Phần 17 [677-END]

643 17 2
                                    

677| mong đợi vương

Chương 677:

Chiến đấu đình chỉ sau.

Arima Kishou lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người, điện quang hơi yếu, thân ảnh dần dần biến mất.

"Vô dụng gia hỏa."

Câu nói này thuyết minh một vị lão sư cay nghiệt đánh giá.

Đại khái chỉ có lúc này, nhiều ít có thể nhìn ra Arima Kishou là Washuu Tsuneyoshi một tay điều / dạy dỗ người, tại châm chọc người phương diện này cơ hồ có thể đem đối phương mặt mũi hướng dưới lòng bàn chân giẫm.

"Hô... Hô..."

Kaneki Ken đổ vào mặt phẳng bóng loáng trong hư không, há mồm thở dốc, con ngươi bị điện giật đến có chút phóng đại.

Ở bên cạnh hắn, Washuu Ken cũng khom người, cuộn mình thành một con tôm.

Bị điện giật đến run lên một cái.

Không có trải nghiệm qua điện lưu tư vị, sao có thể gọi là viên mãn nhân sinh, Washuu Ken hưởng thụ qua Kaneki Ken lưu cho hắn phòng điện chỗ tốt, ngược lại là nhân sinh bên trong lần đầu bị người khác dùng dòng điện công kích.

Tại đại não trống không về sau, cái gì yêu hận tình cừu đều tạm thời tan thành mây khói.

Bọn hắn lần lượt an tĩnh lại.

Một lát sau, một cái bóng rơi vào Washuu Ken trước mắt, có thể đánh vỡ hắc ám tóc nhìn qua vàng óng ánh, tựa như dương quang, đối phương triều Washuu Ken vươn tay, muốn kéo lên hắn.

"A, Washuu-kun..."

"Ba —— !"

Washuu Ken mở ra tay của hắn, sắc mặt đột biến, căm hận chậm nửa nhịp hiện lên ở trên mặt.

Kaneki Ken không thể hận Nagachika Hideyoshi, không có nghĩa là Washuu Ken không thể.

"Nagachika Hideyoshi !"

Tại Washuu Ken muốn đối thiếu niên tóc vàng này hạ sát thủ lúc, hắn nhảy dựng lên thân thể bị khác một người ôm lấy, hai tay hai tay bắt chéo sau lưng tại sau lưng, thân thể làm sao giãy dụa đều không thể tránh thoát.

"Kaneki, hắn hại chết chúng ta gia nhân a ! Ta muốn giết hắn a a a !!!"

"..."

Kaneki Ken không nói gì, trên thân tiêu tán điểm sáng màu trắng lại nhiều một chút.

Thân thể ở giữa, có mãnh liệt bi ai lẫn nhau truyền lại.

"Kaneki..." Washuu Ken giãy dụa chậm rãi dừng lại, thanh âm nghẹn ngào, "Ta không có cách nào buông xuống, ta sinh ra tại gia gia trong chờ mong, là Washuu gia hài tử..."

"Gia gia yêu thương ta, thúc thúc chiếu cố ta, ta không có mụ mụ, không có ba ba... Nhưng là ta có trên cái thế giới này nhất hảo gia nhân, ngươi để cho ta như thế nào tha thứ gián tiếp thôi động diệt môn sự kiện đồng lõa? Hide đối ta rất trọng yếu, gia gia cùng thúc thúc đối ta quan trọng hơn a !"

Lấy Kaneki Ken cùng chủ nhân cách vi chất dinh dưỡng dựng dục tân nhân cách, thiên sinh liền không muốn xa rời lấy bọn hắn.

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ