-Chuyện gì vậy?_Hiền Hoà.
Hê Lô đang định nói ra một điều mà anh đã từng ấp ủ bấy lâu nay thì đột nhiên tâm trí anh lại nổi lên ý nghĩ làm cho anh không thể nói cho cô biết được.
-À, không có gì, chúng ta mau đi về nhà trọ đi chắc hai người kia đang chờ đó._Hê Lô.
Hiền Hoà rất tò mò về điều mà cậu định nói, cô cứ nghĩ rằng Hê Lô sắp nói lời tỏ tình nên cô đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ nào ngờ anh lại như vậy thật khiến cô hụt hẫn, tại sao anh lại ko nói ra kia chứ? Nếu anh nói ra thì cô sẽ đồng ý và chạy lại ôm anh thật chặt, thật là.
-Ờ đi thôi._Hiền Hoà.
----------------------------------------------
Tại nhà trọTrong phòng, Võ Trạng Nguyên đang đắp thuốc cho Ori.
-Nè, cậu có thể đắp nhẹ hơn ko? Tớ đau sắp xỉu luôn rồi._Ori.
-Xin lỗi mà._Võ Trạng Nguyên.
-Mà tớ cũng xin lỗi vì đã giấu cậu._Ori.
-Giấu mình dụ gì?_Võ Trạng Nguyên.
Thật ra anh đã biết cô muốn xin lỗi vụ gì rồi nhưng vì để cô tự sám hối anh nhất định phải hỏi thêm, còn về phần cô thì biết anh cố tình nhưng vì cô đã có lỗi trước, haizz Võ Trạng Nguyên ngày càng ghê rồi.
-Ờ thì vụ mình giấu cậu vết thương._Ori quay mặt sang chỗ khác không dám nhìn Võ Trạng Nguyên.
-Vậy là tốt, thuốc tớ đắp lên xong rồi, cậu có nghĩ là phải bồi thường tớ cái gì không?_Võ Trạng Nguyên nhìn Ori nở nụ cười hắc ám.
Nghe đến chữ bồi thường cô quay ngoắc đầu lại thì thấy mặt của Võ Trạng Nguyên rất ư là gần mặt mình, mặt đối mặt sao trời. Hổng lẽ Võ Trạng Nguyên định xxx mình sao? Hay là một cái gì khác? Ôi sao cứ rồi lên thế này.
-Cậu muốn muốn muốn mình mình bồi thường cái gì?_Ori tim đập mạnh mặt đỏ như tía nhìn khuôn mặt đẹp trai đang kề sát vào mặt mình.
-Tớ muốn cậu làm bạn gái của tớ, được chứ? Lần trước, lúc ở ngoài cung, tớ đã hỏi cậu nhưng cậu lại chưa trả lời đàng hoàng, giờ cậu có thể trả lời mình rồi._Võ Trạng Nguyên nở nụ cười ma mị.
Mặc dù lúc ở trong rừng cô đã nói đồng ý nhưng anh vẫn muốn nghe lại nên kiếm ý ấy mờ.
Nhìn thấy nụ cười của anh, khuôn mặt điển trai của anh, sao lại làm cho tim co xao xuyến đến thế cơ chứ? Lẽ nào cô đã thích anh từ rất lâu rồi sao? Chẳng lẽ đây là biểu hiện khi con người ta thích một ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
Fiksi PenggemarSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...