617| cuối tháng mười một
Chương 617:
Cái này mùa hè đến mùa đông phát sinh rất nhiều chuyện.
Trong xã hội thượng lưu, Tsukiyama gia suýt nữa bị Washuu gia chiếm đoạt tin tức truyền đi nửa thật nửa giả, tuy nói Tsukiyama tập đoàn xã trưởng thay người , nhưng là hiện nhậm xã trưởng là Tsukiyama Mirumo một tay bồi dưỡng người, chứng Minh Nguyệt Sơn tập đoàn không có bị Washuu gia hoàn toàn chưởng khống, duy nhất có thể nghi chính là Tsukiyama gia người mai danh ẩn tích, không còn tại nơi công cộng xuất hiện.
Tsukiyama Mirumo phi thường điệu thấp, điệu thấp đến mỗi ngày đợi tại tổ trạch lý, do bên ngoài đối tập đoàn chưởng khống đổi thành vụng trộm điều khiển. Trải qua tai nạn này về sau, Tsukiyama gia cũng coi là nguyên khí đại thương, cần nghỉ ngơi lấy lại sức.
Tsukiyama gia tổ trạch trong hoa viên.
Atobe Shinji ngồi tại lão hữu đối diện, mười phần cảm thán: "Không nghĩ tới sự tình có thể như thế an ổn quá khứ."
Cái này thật sự là đổi mới hắn đối Washuu gia bá đạo tác phong nhận biết.
"Chỉ có thể nói Washuu gia chủ hạ thủ lưu tình." Tsukiyama Mirumo không có đắc chí, trong ánh mắt có đi qua lần này kiếp nạn sau thương cảm, cuối cùng đã mất đi một vị thân nhân, "Luật người, Tsukiyama gia cũng là bỏ ra cái giá đáng kể mới trốn qua một kiếp , cắt không thể giống như ta chạm đến Washuu gia ranh giới cuối cùng."
Atobe Shinji hiểu thiện ý của hắn: "Atobe nhà đã không đụng vào những mẫn đó cảm giác sự tình ."
Tsukiyama Mirumo nhẹ gật đầu.
Atobe Shinji bỗng nhiên chần chờ, châm chước lại thận trọng địa hỏi: "Có một câu không nên hỏi, ta vẫn là muốn biết —— Washuu gia có biết hay không ngươi cùng Shuu-kun là Ghoul?"
Tsukiyama Mirumo nói ra: "Không biết."
Atobe Shinji như trút được gánh nặng, nếu như là dạng này, bị phóng qua một ngựa liền tại tình lý chi trung.
"Shuu-kun đâu? Atobe nói hảo mấy nguyệt không có gặp hắn ."
"Hắn ——?"
Tsukiyama Mirumo ánh mắt nhẹ nhàng phiêu, bưng lên trên tay cà phê, thần sắc có chút mơ hồ nói ra: "Hẳn là đi một chỗ tôi luyện mình , ta mặc dù có chút đau lòng, nhưng vẫn là hi vọng hắn mạnh lên một chút."
"Cái gì tôi luyện?"
"Ngươi có thể coi như Shuu-kun đi Afghanistan đào dầu hỏa ."
"... Mirumo, ngươi không thích hợp nói loại này cười lạnh."
"Ai."
Đáng thương lòng cha mẹ trong thiên hạ.
Tsukiyama Mirumo nghĩ đến Ken-kun vụng trộm nói cho hắn sự tình, trong lòng nghĩ đến câu nói thứ hai: Nhi lớn bất trung lưu.
Shuu-kun muốn đạt được Washuu gia tán đồng, đường Mạn Mạn kỳ Tu Viễn này a.
Atobe Shinji tìm Tsukiyama Mirumo nói chuyện phiếm sau khi, hỏi thăm bây giờ Ghoul thế giới bên kia thế cục, "Bên ngoài Ghoul cùng CCG giao chiến sự tình... Ta người ngoài này có thể nghe được không nhiều, nghĩ đến hỏi một chút ngươi tình huống, mấy ngày này ta cũng không dám khiến Atobe tuỳ tiện ra ngoài rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại Riêng
FanficGiới thiệu vắn tắt: sau khi trùng sinh muốn làm gì? Có người lựa chọn phát tài, có lựa chọn phấn đấu thành làm nhân sinh bên thắng, mà Kaneki Ken lại rất thỏa mãn hiện trạng, hảo hữu ở bên người, mới sân trường sinh hoạt là như vậy muôn màu muôn v...