Suy nghĩ mỗi người

379 26 1
                                    

 mình trả tem cho bạn ThienNgoc1234 nhak >< iu bạn nhiều >< (Sorry vì mình không biết cách tag bạn nên chỉ có thể viết tên bạn thui )

--------------Ở quán bar --------------

Tiếng nhạc xập xình,sôi nổi,ồn ào vô cùng nhưng vẫn không làm giảm đi sự hưng phấn của những con người tới đây để mua vui.Tất cả đều quẫy hết mình,mặc cho ngày mai có xảy ra chuyện gì đi nữa.Những anh chàng đại gia hay những ông chú bụng phệ đều tới đây để giải trí,tìm kiếm những miếng mồi béo bở mà những miếng mồi ấy là những cô gái nóng bỏng chân dài,xinh đẹp và quyến rủ.Họ ăn mặc như thể ở đây chẳng có ai,không hơ ngực cũng hở eo,không hở eo cũng là lộ mông,những chiếc váy thì bó sát làm tôn lên sự quyến rũ của họ khiến đám đàn ông mê mẩn.

Ở căn phòng vip cao cấp,những cô gái hot nhất,nóng bỏng nhất được gọi tới chỉ để phục vụ cho hoàng tử của mình,phải ! chỉ cần lấy lòng anh,biết chừng ngày nào đó sẽ thành vợ anh thì sao ? (mấy má cứ mơ tưởng đi ,mấy má sẽ chẳng thấy được mặt trời đâu mà đòi trèo cao -.-)

Người đàn ông họ nói vừa đẹp trai,vừa giàu có,lại còn rất mạnh mẽ khiến các cô điên đảo,nguyên dâng hiến cho người đàn ông này.Và người đó chẳng ai khác là Song Tử,anh đang cố gắng tống hết những chai rượu trước mặt để hả giận,người ta nói rượu vào thì mọi buồn phiền sẽ tan biến nhưng sao anh càng uống càng thấy buồn phiền.Trước mặt anh là những cô gái chân dài quyến rũ mà mọi đàn ông đều ham muốn nhưng trong mắt anh chỉ là rác rưởi,tầm thường bởi chỉ có duy nhất một người chiếm trọn trái tim anh.Người con gái đó là người đầu tiên khiến anh cảm thấy muốn cưng chiều,muốn được ở bên,chưa bao giờ anh nỡ lớn tiếng với cô  nhưng hôm nay anh lại làm việc đó.Nói anh hối hận ? Phải anh đang rất hối hận,tại sao anh lại nổi nóng với cô,cô đơn giản chỉ muốn nói ra suy nghĩ của mình nhưng anh lại tức giận và thậm chí còn khiến cô sợ hãi.Uống cạn ly rượu trong tay,anh thấy đầu mình ong ong,không phải là tửu lượng của anh kém mà anh đã uống rất nhiều rồi,lại còn rất mệt mỏi vì chuyện vừa rồi,vì thế anh hơi đau đầu khiến mày nhíu lại,ngả về sau.

Một cô gái tiến lên phía anh,cô gái này được mệnh danh là cực phẩm,trước giờ chưa từng tiếp ai vì chủ quán cho cô lựa chọn bởi cô là cô gái đẹp nhất,nóng bỏng nhất.Mọi thằng đàn ông có ý muốn tiếp xúc với cô,cô đều từ chối vì họ chẳng những xấu xí mà còn rất tham lam,cô chúa ghét những thằng đàn ông như vậy.Cô thích những người đàn ông mạnh mẽ,không ham mê sắc đẹp,nam tính nữa chứ.Và từ khi Song Tử vào đây,cô đã bị anh thu hút,chính vì vậy mà cô nói với chủ quán là để cô hầu hạ anh,chủ quán biết liền mừng rỡ,cuối cùng bông hồng của quán cũng chịu hầu hạ khách nên ông đuổi khéo những cô gái khác,nhường lại cho bông hồng này.

Cô ta ngả thân hình quyến rũ của mình về phía Song Tử,tay không ngừng nghịch nghịch vạt áo anh.Nhìn với cự ly gần thế này,cô thật sự mê mẩn với vẻ đẹp của anh,anh đẹp trai đến từng góc cạnh,chưa bao giờ cô gặp người đàn ông nào như thế.Đôi môi gợi cảm hôn loạn trên gương mặt anh,cô muốn anh là của cô,người đàn ông cô chọn chỉ có thể của một mình cô.Song Tử cảm thấy có ai đó đang hôn mình nên mở mắt liền nhìn thấy người con gái trước mặt.Cô ta cũng được xem là có chút quyến rũ,lại chủ động như vậy,trong lòng anh nghĩ đến Ngư,ước gì cô ta là Ngư thì tốt biết mấy.Song Tử nâng cằm của cô ta,nói nhỏ :

-Muốn ? 

Cô ta cười quyến rũ,gật đầu nhìn anh,còn anh thì thấy phản ứng của cô ta liền đưa miệng lại gần cổ của cô ta,hai chiếc răng năng dài nhọn cắm vào cổ của cô ta.Anh bắt đầu hút máu,cô ta khẽ kêu lên một tiếng,cứ tưởng sẽ đẩy anh ra ai ngờ còn ôm anh chặt hơn.Được một lúc lâu,anh mới thả cô ta ra khiến cô ta ngã xuống đất,anh chỉnh lại cổ áo,liếc mắt khinh bỉ cô ta rồi rời khỏi quán bar.Việc uống máu chỉ là để giúp anh tỉnh táo lại thôi chứ cô ta làm gì có cơ hội.Người con gái thấy anh bỏ đi liền sờ lên phần cổ bị cắn,không ngờ cảm giác ấy lại khiến cô thích thú,cô thề trong lòng phải chinh phục được anh.

"Chẳng có người phụ nữ nào thay thế được em,làm thế nào em mới hiểu được ? "

---------------------------------------------------------------------------------

Trong căn phòng không một ánh đèn,chỉ có ánh trăng soi vào căn phòng lạnh lẽo.Tiếng nước xối xả phát ra từ phòng tắm,lớn như muốn trút hết nỗi lòng của một người.Hòa mình vào làn nước lạnh,những lọn tóc che phủ hết cả gương mặt,Thiên Yết chống tay lên tường,cúi mặt xuống mà thở dốc.Ban nãy anh đã phải kiềm chế như thế nào mới không lớn tiếng với Ngư.Thử nghĩ,đứa em gái anh chiều chuộng từ nhỏ đến lớn,chẳng lúc nào có thái độ thờ ơ với anh,vậy mà chỉ vì con nhỏ Y Bình đó mà Ngư bắt đầu bướng bỉnh,chẳng nghe lời anh nói nữa rồi.

-em sẽ không xen vào cuộc sống các anh,không để các anh lo lắng cũng chẳng cầu các anh bảo vệ,em lớn rồi,biết bản thân mình làm gì,

Cái gì mà xen vào cuộc sống của các anh ? Chẳng lẽ cô không biết chính cô mới là cuộc sống của anh sao, cái gì mà cầu các anh bảo vệ ? Bảo vệ cô là sự tự nguyện sao bây giờ lại thành sự khẩn cầu ? Anh chẳng hiểu nỗi Ngư nữa rồi,từng lời nói của cô lúc đó làm anh sững sở,cũng đủ để cảm nhận cô đang dần thay đổi vì Y Bình.Tại sao vì một người hoàn toàn xa lại,cô lại tránh né sự quan tâm của anh ? Anh chỉ muốn tốt cho cô,là một vampire đứng đầu cả gia tộc,anh rất nhạy bén trong việc nhìn mọi chuyện,chắc chắn con nhỏ Y Bình đó không phải thật tâm với em gái anh,đáng lẽ ngay từ đầu anh phải lấy mạng cô ta mới đúng,tại sao để mọi chuyện như vậy mới bắt đầu phát giác cô ta là mối nguy hiểm.

Yết bước ra ngoài sau khi đã tắm xong,anh vừa lau tóc vừa bước tới chỗ giường mình,vươn tay cầm lấy tấm ảnh của Ngư,nhìn nụ cười tinh nghịch của cô,anh thề phải bảo vệ nó,cho dù có khiến cô ghét anh hơn nữa,cho dù.....có rạn nứt tình cảm hiện giờ......Thiên Yết này nhất định phải bảo vệ Song Ngư......Đôi mắ t anh hằn rõ một màu,đó là màu của máu,thể hiện anh chắc chắn sẽ tiêu diệt con mồi.

"Anh lúc nào cũng chiều theo ý em nhưng một khi nó nguy hiểm đến em,Thiên Yết này nhất định giải quyết chúng cho dù có phải đối đầu với em "

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ