Quá khứ (P5)

174 11 1
                                    


Cự Giải ngồi trên giường lật cuốn ảnh cưới của mình, cô ngắm nghía bản thân trong bộ đồ cưới và cả những khoảnh khắc lúc chụp. Cự Giải cảm thấy bản thân thật may mắn khi có cha yêu thương, có Bạch Dương là nơi để dựa dẫm và có cả........

Cự Giải chợt nghĩ đến mẹ Marian và Giải Nhi, trong lòng tự hỏi không biết hai người họ ra sao rồi. Ánh mắt cô nhìn về phía cửa sổ, nơi có ánh trăng sáng ngời đang soi rọi. Cô bất chợt giật mình khi nghe thấy một tiếng động nhỏ ở cửa sổ. Bước chân xuống giường, Cự Giải nhấc từng bước đến gần, cánh cửa sổ vẫn cứ vang lên tiếng ầm ầm cứ như có gì đó đập vào cánh cửa vậy. Cự Giải nuốt nước bọt: " Ôi trời,đừng nói là ma nha, ở đây mà cũng có ma hả trời !?" Xong bản thân lấy hết can đảm bước đến chỗ cửa sổ nhìn xuống. Cô rất ngạc nhiên khi thấy Giải Nhi tay đang bám chặt thành cửa sổ một cách khó khăn. 

- Chị hai, mau kéo em lên ! - Giải Nhi thấy Cự Giải còn đang bàng hoàng liền nhanh chóng hối thúc Cự Giải mau kéo cô lên vì cô sắp chịu hết nổi rồi.

-À...ừ.....chị biết rồi nắm chặt nhak ! - Cự Giải luống cuống nắm chặt tay Giải Nhi rồi kéo cô lên

Qua một chút khó khăn, Cự Giải cũng kéo được Giải Nhi lên. Cô nhanh chóng kéo em mình qua chỗ giường rồi đi lấy hộp thuốc khi thấy Giải Nhi bị xước tay.

-Làm sao em tới được đây !? Có biết là nguy hiểm lắm không ? Em là con người đó !? - Cự Giải vừa bôi thuốc vừa trách móc em mình vì thật sự với thân phận con người, việc cô tới đây là rất nguy hiểm.

-Không phải em tới tìm chị sao ? Em đang muốn cứu chị ra khỏi đây !? - Giải Nhi nhăn mặt vì đau rát, nhưng vẫn cãi lại bà chị của mình.

-Cứu chị !? - Cự Giải dừng động tác 

-Phải đó, dĩ nhiên là cứu chị, không phải chị bị giam ở đây sao, mà không những thế chị còn phải đối mặt với bọn vampire nữa. Làm sao em có thể bỏ mặc chị được !? - Giải Nhi nắm chặt hai tay Cự Giải, ánh mắt kiên quyết nhìn chị mình.

-Chị.....Chị biết em rất quan tâm chị nhưng thật sự chị hiện tại sống rất tốt, và chị.....sắp kết hôn rồi...- Cự Giải nhẹ nhàng mỉm cười nhìn Cự Giải

-Cái gì.....kết hôn....? Với đại hoàng tử sao ? - Giải Nhi sửng sốt khi nghe tin Cự Giải kết hôn,hai tay cô càng nắm chặt tay Cự Giải hơn khi nghĩ đến chị mình kết hôn với Bạch Dương

-Đúng vậy, là Bạch Dương, em biết không chị đã yêu anh ấy trong khoảng thời gian ở đây, và chị cũng rất bất ngờ khi anh ấy ngỏ lời muốn kết hôn với mình. Và chị.....chính là vampire......vì thế....việc anh em kết hôn.....là chuyện rất bình thường ở đây...... - Cự Giải cầm tấm ảnh cưới rồi cười tinh nghịch khoe với Giải Nhi nhưng đâu biết ánh mắt người kế bên đã tối sầm, hai tay nắm chặt từ lúc nào. Giải nhi tươi cười quay sang nói với Cự Giải :

- Vậy hả ! Đúng rồi ngày mai em có thể dự lễ cưới của chị không ? Em muốn thấy chị hạnh phúc ! - Cự Giải vui mừng khi nghe Giải Nhi nói thế liền vui vẻ gật đầu. Cả hai trò chuyện cả đêm cho đến khi mệt quá thì thiếp đi đến tận sáng.


(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ