Phần 15 [568-616]

563 11 1
                                    


568| Đại Hải Thần xã

Thứ năm trăm sáu chương mười tám

Trong phòng ngủ mở noãn quang, màn cửa cũng bị kéo lên, lộ ra an toàn mà ấm áp.

Ngồi tại bên giường, Washuu Tsuneyoshi an ủi không có ngẩng đầu một mực tại phát run Washuu Ken.

"Ken, không sao."

Lão giả không rõ ràng xảy ra chuyện gì, chỉ có thể dùng bàn tay đè lại đối phương phần lưng, cảm thấy đối phương cơ lưng bởi vì sợ hãi mà không ngừng phát run, tựa như là tao ngộ nhân sinh bên trong kịch biến.

"Có ta ở đây, gia gia ở đây... Đừng sợ."

Washuu Tsuneyoshi thanh âm hạ thấp, trấn định bình hòa thái độ đưa cho Washuu Ken lực lượng.

Không có địch nhân có thể vượt qua hắn, tổn thương đến đối phương.

Đại khái là câu nói này tác dụng, không nói gì người bỗng nhiên từ cứng ngắc trạng thái trầm tĩnh lại, tại Washuu Tsuneyoshi bất ngờ tình huống dưới, biến thành Washuu Ken nghẹn ngào khóc rống.

Washuu Tsuneyoshi lông mày kẹp chết, sắc mặt từ lúc mới bắt đầu trang nghiêm biến thành ngưng trọng.

Thế nhưng là bất luận hắn làm sao an ủi cùng thuyết phục, Washuu Ken liền là khóc, núp ở trong ngực hắn tiếp cận phá vỡ thút thít. Hắn khóc đến thở không ra hơi, tựa hồ muốn đem đời này không có chảy qua nước mắt đều duy nhất một lần chảy ra.

Washuu Tsuneyoshi biểu lộ trở nên trầm mặc, ngực quần áo bị nước mắt thẩm thấu.

Cái này là rất khó hình dung tư vị.

Hắn tỉ mỉ bồi dưỡng người thừa kế, tại Washuu gia ngoại trừ mình không ai dám răn dạy, hắn một chút xíu dạy cho đối phương như thế nào trên thế giới này sinh hoạt, duy chỉ có không có dạy bảo qua hắn như thế nào nhận bị thương tổn.

Bởi vì không cần thiết.

Washuu gia sẽ không để cho hắn tiếp nhận không thể thừa nhận thống khổ.

Hắn che chở tại dưới cánh chim hài tử, vậy mà một ngày kia ở trước mặt mình khóc đến thống khổ như vậy thương tâm, khiến hắn lần thứ nhất cảm thấy mình làm trưởng bối cũng không phải rất hợp cách.

"Ken, không sao, đã không sao."

Washuu Tsuneyoshi không ngừng vỗ nhẹ phía sau lưng của hắn, khiến bởi vì đau đớn mà cuộn mình thân thể có thể dễ chịu một chút.

Hắn đối đãi Washuu Ken tựa như là đối đợi hài tử .

"Đau nhức... Gia gia... Đau quá a a a a a ! Đầu của ta đau quá ! Có Rết đang bò... Muốn, muốn chui ra ngoài ..." Một lát sau, Washuu Ken bỗng nhiên cong lưng lên, ngón tay che mắt cùng lỗ tai, không đến một lát, con mắt bị sắc bén móng tay trảo thương, lỗ tai cũng suýt nữa bị cào rách da.

Washuu Tsuneyoshi ngửi được máu hương vị mới cưỡng ép ngăn lại hắn.

"Dừng lại !"

*Đam mỹ * [Tổng] Kaneki trọng sinh (FULL) + Phần Phiên Ngoại RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ