Phần 8 [294-329]

2.2K 46 47
                                    


Chương 294:| Ghoul sinh tuyệt vọng

Chương 294:

《 Hắc Sơn dê chi noãn 》 điện ảnh chiếu lên thời gian một xác định được, trên mạng liền xào đến xôn xao, không ít tiểu thuyết kinh dị mê đều điên cuồng thổi phồng cái này điện ảnh. Kaneki Ken tại thượng ban thời điểm, cấp tốc dùng di động đi đặt trước ngày mười lăm tháng mười hai vé xem phim, mặc dù thật đáng tiếc không cách nào cùng cao quy lão sư cùng đi xem lần đầu, nhưng là có thể trông thấy cái này điện ảnh bản thân liền viên mãn một loại nào đó tiếc nuối.

Chỉ là tại chọn lựa chỗ ngồi thời điểm, Kaneki Ken có chút do dự, Suzuya Jūzō đột nhiên bu lại, "Ngươi đang làm gì?"

Kaneki Ken tay nhấn một cái, cực nhanh liếc qua vị trí, đem phiếu mua.

Tình lữ tòa.

Hắn cùng Tsukiyama Shuu đều hôn , cũng không thể lại bịt tai mà đi trộm chuông.

Nguyên lai tưởng rằng cái gì cũng đều không hiểu Suzuya Jūzō, tặc nở nụ cười, giống như là bắt được cái chuôi, "Ta thấy được nha, tình lữ chỗ ngồi, Kaneki lúc nào có bạn gái?"

"Suzuya quân, ta không có bạn gái."

Kaneki Ken đối với hắn tự động tiết kiệm "Quân" xưng hô giật giật lông mày, thật muốn nói như quen thuộc, Suzuya Jūzō cũng không kém bao nhiêu.

Suzuya Jūzō đầu óc nhất chuyển, "Không phải bạn gái, chẳng lẽ là đang truy người?"

Kaneki Ken cười yếu ớt, "Đều không phải là."

Suzuya Jūzō bị hắn phủ nhận làm cho rối rắm, ngồi trở lại trên chỗ ngồi, dù sao về sau có thời gian biết rõ ràng.

"Suzuya quân, ngươi thích xem phim kinh dị sao?"

"Sát nhân cuồng cái chủng loại kia?"

"Không là đơn thuần giết người ... Tương đối kinh khủng hắc ám một loại kia."

"A, bình thường đi."

Suzuya Jūzō không có hứng thú gì, lại thế nào kinh khủng hắc ám cũng không sánh bằng trong hiện thực trải qua .

Kaneki Ken không thể đem 《 Hắc Sơn dê chi noãn 》 điện ảnh đề cử đi ra, có chút tiếc nuối. Cũng may hắn nhận biết mấy người đối với mấy cái này tương đối có hứng thú, hắn lập tức đem điện ảnh tin tức thông tri cho Anteiku quán cà phê bên kia.

Kamishiro Rize tin tức về đến nhanh chóng.

【 Kaneki quân, ngươi có không cùng ta cùng đi xem phim sao? ]

【 không rảnh. ]

【 nói bậy, ngươi một tuần có hai ngày ngày nghỉ ! ]

【 ta có những an bài khác, Rize tiểu thư có thể hẹn Touka cùng đi. ]

【 tốt a... ]

Cách màn hình, Kaneki Ken cũng có thể cảm giác được Kamishiro Rize khó chịu cùng phiền muộn, bất quá hắn không thể nói thẳng nguyên nhân, không thì hắn cảm thấy mình cuối tuần nhất định gà bay chó chạy.

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ