429| long sinh ra
Chương 429:
Tại cuồng phong bạo vũ tứ ngược dưới, Long Cát Tinh đảo phát ra một tiếng khuếch tán ngàn dặm nổ vang !
『 long 』 xoay người !
Dạng này đất rung núi chuyển rầm rộ, nếu không phải phụ cận hải vực bị Washuu gia một mực chưởng khống lấy, che giấu vệ tinh, riêng là một sát na này mang tới tai nạn, liền sẽ làm Long Cát Tinh đảo bại lộ tại các quốc gia ánh mắt hạ !
Long Cát Tinh đảo dựng dục 『 long 』 về sau, lại cũng nhận thụ không trụ áp lực, chia năm xẻ bảy. Trên đảo công trình kiến trúc so giấy đồ vật còn muốn yếu ớt, đổ sụp vỡ vụn, trôi nổi trên biển cả, giám sát 『 long 』 đắt đỏ dụng cụ hủy hoại chỉ trong chốc lát, chỉ có thể thông qua phụ cận hòn đảo bên trên máy không người lái giám sát đối diện tình huống.
Washuu gia truyền thừa vô số năm Long Cát Tinh đảo, sứ mệnh dừng ở đây.
Vượt qua giai đoạn thứ ba, cái thứ tư giai đoạn mở ra.
Thức tỉnh !
『 long 』 thân thể hoàn toàn bại lộ tại bị ép tới đổ sụp hòn đảo bên trên, đuôi rồng nâng lên, hung hăng đánh ra mặt biển, mượn nhờ khổng lồ lực đạo đem thân thể của mình từ trong đất bùn rút ra.
Đầu này vượt ngang hòn đảo Hắc Long, toàn thân cây cối, bùn đất hướng bầu trời ngẩng đầu lên.
Đầu rồng bên trên, một Song Long đồng nửa mở nửa khép, tản ra hỗn loạn tà ác khí tức.
Đi qua ba ngày tiến hóa, 『 long 』 bộ dáng đại biến, lại cũng nhìn không ra trước đó xấu xí. Đầu của nó tự còng, mắt tự thỏ, hạng tự rắn, bụng tự thận, vảy tự cá, trảo tự ưng, chưởng tự hổ, tai tự trâu, những này nghe nhiều nên thuộc hình dung từ miêu tả không phải là đầu này vừa đản sinh 『 long 』 sao !
Trong thần thoại sinh vật nặng quy nhân gian.
Sở nghiên cứu nhân tượng đánh hăng tiết , kích động đến không kềm chế được, thậm chí không để ý tới trên màn hình bởi vì Lôi Bạo thời tiết mang tới lấp lóe.
"Nhanh đi tra tư liệu, đây là loại nào long?!"
"Đang tra !"
"Ta muốn đem nó ghi chép lại, đây là trân quý nhất video !"
"Đây là Trung Quốc bên kia long tư liệu, có vảy là giao long, có cánh là Ứng Long, có sừng là Cầu Long, không có sừng là ly long ! Hùng có sừng, thư không có sừng, long tử một góc người giao, hai sừng người cầu, không có sừng người ly vậy!"
Nói xong lời cuối cùng, đọc tư liệu nhân viên nghiên cứu trực tiếp biểu ra cổ văn cách đọc.
Người phụ trách mới mặc kệ nhiều như vậy, chỉ tìm nghe hiểu được lý giải, lớn tiếng nói: "Là giao long sao?!"
Đối phương liều mạng lắc đầu, "Không đúng, cậu Ken có vảy, nhưng là không có sừng không dực a !"
Cái khác nhân viên nghiên cứu cầm lấy các quốc gia ghi lại 『 long 』 tư liệu bắt đầu so sánh, có thể nói muốn cân nhắc một quốc gia Ghoul thực lực, chỉ cần từ những quốc gia kia trong truyền thuyết thần thoại tìm kiếm 『 long 』 tồn tại. Phàm là có 『 long 』 xuất hiện qua quốc gia, tất nhiên có Độc Nhãn Ghoul tiến hóa thành công qua, mới đưa đến trong phạm vi toàn thế giới có 『 long 』 truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanfictionGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...