《[ tổng ] Kaneki trùng sinh 》 / tác giả: Cá nguy
Giới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì?
Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn vẻ.
Có thể trở thành người bình thường, cũng đã là thượng thiên cho hắn nhất hảo kỳ tích.
Một thế này, trân quý sinh mệnh, rời xa nguy hiểm.
Nề hà...
Tsukiyama Shuu, ngươi làm sao biến thành ta học trưởng rồi?
【 Kaneki Ken cp Tsukiyama Shuu, ngày 15 tháng 5 nhập v ]
Đã hoàn tất 20 thiên văn, ưa thích độc giả có thể cất giữ cá nguy tác giả chuyên mục:
Sát vách đăng nhiều kỳ 《[ văn hào dã chó ] tử địch biến tình nhân 》:
★ bài này là thời không song song, không phải nguyên tác thế giới, cùng Tokyo Ghoul không quan hệ.
★ không đi Anime kịch bản tuyến
★ nhân vật chính là người bình thường, không liên quan đến vi phạm lệnh cấm hoạt động.
Nội dung nhãn hiệu: Linh hồn chuyển đổi thiếu niên khắp trùng sinh nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Kaneki, Tsukiyama ┃ phối hợp diễn: Kẻ sành ăn, bạo thực người, CCG tử thần, Hide ┃ cái khác: Sống về đêm hỗn loạn nguy hiểm Tokyo
1| đồ ăn
, đổi mới nhanh nhất [ tổng ] Kaneki trùng sinh chương mới nhất !
Chương 1:
Hamburger cùng thịt thăn đặc hữu hương khí từ trong tiệm bay ra , khiến cho còn không có ăn điểm tâm người đi đường thèm ăn nhỏ dãi.
Nhưng mà thời gian có hạn, dân đi làm nhóm vội vàng mua đồ tốt liền đi, chỉ có học sinh đảng nhàn nhã ngồi nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên nhìn xem trên điện thoại di động biểu hiện thời gian. Khiến bọn này thanh thiếu niên lưu lại nhai kỹ nuốt chậm nguyên nhân, không chỉ có là nhà này nhà hàng Hamburger cùng thịt thăn đặc biệt Bang, càng nhiều hơn chính là trong nhà ăn đáng giá tán thưởng nữ bộc nhân viên cửa hàng !
Chân dài tất chân, bộ ngực đầy đặn, cộng thêm trắng đen xen kẽ nơ con bướm nữ bộc váy ngắn, nơi này quả thực là trạch nam vườn địa đàng !
Nhất là câu kia ngọt ngào "Hoan nghênh quang lâm", không thiếu nam hài liền ngượng ngùng ngồi xuống.
Vì nhìn muội tử, ăn Hamburger tiền hoàn toàn chút lòng thành.
Tại phần này ngươi biết ta biết tâm tư bên trong, tuổi dậy thì các thiếu niên nuôi đã no đầy đủ may mắn được thấy, thuận tiện trang ngoan hô vài câu cầu lớn tỷ tỷ, an hổ tỷ tỷ.
Bất quá sau đó bọn hắn phát hiện, tại tiệm này bên trong tựa hồ ra một dị loại...
Đối phương một mình ngồi ở trong góc bên cạnh bàn, đổ đầy thư tịch tay nải thả ở bên người. Rõ ràng điểm vượt qua một người phân lượng Big Mac, hắn ăn thời điểm lại hoàn toàn không ngẩng đầu lên, phảng phất không biết nhà này nhà hàng nữ bộc đều vô tình hay cố ý liếc về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanficGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...