Phần 14 [541-567]

661 21 5
                                    


541| nữ nhi tiết

Thứ năm trăm bốn Chương 11

Sáng sớm, Kaneki Ken mặc đồ Tây mà xuống lầu, lần nữa không thấy được Washuu Tsuneyoshi thân ảnh.

Luận ngủ sớm dậy sớm làm việc và nghỉ ngơi, toàn bộ Washuu gia không ai so với đối phương càng quy luật. Hắn nghĩ như vậy, ngước mắt đã nhìn thấy Washuu Yoshitoki từ lầu hai đi tới, khóe mắt mang theo buồn ngủ, càng không ngừng ngáp.

"Ngáp... Ken, sớm."

Washuu Yoshitoki đi ngang qua Kaneki Ken bên người thời điểm, Kaneki Ken rõ ràng ngửi thấy một tia không thuộc về hắn hương vị.

Kaneki Ken nghi ngờ trong lòng, nhưng cũng biết lầu hai không chỉ là Washuu Yoshitoki một người tại ở.

Khác một cùng Rize tiểu thư đồng dạng thân phận nữ tính Ghoul sao?

"Chào buổi sáng."

Hắn cùng Washuu Yoshitoki ở chung lúc mặc dù bình thường là một người trầm mặc, một người nói chuyện, nhưng làm sao cũng so cùng Washuu Tsuneyoshi ở chung tốt, tỉ như giờ này khắc này, hắn còn là sẽ về một câu hỏi tốt.

Bữa sáng rất thanh đạm, cố kỵ Kaneki Ken khẩu vị, người hầu cho hắn bưng một chén thả phương đường cà phê.

Kaneki Ken chỉ uống một ly cà phê, phối hợp bánh bao giải quyết bữa sáng, những nhục đó cháo cái gì, vì một ngày làm việc cảm xúc, hắn cũng không tính tại buổi sáng buồn nôn mình.

Trước khi ra cửa, Washuu Yoshitoki không có khiến hắn đơn độc đi, "Cùng đi đi, tránh khỏi khiến Tadashi đi một chuyến."

Kaneki Ken rất bình tĩnh gật đầu.

Bản thân hắn liền không yêu phiền phức người khác, có thể làm cho Kaage Tadashi nghỉ ngơi thì tốt hơn.

Bởi vì đoạn thời gian trước xin phép nghỉ quá nhiều, mỗi tuần sáu đều cần tăng ca, muốn tiếp tục một tháng mới có thể kết thúc.

Washuu Yoshitoki coi là còn muốn nói vài lời, đối mới sẽ đồng ý, thấy thế cười nói: "Phụ thân rất sớm liền đi ra ngoài, không thì biết ngươi cùng đi với ta đi làm, khẳng định phải ghen ghét."

Kaneki Ken đối với hắn hình dung từ thờ ơ, ghen ghét? Ngươi nói nhất định không phải Washuu Tsuneyoshi.

Thúc cháu hai người lên xe, Washuu dinh thự có chuyên môn lái xe đưa đón lái xe, chỉ hoa mười phút đồng hồ liền đã tới CCG trụ sở. Xuống xe, Washuu Yoshitoki đối Kaneki Ken hỏi: "Thời gian còn sớm, muốn hay không tới chống đỡ lâu ngồi một hồi?" Hắn muốn giúp nhà mình kéo không xuống mặt phụ thân hòa hoãn cùng Kaneki Ken quan hệ.

Kaneki Ken giây cự: "Ta tại S2 ban còn có chuyện không có làm xong."

Nói xong, hắn cửa thang máy mở, thế là hắn bước nhanh đi vào phổ thông thanh tra cưỡi công cộng thang máy.

Washuu Yoshitoki bất đắc dĩ nhìn xem hắn đi thang máy chạy, phía sau truyền đến Marude Itsuki nhanh chân sao băng đi tới tiếng bước chân, trêu ghẹo nói: "Cục trưởng, ngươi đứng ở chỗ này là đang chờ người nào không?"

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ