381| nhìn thấy cố nhân
Thứ ba trăm tám Chương 11
"Kishou nghiên liền tạm thời giao cho ngươi."
"Tổng nghị trưởng..."
"Không thể để cho hắn nhìn thấy qua đi người quen biết, tận lực khiến hắn thật vui vẻ ở bên ngoài chơi mấy ngày hắn trong nhà học được nửa năm, một mực không có tiếp xúc thế giới bên ngoài."
"Ta tương đối bận rộn, ngài có thể để cho..."
"Kishou ta biết ngươi rất thanh nhàn , luôn luôn tại phân bộ đọc sách."
"..."
"Tâm ý của ngươi ta có thể cảm giác được, nghiên tinh thần đã ổn định lại , tương lai ngươi sẽ còn là dạy bảo hắn thuật cách đấu lão sư, chỉ là ngươi không thể lại coi hắn là làm bộ hạ của ngươi đối đãi."
"Là..."
"Mấy ngày kế tiếp, ngươi nghỉ ngơi cùng hắn a đối nửa năm này có yêu mến nữ tính sao?"
"Không có."
Arima Kishou phí hết một phen công phu mới kết thúc trò chuyện.
Ngồi trong nhà hắn nghiêm túc tự hỏi một sự kiện: Làm sao tại không làm tức giận tổng nghị trưởng tình huống dưới đem cái kia đổi tên gọi "Washuu Ken" Rết Độc Nhãn đánh một trận.
Hắn nhàn nhã cuối tuần không có !
Washuu dinh thự Washuu Ken tại trưởng thành lễ sau khi kết thúc trở lại trong phòng của mình. Hắn niết chiếc nhẫn chơi một hồi sau đó dùng lòng bàn tay vuốt ve trong giới chỉ quyển.
"Phía trên có chữ viết?"
Washuu Ken đối ánh đèn đi xem trong giới chỉ quyển khắc lấy "Mm" .
Có ý tứ gì...
Ám hiệu? Cũng hoặc là là danh tự viết tắt?
Không nghĩ ra mình đi qua là hạng người gì Washuu Ken từ bỏ suy nghĩ, quyết định nhiều chú ý một chút Arima Kishou nam nhân kia tựa hồ cố ý tại dẫn đạo hắn kí đi lên.
Cửa bị gõ vang, Washuu Ken đi qua mở cửa, Washuu Yoshitoki cười cho hắn một túi tiền cùng một bộ điện thoại.
"Trong ví tiền thả có thể tùy tiện xoát hắc thẻ cùng một bộ phận tiền mặt, trong điện thoại di động cất ta cùng Kishou dãy số, có việc có thể tìm ta."
"Vị kia Arima-san đồng ý sao?"
"Ngươi nói mang ngươi đi ra ngoài chơi sự tình? Kishou không lay chuyển được phụ thân ta , ngươi bây giờ liền có thể gọi điện thoại cho hắn, buổi tối Tokyo phong cảnh không sai."
"Hảo a, tạ ơn thúc thúc."
Không nói hai lời, Washuu Ken quay đầu liền đi quấy rối Arima Kishou.
Sau một tiếng, Washuu dinh thự xe đem người đưa đến Arima Kishou nhà trọ cổng.
Washuu Ken đổi giản tiện quần áo, mềm mại màu trắng đồ hàng len cọng lông áo cùng Đạm sắc tu thân quần dài, không có xuyên hòa phục khi trang trọng cổ điển, càng giống là ra ngoài du ngoạn phú gia tử đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanfictionGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...