Chap 19

903 37 2
                                    

Thấy Ori té xuống đất, Võ Trạng Nguyên vội đỡ Ori đứng lên.

-Cậu có sao không?_Võ Trạng Nguyên lo lắng hỏi Ori.

-Tớ không sao đâu._Ori nở nụ cười tươi nói với Võ Trạng Nguyên.

Tuy nói là không sao nhưng thật ra trong lòng cô thì có sao đó, bị té mạnh như vậy cô mà không sao thì chắc cô không phải là con gái, cô chỉ nói vậy để anh khỏi phải lo lắng thôi, sắc mặt cô bây giờ rất là khó coi miệng thì cười nhưng mặt cô thì đang nhăn kia kìa. Võ Trạng Nguyên như đã hiểu được suy nghĩ của Ori, tâm trạng của anh lúc nảy còn tốt thì giờ đã chuyển biến xấu.

Anh vội vàng nhìn xung quanh để tìm kiếm kẻ đã làm cho cô té thì không thấy đâu nữa, có lẽ hắn lợi dụng lúc hai người không để ý mà chuồn mất, điều này làm cho anh rất tức giận, anh thề là nếu có gặp lại hắn hay loại người nào như hắn làm cho cô tổn thương tuyệt đối anh sẽ không tha đâu.

-Làm người ta té mà không chịu xin lỗi,  thật bất lịch sự. Tớ nghĩ chúng ta nên đi về tha thuốc thôi._Võ Trạng Nguyên.

-Tha làm gì tớ có bị thương ở đâu đâu._Ori vừa nói, vừa lén đưa hai tay ra sau lưng mình.

Bây giờ cô không muốn quay về, cô chơi chưa có chán mà bắt cô quay về sao mà được.

-Cậu đừng có giấu mình, tay cậu đã bị trầy xướt do cái vụ này rồi, còn không mau đi sẽ để lại sẹo đó._Võ Trạng Nguyên nheo mày nhìn Ori, anh không ngờ là cô lại giấu mình, nếu mà hồi nảy anh không nhìn thấy có lẻ giờ cô cũng không cho anh biết.

Nhìn ngữ khí của anh làm cho cô sợ không nói nên lời, đây là lần đầu tiên cô thấy anh như vậy đó, chắc sau này cô không đam lừa anh mấy chuyện như này nữa đâu.

Và thế là Võ Trạng Nguyên và Ori cùng nhau tay trong tay đi về nhà trọ để bôi thuốc. Trong suốt quảng đường họ không nói với nhau lời nào.
--------------------------------------------
Lúc này thì bên Hê Lô và Hiền Hoà cũng không khác gì hai người kia, mặc đu cũng tay trong tay nhưng vẫn không đam nói với nhau câu nào, bầu không khí trở nên ngột ngạt.

Không chịu nổi cảnh này nên Hê Lô quyết định sẽ lên tiếng trước.

-Hiền Hoà, cậu có thấy cảnh trời tối ở đây rất dễ chịu không?_Hê Lô.

-Vậy... Vậy hả? Tớ tớ thấy nó nó cũng bình thường thôi thôi mà._Hiền Hoà ngập ngừng nói, tim cô bây giờ đập rất mạnh nó cứ loạn xạ lên làm cô không thể bình tĩnh mà nói được.

Nhờ có sự quyết định của Hê Lô mà bầu không khí trở nên dịu đi bớt một phần ngột ngạt.

-A, Hiền Hoà, cậu có nhớ cái trò chơi bí mật hay thử thách mà sáng nay chơi không?_Hê Lô.

-Tớ nhớ, mà chi vậy?_Hiền Hoà tò mò nhìn Hê Lô.

-Lúc đó Ori đã hỏi rằng tớ có tình cảm với cậu hay không đó, thật ra tớ có một chuyện cần nói với cậu._Hê Lô nói.

Công chúa Ori Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ