69, mầm đến
Thứ sáu chương mười tám
Tháng hai phần, Washuu Tsuneyoshi thu hoạch rất nhiều niềm vui ngoài ý muốn.
Arima Kishou được bù đắp Bán Nhân thiếu hụt, nội tạng không còn suy kiệt; Shinohara Yukinori từ người thực vật trạng thái dưới thức tỉnh, vi CCG tăng thêm một vị ổn trọng đặc biệt; Suzuya Juuzo khôi phục người bình thường kiện toàn thân thể, thực lực tái cường một bậc, có hi vọng kế Arima Kishou về sau, trở thành CCG hạ nhất đại "Tử thần" người nối nghiệp.
CCG thực lực tại đặc biệt cấp thanh tra khác nhân số nhiều, đạt đến mười mấy năm qua đỉnh phong.
Trọn vẹn mười hai người !
Nơi này bao gồm Suzuya Juuzo, Haise Sasaki, cùng Washuu Matsuri !
Ba người bọn họ đều là Hạng nhất cấp bậc chức vị, đặc biệt cấp làm khác chiến lực lượng, không tầm thường chịu tư lịch đi lên thanh tra. Nhược thế hệ trước thanh tra bỏ mình, ba người này liền có thể trở thành mới người dẫn đầu.
Washuu Tsuneyoshi đọc qua qua ba người này tư liệu, đáy mắt không khỏi có một vòng vẻ vui mừng.
"Đây chính là CCG nội tình."
Chỉ cần chịu đựng qua gian nan nhất thời điểm, lấy bọn hắn đối với người mới đào móc cùng đặc biệt bồi dưỡng, CCG vĩnh viễn không lo cường giả ra mặt. Mặc dù bên trong cấp cao sức chiến đấu Ghoul số lượng so nhân loại thanh tra nhiều, nhưng là Ghoul thua ở mũi nhọn lực lượng cùng tầng dưới chót bên trên, số lượng thưa thớt Ghoul làm sao có thể so ra mà vượt liên tục không ngừng gia nhập CCG nhân loại.
Đồng thời, nhân loại càng phát ra cường thịnh cũng thời khắc uy hiếp Washuu gia.
Một ngày không thể thoát khỏi Ghoul huyết mạch cho hấp thụ ánh sáng khả năng, Washuu gia người một ngày liền không thể triệt để thả lỏng trong lòng.
Bọn hắn dùng một đời tìm kiếm con đường mới.
"Nghiên cát nói không sai, là ta quá chấp nhất huyết mạch, không để ý đến thế giới này người một mực tại tiến bộ, có người có khả năng lên, đây là biến hóa bao nhiêu cũng không rời bản chất quy luật, không tuân thủ quy luật người liền sẽ bị thế giới đào thải."
Tóc trắng xoá Washuu tổng nghị trưởng người hồi ức khởi cùng Hắc Long thần giao lưu một màn.
Hắn hỏi mình tại thời không song song tôn tử ——
"CCG người không hài lòng Washuu gia lịch đại chưởng quản cục trưởng và tổng nghị trưởng chi vị, có gì đường giải quyết?"
"Cam đoan mỗi nhất đại người thừa kế cường đại."
"Nhược không thể cam đoan?"
"Lấy tu sinh dưỡng tức làm chủ, gia chủ tạm thời buông xuống bộ phận quyền lợi, nắm chặt tổng nghị trưởng chi vị, Cục trưởng chi vị có thể huyền không, Washuu gia trong vòng trăm năm ít nhất sinh sôi Đệ tam, dốc lòng bồi dưỡng hạ nhất đại là đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanfictionGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...