À thì kể từ cái ngày bẹn Ngư của chúng ta tỉnh lại,ai nấy cũng đều vui mừng và quan tâm như nhiều hơn trước khiến cô nàng của chúng ta sợ lắm luôn,nhưng cũng đành chịu thôi và quên kể với các bạn là Ngư đã chính thức nhập học 3 ngày trước,cho nên đến giờ mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi....
-Ôi,các anh ấy đẹp trai thật đấy-nữ sinh number one
-Đúng rồi á,không hổ danh là hotboy trường mình,ngắm hoài hổng chán-bạn nữ number tu
-Mà mình nghe nói họ đến giờ chưa có bạn gái đâu!-nữ sinh number tờ ri
-Um um,nghe nói họ từ chối nhiều bạn nữ lắm rồi mà không biết lí do là gì nữa?-nữ sinh cúi cùng
Vơn mở màn cho buổi sáng hôm nay là mấy mẹ hám trai đứng bu như kiến ở cái sân trường ấy,lại còn xì xào bàn tán nữa chứ,may mà au học lỏm được chút kĩ thuật nên mới lẻn vô nghe được mấy bả bàn tán gì á,haizz vậy mới chán,tưởng mấy bà nì có trò gì mới ai dè vẫn là ba cái chuyện hám trai,trời đất hỡi ới ời ơi lại cứu tui nè....hic....hic.....Hả......hình như mình mới thấy cái bóng nào đó chạy tới ......tới.....các sao......!!!!!!!
-A....anou....-hai bạn nữ sinh chạy thẳng đến đâm vào các sao nam của chúng ta khiến cho cả sân trường bỗng chốc im lặng đến lạ lùng,không khí gì đây????
-À hai bạn có chuyện gì vậy?-Song Ngư bước lên trước cúi xuống hỏi cô nữ sinh tóc xanh dương để ngang vai và cô bạn tóc đỏ kế bên
-A....n....h-cô nữ sinh tóc xanh dương nghẹn ngùng lên tiếng nhưng do nhỏ quá nên chẳng ai nghe được cô đang muốn nói gì cả (thôi thì đặt tên cho hai mắm này,má xanh tên Sea còn má đỏ tên Sia nhak,hai má này sinh đôi nên đặt tên cho giống làm rối mắt chơi ^^)
-bạn có chuyện gì sao,nói tụi mình nghe đi!-Nhân Mã bỗng chạy lên rồi cầm tay của Sia hỏi han
-Em thích anh,Xử Nữ!!!!!!-Sau một lúc im lặng,Sea bắt đầu hét lớn khiến cho cả trường kinh ngạc bởi lời nói của cô,tỏ tình ư.......?
-Em cũng vậy,anh Sư Tử-Sia cũng không hề kém cạnh gì,cô cùng chị của mình là Sea cúi đầu xuống đưa thư tình cho Xử Nữ và Sư Tử làm cả trường ồ lên,hai anh chàng của chúng ta thì vẫn chưa phản ứng gì gọi là đồng ý cả,Song Ngư và Nhân Mã cũng cười khì vì sự đáng yêu của hai chị em này.Song Ngư quay xuống nhìn Xử Nữ
-Anh Xử Nữ,ghê nha,có người tỏ tình kìa,lại còn đẹp nữa chứ! - Câu nói và ánh mắt của Song Ngư khiến Xử Nữ bối rối đưa hai tay ra ý chối
-Anh Sư Tử,ngưỡng mộ anh ghê á!-Còn Nhân Mã thì chạy đến chỗ Sư Tử rồi hí ha hí hửng nhảy nhót làm anh chỉ muốn có một ý định duy nhất là cốc đầu cô em gái này.
-Nè cô,tôi xin lỗi,cô làm ơn đi giùm!-Sư Tử bước lên chỗ Sia rồi thẳng thừng từ chối làm cho Sia sững cả người,tay chân như mềm nhũn không còn sức lực
-Cô nghĩ sao lại đi tỏ tình với Xử Nữ này vậy?-Xử Nữ cũng tiến về phía Sea rồi nhăn mày từ chối cô nàng khiến một dòng nước mắt rơi xuống từ đôi mắt của Sea
Bị từ chối như vậy,không chỉ tổn thương mà còn mất mặt,Sia và Sea quay lưng chạy đi nhưng những giọt nước mắt ấy cũng đủ để khiến cho Song Ngư có thể thấy được,cô cũng cảm thấy tội cho hai chị em này nhưng biết sao giờ,Xử Nữ và Sư Tử vốn dĩ là như vậy mà.Sau khi hai chị em ấy rời đi,cả bọn cũng bắt đầu vô lớp trong sự bàn tán của mọi người nhưng có ai quan tâm đâu.
-----------Giờ ra chơi----------
Sau 3 tiết học mệt mỏi,cuối cùng cũng đến giờ ra chơi,Song Ngư vẫn như thường lệ,cô hay có thói quen đem sách vở bỏ vào tủ của mình,cho nên cô nói các anh và Nhân Mã xuống căn tin chờ cô để cô dọn sách vở,vừa mở cái tủ ra Song Ngư bỗng điu đứng mắt mở to nhìn vào tủ,cô sợ hãi nhưng không đến nỗi hét lên.....tr...o...n...g tủ.....có...có.......một con búp bê hình nhân ghi tên Ngư đang bị đâm bởi 1 cây kim nhỏ,kế bên là một tờ giấy với dòng chữ COI CHỪNG TAO!
Song Ngư hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh,cô vò nát tấm giấy rồi đem bỏ con búp bê vào sọt rác,cứ ngỡ mọi chuyện đã êm xuôi nhưng nào ngờ cô lấy cái đôi giày trong tủ,vừa đút chân vào đã cảm thấy đau đớn,lấy chân ra mới phát hiện chân đang chảy máu,Ngư nhanh chóng lật ngược chiếc giày,rất nhiều rất nhiều mảnh thủy tinh bị vỡ rơi ra từ giày của Ngư,cô gáng nhịn đau rồi đi từ từ xuống phòng y tế,trong lòng cô đang rối bời pha chút hoảng sợ,rốt cuộc là ai....là ai....hận cô như thế!
-------------Trong căn tin----------------
Sau 30 phút mà chẳng thấy Ngư xuống,các sao vừa lo lắng vừa sốt ruột,không lẽ Ngư xảy ra chuyện gì,vậy là cả bọn chạy lên lớp tìm Ngư,không thấy Ngư đâu,ai nấy cũng đều lo lắng hỏi các bạn khác,có bạn nói Ngư xuống phòng y tế,thế là cả bọn chạy xuống đó.Nhưng chỉ riêng Nhân Mã ở lại lớp thôi vì cô nghĩ có các anh rồi nên sẽ không sao đâu,chi bằng ở lại giúp các anh dọn sách vở chuẩn bị cho tiết sau.Sau một hồi dọn sách vở của các anh,cuối cùng Nhân Mã cũng có thời gian dọn của mình,cô bắt đầu đem những cuốn sách không cần thiết cho tiết học sau định đem bỏ vào tủ,ai ngờ mới mở tủ ra Nhân Mã liền bủn rủn tay chân,miệng lắp bắp không nói nên lời....trong tủ.....có một con dao dính đầy máu và......một tờ giấy nữa.......TAO SẼ GIẾT MÀY!
Chuyện gì thế này,ai đã làm chuyện này,Nhân Mã suy nghĩ đến mức đầu tóc rối bời nhưng chẳng nghĩ ra được ai đã làm chuyện này,cô sợ hãi chạy xuống phòng y tế,nơi có các anh và chị Ngư đang ở đó,có lẽ ở bên cạnh họ cô sẽ thấy an tâm hơn.
Sau khi Mã chạy xuống phòng y tế,ở trước cửa lớp bỗng có hai cái bóng đen cười nham hiểm nhìn về phía Mã,còn Mã thì xuống phòng y tế thở phào,cô bỗng không muốn nói chuyện này ra vì cô chẳng biết ai đã làm chuyện này,cũng có thể là trò đùa của ai đó nên Mã chẳng muốn làm lớn chuyện,còn Ngư thì chân đã được băng bó,các anh thì hỏi này hỏi nọ khiến cô chóng cả mặt,cô quyết định sẽ tìm ra thủ phạm làm ra chuyện này và cô cũng đánh mắt để ý Mã,hình như con bé cũng đang sợ hãi,nếu cảm giác của Ngư không sai thì cô nghĩ Mã cũng gặp trường hợp giống cô.Vậy là mối đe dọa đã bắt đầu,hai bóng đen ấy là ai? tại sao lại có người muốn nhắm vào Ngư và Mã?Liệu mối đe dọa này sẽ khiến cho các sao gặp khó khăn gì?Chap sau sẽ rõ.....
-----------------------------------------------------
Á hí hí hí,mình ra chap rồi nè,sorry mọi người nhá tại dạo này bệnh lười tái phát nên không ra chap cho mn,nhưng mà do hôm nay là 1/5 cho nên mình sẽ ra chap để tặng cho mọi người và cũng như chúc mọi người ai đang trong kì thi thì đạt điểm 9,10 nà còn không thì lên lớp nà.Nhớ là đừng bao giờ quên au nhá,agikato nhìu nhìu,thương lám thương lám
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampirosSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...