[485-540]

1.5K 27 2
                                    



Chương 485:| đi ăn máng khác

Chương 485:

Nhìn trước mặt bánh kẹo, Washuu Ken lại nhìn một chút Suzuya Juuzo, cuối cùng nhận "Lễ gặp mặt" .

"Cảm ơn."

Còn chưa khôi phục ký ức, liền có thể thu đến dạng này lễ vật.

Hắn phát hiện rời đi Washuu dinh thự cũng không phải một chuyện xấu, nhiều ít có thể làm cho hắn hiểu, ngoại trừ thân nhân bên ngoài, trên cái thế giới này vẫn là có cái khác quan tâm hắn người, chỉ là những người kia trở ngại gia gia không dám xuất hiện mà thôi.

Washuu Ken đột nhiên nhìn về phía cổng , bên kia có ngó dáo dác thân ảnh, "Ngươi là..."

Lời nói im bặt mà dừng.

Người kia có vàng óng ánh tóc, sợi tóc chỗ không có nhiễm địa phương tốt hơi đen, tựa như là đi ở bên ngoài trong xã hội phổ thông nam hài tử, ánh mắt bên trong không có rút đi dễ hiểu ngay thẳng quang mang. Đối phương không tránh kịp đối mặt Washuu Ken ánh mắt, sau đó tinh thần phấn chấn cười cười, trên gương mặt còn nhiều ra một tia bại lộ khẩn trương ửng đỏ.

"A, ta là Nagachika Hideyoshi... Xin chào..."

Cứu mạng a.

Như thế thấp thỏm lại là mình?

Nagachika Hideyoshi nội tâm ôm đầu kêu rên, mình nhìn thấy Kaneki, làm sao khẩn trương đến cùng khi còn bé a !

Suzuya Juuzo hoàn toàn xem không hiểu bầu không khí, đem bánh kẹo toàn bộ phóng tới trên mặt bàn về sau, cười hì hì hô: "Nagachika !"

Hắn trực tiếp đem người kéo vào.

"Kaneki, đây là bằng hữu của ngươi, ta giúp ngươi mang theo mấy năm ! Ngươi muốn cảm giác tạ ta nha!"

Suzuya Juuzo tranh công , hoàn toàn quên đi hắn trước mấy ngày phủ nhận mình nhớ thương Kaneki bảo cha nghiên sự tình.

【 Nagachika? ]

【 Nagachika Hideyoshi? Người này là ai... Vì cái gì quen thuộc như vậy... ]

【 nhận biết, tuyệt đối người quen biết. ]

Washuu Ken mi tâm vặn một cái, loại kia chạm đến hạch tâm ký ức, đại não khi thì trống không, khi thì hỗn loạn cảm giác xuất hiện lần nữa.

Chỉ là lần này, hắn không tiếp tục cảm giác được loại kia xé rách đại não kịch liệt đau nhức.

Nhưng mà, ký ức vẫn chưa trở về.

Mất đi đồ vật tổng là rất khó bị tìm về à...

"Bằng hữu của ta sao?" Washuu Ken không còn vi "Bằng hữu" cái từ này xoắn xuýt, dùng cười yếu ớt che giấu tâm tình của mình, "Mặc dù không có kí lên quá khứ chuyện gì xảy ra, nhưng là ta nhìn thấy ngươi khi liền có một loại rất cảm giác quen thuộc."

Vô luận dùng lời nói làm sao tân trang, Nagachika Hideyoshi cũng hiểu một sự kiện ——

Washuu Ken quên Nagachika Hideyoshi.

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ