Một đêm trôi qua, những đau khổ,nước mắt, tổn thương, đều phải che dấu đi. Bởi vì quá cố chấp, quá hèn nhát, họ mới lựa chọn việc giữ im lặng và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.Điều đó liệu có thay đổi được gì không ?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Ủa, chị Ngư, sao chị dậy sớm thế ? - Nhân Mã ngáp ngắn ngáp dài xuống lầu, nếu không phải cô cảm thấy đói thì giờ này sẽ chẳng có mặt ở dưới nhà đâu. Ngước đôi mắt còn lim dim của mình nhìn người con gái đang có vẻ bận rộn ở trong bếp. Chỉ với hai từ " chị Ngư" cũng khiến cho tất cả người hầu hôm nay đi làm trở lại cảm thấy khó thở, bởi chẳng ai biết tại sao cô chủ của họ lại gọi tiểu thư kia là Ngư.
-Chỉ là làm chút đồ ăn cho mọi người thôi, em đó, sao không ngủ thêm tí nữa ? - Song Ngư nghe tiếng Mã liền quay sang nhìn dáng vẻ em mình, cô chỉ có thể cười khẽ để đối diện đứa em gái này. Nếu là trước đây, có lẽ cô phải gọi to thì nó mới chạy xuống, còn tự đi xuống như thế này cũng là lần đầu tiên cô thấy.
Nhân Mã lắc lắc đầu, tiến tới chỗ chị mình. Song Ngư cũng mặc kệ ánh mắt dòm ngó của Mã Nhi mà tiếp tục bận rộn làm bữa sáng. Nhân Mã nhìn chăm chăm Song Ngư, sóng mũi cay cay nhưng lại không bật khóc, cô tự hỏi hình ảnh này đã bao lâu rồi cô chưa nhìn thấy. Chị Song Ngư của cô dường như đã thay đổi rất nhiều sau 3 tháng xa cách, chị chững chạc hơn, trưởng thành hơn, và nhất là yếu đuối hơn trước nhiều. Nhưng cho dù có là hình dáng thế nào thì đây cũng là chị Song Ngư của cô, mãi mãi vẫn như vậy.
Nhân Mã không nhịn được, liền tự nhiên ôm chị mình, đầu ngả lên vai chị, rồi thì thầm : " Thật mừng vì chị đã trở về...." Song Ngư dừng một chút, rồi mới cười khẽ "Ừ" một tiếng, song sau đó là một khoảng im lặng.Nhân Mã cũng chẳng hé miệng nói thêm, chỉ muốn dựa vào chị mình một chút, mong mình có thể tiếp thêm can đảm cho Song Ngư.
-Hai đứa làm gì mà ở đây ôm ấp thế !? - Kim Ngưu cùng Thiên Bình và Xử Nữ mới dậy liền đi xuống lầu, thấy người hầu cứ nhìn vô bếp, 3 anh liền đưa mắt coi có chuyện gì, ai dè thấy hai đứa em gái đang ôm nhau, cả 3 cười khẽ, khung cảnh này có lẽ là khung cảnh đẹp nhất trong mắt cả 3 lúc này. Cả 3 ngồi xuống sofa, Kim Ngưu mới lên tiếng.
-Không có gì ^^ - Nhân Mã tinh nghịch quay lại lè lưỡi trêu trọc các anh làm mấy người hầu cũng trộm cười một cái vì đã một thời gian mới thấy cái không khí như vậy.
Song Ngư làm làm một lúc, cuối cùng cũng xong. Liền đem ra cho các anh. Cô chỉ làm một vài phần thôi vì lúc sáng nghe người hầu nói là Ma Kết cùng Sư Tử có việc bận nên đã rời nhà từ sớm. Giờ nghĩ lại, chắc Mã Nhi bị thiếu hơi hai người đó nên mới dậy sớm như vậy, Song Ngư không khỏi lắc đầu liếc nhìn Mã Nhi.
-Được rồi, bọn anh có chuyến bay, còn lịch trình ở bên đó, hai em nhớ chăm sóc bản thân ! - Giải quyết xong bữa sáng, cả 3 anh liền phải quay về bên đó. Bị Thiên Yết đột nhiên gọi về, còn rất nhiều lịch trình chưa hoàn thành,thế nên không muốn chậm trễ thời gian. Thiên Bình liền dặn dò Song Ngư cùng Nhân Mã
-Nhất là em đó, có chuyện gì gọi cho tụi anh ! - Kim Ngưu ôm Ngư, nhỏ nhẹ nói, anh biết trong lòng cô bây giờ rất đau khổ, em gái này của anh đã hi sinh quá nhiều, Kim Ngưu chỉ muốn cô có được hạnh phúc,chứ không phải tuyệt vọng như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !
VampiriSẽ như thế nào nếu cả gia tộc đều là vampire chỉ trừ 1 người? Sẽ như thế nào nếu các anh chỉ yêu thương 2 đứa em gái bé bỏng mà lạnh nhạt với người còn lại? Sẽ như thế nào nếu sự thật được phơi bày? Sẽ như thế nào nếu như vì sự ganh ghét mà xảy ra v...