anh. Và trong nhà cũng chẳng còn ai nhớ đến cô cả....phải rồi......một người đã khuất......theo thời gian cũng sẽ tan biến trong kí ức của họ.......và cái tên Song Ngư cũng theo đó mà tan biến.......
Song Ngư bước gần đến cửa sổ, tay chạm vào tấm kính. Nước mắt cô vẫn rơi như những giọt mưa ngoài kia.Cho dù có đau thế nào, cho dù có nhớ nhung, cho dù vẫn còn tình cảm....thì kết cục của bản thân cô đã lựa chọn chính là chúc phúc cho anh
-Thiên Yết à......anh biết không........em và anh giống như là tấm kính này........từ bây giờ chỉ có thể nhìn, có thể thấy, nhưng có lẽ.....chẳng bao giờ có thể chạm được nhau.....
-Song Ngư và Thiên Yết.........là người của hai thế giới...
-Định mệnh đã định sẵn........chúng ta không thể ở cạnh nhau....
-Vậy thì.......Ngư Nhi chúc anh........hạnh phúc nhé !
Chạm tay vào chiếc gai trên thân hoa hồng, những vệt máu từ đầu ngón tay chảy từng giọt, từng giọt xuống sàn nhà lạnh lẽo. Tâm cô cũng giống như vết thương này, đau đến tận tâm can. Khẽ thì thầm và mỉm cười nhẹ nhàng, cô nhắm mắt thiếp đi. Nào biết rằng từng lời nói của cô là từng nhát dao đâm mạnh vào trái tim của người con trai ngoài kia,cũng là lúc anh gục mặt xuống, những giọt nước rơi lã chã trên gương mặt anh, không biết là do trời mưa hay do anh đang khóc?
Trên thế gian này, đẹp nhất có lẽ là chữ tình
Thế nhưng đau nhất chắc có lẽ là tình giữa " người" và "yêu"
Đã từng là một vampire xứng với anh
Chẳng ngờ sóng gió ập đến
Anh là ma cà rồng mạnh nhất, cô ấy thật xứng đôi với anh
Mà em chỉ là một con nửa người nửa quỷ
Nhìn vào đôi mắt của mình, em cảm thấy sợ hãi
Tình yêu này.......sẽ chẳng có kết quả đâu
Vì thế....em chọn buông tay
Vậy anh....hãy quên đi Song Ngư......và sống hạnh phúc nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampirSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...