Song Ngư trầm ngâm, nếu như là 1 tháng trước, chắc chắn cô sẽ vui vẻ mà về nhà, cùng các anh thân thiết như xưa, chọc ghẹo Mã Nhi, ở bên cạnh mẹ Cự Giải cùng cha Bạch Dương. Nhưng đó... là những vọng tưởng của một tháng trước....còn bây giờ......
-Em....không thể quay về ! - Song Ngư quay mặt đi, ánh nhìn cô xa xăm về bầu trời đang mưa ngoài kia. Các anh nghe cô nói vậy cứ như chẳng tin vào tai của mình, Song Ngư em gái các anh từng là cô gái mạnh mẽ nhất mà các anh từng biết, lại chẳng bao giờ khóc trước mặt các anh. Nhưng giờ thì sao ? Người con gái yếu đuối trước mặt này là ai đây ?
-Em nhất định phải theo bọn anh về ! Chúng ta không thể không có em ! - Song Tử đưa hai tay lên vai Song Ngư, xoay người cô lại, ánh mắt anh bây giờ đỏ hoe, dường như chỉ cần Ngư nói thêm một câu nào đó khiến anh đau lòng thì anh sẽ ngay lập tức khóc trước mặt của cô.
-Em không thể quay về ! Anh không hiểu hay sao ? Em....đã không còn là em gái của các anh nữa rồi.........Song Ngư mà các anh luôn che chở đã CHẾT CÁCH ĐÂY 3 THÁNG RỒI ! - Song Ngư gạt tay anh ra, cô gào khóc nhìn Song Tử. Đôi tay run rẩy che đi gương mặt của mình, đau đớn tuyệt vọng là những gì mà cô cảm nhận được lúc này đây !
-Đừng bướng nữa Ngư, em chưa bao giờ chết ! Trong lòng bọn anh em luôn sống ! Tại sao bây giờ em lại suy nghĩ như vậy chứ ! - Kim Ngưu tiến về phía Ngư, mong có thể cản những giọt nước mắt mà em gái anh yêu thương nhất đang rơi. Trong 3 tháng qua, chưa một phút giây nào mà anh nghĩ rằng Ngư đã chết, cô vẫn sống mãi trong trái tim anh, chỉ là anh tạm gác đi hình ảnh ấy mà thôi
-Em không bướng ! Những gì em nói là sự thật ! Nếu như là Song Ngư của trước đây, em chắc chắn sẽ quay về nhà, nhưng mà bây giờ thì không thể nào, các anh làm ơn...đừng ép em có được không...? - Song Như lùi về sau vài bước, nhìn các anh bằng ánh mắt dường như vô hồn, các anh càng đau lòng hơn, đó là ánh mắt của sự cô đơn, ánh mắt bất đắc dĩ và cả chẳng muốn đối diện hiện thực....
-Bọn anh có thể đợi em, nhưng anh không chắc Yết sẽ đợi được ! - Ma Kết trầm mặc khiến Ngư cảm thấy bỗng dưng lo lắng, chẳng lẽ anh Yết xảy ra chuyện ?
-Anh nói vậy là sao ? Anh Yết xảy ra chuyện gì !? - Song Ngư hốt hoảng chạy đến chỗ Ma Kết, lay lay hai tay của anh.
-Em đã gặp anh ấy chưa !? - Thiên Bình thở dài nhìn Ngư
-Rồi...- câu trả lời của Ngư không ngoài dự đoán của các anh
-Nhưng vào hôm đám cưới của anh ấy và....Song Như - Ngư nở nụ cười nhưng chỉ các anh biết nó gượng gạo cỡ nào, tận mắt chứng kiến nhìn người mình yêu cưới người con gái khác chính là đau nhất của chữ " tình"
-Chỉ có hôm đó ? - Sư Tử nhíu mày
-Phải.....có chuyện gì sao ? - Ngư gật đầu chắc nịch, nghe Sư Tử hỏi như vậy liền cuống hơn bao giờ hết
-Anh Yết chẳng lẽ đã xảy ra chuyện ? Các anh ! Nói em biết đi ! - Ngư biết các anh có chuyện giấu mình, cô càng có cảm giác bất an hơn, cứ như Yết đang xảy ra chuyện gì đó.
-Vậy thì phải theo tụi anh về 1 chuyến, em sẽ biết mọi chuyện thôi ! - Xử Nữ nắm lấy tay của Song Ngư, thấy cô do dự gật đầu liền nhanh chóng thi triển phép, tất cả cùng trở về biệt thự của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampireSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...