Trước khi vô truyện để au tặng tem cho mấy chế iu trước nà ><
AskNiko6
ThienNgoc1234
huynhnhu261198
27022006aRất cảm ơn mấy chế trên đã bình luận động viên au >< saranghae
------------------------------------------------------------------------
- Đó là tất cả những gì ta đã phải chịu đựng ! Chính các người khiến ta bị đày xuống địa ngục ! Mất 5 năm ta mới có thể hồi sinh !
Xà Phu tức giận nhìn Song Ngư. Sau đó hắn nhào đến bắt lấy tay của Ngư khiến Ngư nhăn mày vì đau. Hắn cười khinh :
- Đợi suốt 5 năm, cuối cùng ta cũng có cơ hội trả thù, mà ngươi lại chính là điểm yếu của Thiên Yết. Ta có một trò chơi nhỏ dành cho ngươi. Hãy tận hưởng chúng đi !
Sau đó Xà Phu cùng Song Ngư dịch chuyển đến một nơi khác, không còn là căn phòng trống nữa. Mà là nơi của chủ nhân hắn.....Người đàn bà 5 năm trước.........
Bà ta nhìn Ngư với ánh mắt sắc bén, tay cầm chén rượu lắc nhẹ. Xà Phu bước lên phía bà ta rồi nâng tay bà ta hôn. Bà ta cười :
- Haha, giỏi lắm Xà Phu, lần này ngươi làm rất tốt !
- Dạ, chủ nhân ! - Xà Phu cung kính
Bà ta bước từng bước đến chỗ của Ngư, tiếng giày cao gót vang dăng dẳng càng khiến mọi thứ nghe thật đáng sợ. Còn Ngư, vốn bản thân đang kiệt sức nên cũng không thể làm gì bà ta cả. Nhưng cô cảm nhận được bà ta là con người ! Một con người có sức mạnh của bóng tối !
Bà ta nâng cằm Ngư lên, nhìn qua nhìn lại rồi không nể nang gì mà giáng 1 bạt tay xuống má của Ngư. Ngư đau đến nỗi ngã quỵ xuống, còn bà ta thì khoanh tay nhìn cô :
- Quả thật ngươi rất xinh đẹp, giống như mẹ của ngươi vậy !
Ngư nghe đến mẹ mình là Cự Giải liền ngước lên nhìn bà ta :
- chẳng lẽ, bà quen mẹ tôi ?
-Quen ? Chẳng những ta với cô ta quen nhau mà còn rất thân nữa cô bé ! - Bà ta ra vẻ khinh miệt khi nhắc đến Cự Giải .
- Rốt cuộc bà muốn gì !? - Ngư hỏi thẳng bà ta
- Ta muốn rất nhiều thứ, nhưng thứ mà ta muốn chính là mạng của các ngươi và còn...........trái tim của anh ấy nữa........ - Bà ta cười rồi quay lại chỗ ngồi của mình. Bỗng bà ta vỗ tay vài cái, tiếng giày cao gót lại vang lên một lần nữa nhưng lần này không phải của bà ta mà của một ai đó.
Ngư nhìn về phía người đang đi đến, cô bất ngờ, hốt hoảng và thậm chí còn không tin vào mắt mình. Người trước mặt cô............là.......là......Y BÌNH !
Y Bình bước đến trước mặt Ngư. Cô thay đổi rất nhiều, từ cái vẻ thuần khiết giờ đây lại trở nên quyến rũ và thậm chí còn mang mùi nguy hiểm nữa. Ngư chẳng thể tin vào mắt mình, cô cứ liên tục lắc đầu,nước mắt lại bắt đầu rơi. Còn Y Bình thấy cô như vậy liền bước đến chạm vào tóc cô :
- Sao vậy, gặp tớ cậu không vui hả, bạn thân ?
- Tại sao......Tại sao......Y.....Bình......- Ngư lắp bắp chẳng thể nói nỗi, không phải cô sợ Y Bình mà vì trước nay cô luôn tin tưởng, luôn luôn nghĩ rằng Y Bình chỉ là một cô bạn bình thường, tốt bụng và chẳng thể nào trở nên thế này được. Vậy mà giờ cô bạn trước mặt mình lại trở thành như vậy, chẳng lẽ.....chẳng lẽ......khoảng thời gian qua......là bản thân đang bị lừa sao ?
-Ôi, đừng ngạc nhiên làm gì, chỉ là bình thường ăn mặc tớ cảm thấy rất khó chịu, tớ thích bộ dạng của mình. Vì trước mặt Song Ngư, Y Bình hiện giờ mới đúng là tôi ! - Y Bình nắm chặt tóc Ngư kéo ngược ra sau làm Ngư đau đến nỗi nhăn mặt
-Không ngờ.......cô..........lại.......là.....người như vậy ! - Ngư nghiến răng cố gằng từng chữ
-Haha, chủ nhân, có vẻ bạn của tôi đang bất ngờ lắm, cảm ơn chủ nhân đã giúp tôi chuẩn bị món quà này ! - Y Bình cười lớn rồi cung kính cúi đầu với người đàn bà đó. Bà ta thấy vậy cũng cười theo. Ngay cả Xà Phu cũng khinh bỉ nhìn Ngư. Còn Ngư, từng giọt nước mắt rơi xuống, phải chăng bản thân nghe lời các anh thì mọi chuyện đâu như thế này ?
-À đúng rồi, tôi còn một bất ngờ dành cho cô đây, cô bạn của tôi - Y Bình lấy tay nghịch tóc rồi biến ra một chiếc gương to trước mặt Ngư. Rồi một lúc sau, trên gương xuất hiện cảnh của một căn phòng. Ngư nhìn vào đó rồi...........................
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampireSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...