133| liên thủ hợp tác
, đổi mới nhanh nhất [ tổng ] Kaneki trùng sinh chương mới nhất !
Chương 133:
Đem ba mươi bảy lựa chọn tay không cách đấu thí sinh đánh ngã về sau, Kichimura Washuu trên thân một chút mồ hôi đều không có, lông tóc không thương. [. aiyou thânG. Com ]
Loại biểu hiện này khiến ngoài cửa quan sát hai cái đặc biệt điều tra quan không khỏi gật đầu khen ngợi.
Shinohara Yukinori tấm tắc lấy làm kỳ lạ: "Ta phía trước làm sao không biết người này? Là mới tới sao?"
Marude Itsuki tại CCG địa vị cao hơn Shinohara Yukinori, biết sự tình tương đối nhiều, "Không tính là mới tới, chỉ là mấy năm qua tương đối là ít nổi danh, mà lại hắn ngay từ đầu không có gia nhập Arima không phiên đội, cho nên ngươi mới không rõ ràng người này."
"Ban ngày đình người không phải đi trước không phiên đội lăn lộn tư lịch sao?" Shinohara Yukinori sợ người nghe được, nhỏ giọng hỏi Marude Itsuki.
Toàn bộ CCG người đều biết, không phiên đội liền là một xoát công huân địa phương, ngoại trừ ban ngày đình người bên ngoài, những người khác rất khó đi vào.
Arima Kishou vừa ra, Ghoul nghe ngóng rồi chuồn.
Marude Itsuki độc miệng nói: "Hắn đắc tội Washuu chính, Washuu chính không để hắn đi."
Shinohara Yukinori: "Vị kia chuẩn đặc biệt?"
Marude Itsuki không có giải thích một chút, sắc mặt âm trầm một chút, đối Washuu con trai của cục trưởng không thế nào ưa thích, quá cá nhân chủ nghĩa hóa.
Lấy thực lực mà nói, Kichimura Washuu tại hạng nhất điều tra quan chức vị này bên trên không có có bất cứ trình độ.
Kichimura Washuu nhìn về phía đồng hồ, "Thời gian sử dụng hai mươi phút."
"Ghi chép xong chưa?" Hắn hỏi mình giám thị trợ thủ, đối phương lập tức quy củ trả lời: "Kichimura hạng nhất, vất vả ngài, ta đã ghi chép tốt thí sinh biểu hiện, sau đó lại nhìn một lần màn hình giám sát liền có thể chấm điểm ."
Kichimura Washuu đối với hắn chưa hề nói mình quá nhanh hành vi biểu thị hài lòng, tại CCG, đại gia tiềm thức vẫn là phục tùng cường giả.
Khảo thí nha, luôn có giám khảo có thể bốc đồng địa phương.
Nếu như lề mề đến mười phút đồng hồ giải quyết một người, cũng lộ ra hạng nhất điều tra quan quá vô năng.
"Còn có mười ba người."
Kichimura Washuu treo người hiền lành khuôn mặt tươi cười, không hiển sơn không lộ thủy, hắn nửa người trên mặc áo sơ mi trắng, cổ áo hơi lộ ra băng vải vết tích, nửa người dưới là tu thân tây trang màu đen quần, chỉnh thể cho người cảm giác liền là một vừa đi vào xã hội thanh niên.
Ở đây cái khác còn đứng thí sinh vô ý thức phía sau mát lạnh, cảm thấy đối phương nội tâm ác ý.
CCG giám khảo quá mạnh đi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanficGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...