Mặt cậu trở nên đen lại rồi cậu thất thần nguyên đêm luôn.
----------------------------------------------
Tại phòng của Hê Lô.Cậu đang ngồi trên bàn chơi xếp hình thì ba cậu bước vào.
-Chào con._Ba của Hê Lô.
-A, con chào daddy, khuya như vậy rồi, daddy tới phòng con có chuyện gì không?_Hê Lô vưà cười vừa nói.
-Ùm, ta nói con đừng có sốc nha. Hôm nay hoàng thượng gọi ta tới để bàn về hôn sự cho con đó._Cha của Hê Lô.
Vừa nói xong câu này, cậu sốc đến độ chân đứng không vững nên lui lại ngồi trên giường, mặt hoảng hốt.
-Vậy hoàng thượng có nói là con sẽ kết hôn với ai không?_Hê Lô cố gắng bình tĩnh hỏi.
-Không nhưng nghe nói cô gái này rất xinh đẹp và tôn quý, gia cảnh lại rất tốt._Ba Hê Lô nói.
-Cô ấy ở trong cung sao?_Hê Lô nói, cậu không biết câu trả lời có như mong chờ không.
-Ta cũng không biết nữa, hoàng thượng không nói. Nhưng các con sẽ được biết khi buổi lễ diễn ra._Ba của Hê Lô nói.
Đại thần Hê Lu nói xong thì không biết từ lúc nào Hê Lô đã bất tỉnh nhân sự, ông đoán có lẽ cậu quá sốc. Thế là cậu ngủ một mạch đến sang luôn.
-----------------------------------------------
Sáng ngày hôm sau, tại phòng Ori.Ánh nắng ban mai chiếu xuống khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương đang say giấc nồng.
-Công chúa, người mau dậy đi mà._Nấm Hương tay cầm thau nước rửa mặt nhìn con sâu ngủ trên giường.
-Cho em 5' nữa đi mà._Ori.
-Công chúa ơi, nảy giờ người nói nhiều lần cái 5 phút lắm rồi, người mau dậy đi._Nấm Hương khóc nức nở.
Đột nhiên cửa mở cái rầm ra, bước vào chính là cô gái xinh đẹp, trên người thoang thoảng mùi hoa oải hương. Bước tới giường Ori.
-Ori, bạn có dậy không vậy hả? Bạn mà không dậy là biết tay mình._Hiền Hòa sử dụng chiêu sư tử gầm, tiếng nói của cô vang vọng cả xóm.
Đến lúc này con sâu ngủ trên giường mới giật mình thức dậy, quay mặt nhìn Hiền Hòa. Thấy Ori đã thức dậy Nấm Hương vui khôn siết.
-Đúng là chỉ có tiểu thư Hiền Hòa mới gọi được công chúa dậy thôi. Công chúa, tôi để nước rửa mặt trên bàn nhé, bây giờ tôi đi giặt đồ đây._Nấm Hương vui vẻ đi ra ngoài.
-Nè, để mình giúp cậu sửa soạn thay quần áo._Hiền Hòa nở nụ cười sát khí nhìn con người ngây thơ đang ngồi kia.
-Ơ...Ờ...hả?_Chưa kịp định thần thì Ori đã bị Hiền Hòa kéo đi rửa mặt, đánh răng, thay đồ chỉ trong ba phút, song cô còn bị Hiền Hòa lôi tới Ngự Hoa Viên luôn.
Tại Ngự Hoa Viên, hai người Hê Lô và Võ Trạng Nguyên ngồi chờ ở đó, trên mặt ai cũng buồn và bí sị, đặc biệt là Võ Trạng Nguyên, hai mắt cậu vì tối qua không ngủ nên đã bị thâm quầng như gấu trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
FanfictionSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...