Phần 5

3.4K 61 14
                                    


174| xảy ra bất ngờ

, đổi mới nhanh nhất [ tổng ] Kaneki trùng sinh chương mới nhất !

Chương 174:

Đang xem thư Kaneki Ken tại đèn bàn hạ dừng lại lật giấy, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ rừng cây.

Một loại thất vọng mất mát cảm xúc xẹt qua trong lòng.

Tóc làm được không sai biệt lắm, hắn đem thư lưu lại trên mặt bàn, cầm lấy một túi bột cà phê cho mình xung rót một chén cà phê.

Ấm áp cà phê chảy vào trong cổ họng, cho người ta mang đến ấm áp cảm giác, đắng chát sau vị ngọt vi diệu giống như là hạnh phúc. Kaneki Ken quen thuộc tại trời tối mọi người yên giấc thời điểm uống một chén cà phê, làm đại giới, hắn về sau một giờ cũng không thể nhanh chóng ngủ.

"Cao quy lão sư gần nhất đều không có tân tác." Kaneki Ken nhìn thoáng qua trên bàn sách cũ, có hơi thất vọng.

Không nhắm rượu trên đầu nói một câu, hắn nhưng không có chủ động cho Eto đánh qua điện thoại.

Hắn thấy, có biết danh tác nhà thân phận Eto cùng hắn không phải người của một thế giới, đối phương có là Fan hâm mộ, hắn chỉ là yêu thích đối phương tác phẩm một thành viên trong đó, không cần thiết vì thúc bản thảo mà cho đối phương tăng thêm phiền não.

Kaneki Ken đóng lại đèn bàn, đeo ống nghe lên, chuận bị tiếp cận âm nhạc khiến mình có thể mau chóng ngủ.

Nằm xuống trước, hắn đột nhiên nghĩ đến huyên náo người ngã ngựa đổ Tsukiyama nhà.

"Nửa Kakuja cũng không phải có thể tuỳ tiện lấy được lực lượng." Kaneki Ken cười một tiếng, đầu tựa ở trên gối đầu, nhắm mắt dưỡng thần.

Giờ này khắc này, Tsukiyama nhà đèn đuốc sáng trưng.

Tsukiyama xem mẹ vội vàng từ trong phòng ngủ đi tới, áo ngủ không kịp đổi, rất nhanh liền thấy một ngơ ngác ngồi ở trên ghế sa lon, nước mắt dừng không được Shuu quân. Chiếu cố Tsukiyama Shuu tùng trước càng không ngừng đưa cho hắn giấy ăn, Tsukiyama Shuu lau xong liền bỏ qua, đáy mắt tràn đầy tơ máu, phảng phất đã trải qua một trận biến đổi lớn, trên người bi thương nồng nặc cơ hồ muốn để người ngạt thở.

Tùng trước đau lòng khóc không ngừng đại thiếu gia, gặp gia chủ tới, lập tức nói ra: "Xem mẹ đại nhân, Shuu thiếu gia sau khi tỉnh lại vẫn đang khóc."

Ban đầu là gào khóc, tiếng buồn bã không ngừng, giữ ở ngoài cửa nàng Kazuha bị dọa đến xâm nhập bên trong.

CRc Gas từ trong phòng thả ra ngoài, không lại áp chế Ghoul.

Tùng trước xác định Tsukiyama Shuu là thanh tỉnh trạng thái về sau, liền cùng diệp cùng một chỗ đem thất hồn lạc phách đại thiếu gia đỡ ra gian phòng. Về sau liền phát sinh Tsukiyama xem mẹ nhìn thấy một màn này, Tsukiyama Shuu ngồi ở phòng khách trên ghế sa lon yên lặng rơi lệ.

Tsukiyama xem mẹ bước nhanh đi tới, "Shuu quân, đã xảy ra chuyện gì?"

Tsukiyama Shuu con ngươi vô thần, nước mắt chảy ngang.

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ