Em xin cảm ơn chị vì đã giúp em design ảnh bìa cho truyện của em nhé! CandyCutee Ảnh rất đẹp!!? ^^
Chap này giọng văn của mình đã thay đổi không ít. Mn đọc vui vẻ nhaaa.
_______________________________________Ori và Hiền Hòa bị Nấm Hương
và Tiểu Thu lôi vào phòng để trang điểm sửa soạn. Các cung nữ chạy qua chạy lại tấp nập, người thì đi lấy đồ trang sức, xong lấy lộn nên đi lấy lại, người thì đi lấy trang phục tân nương cho 2 nàng lại cầm nhầm trang phục cho tân lang, vâng vâng và mây mây...-"Tiểu công chúa, cô ngồi im một chút, không là sẽ bị lem đó."_Nấm Hương đang trang điểm cho Ori nói.
-"Nhưng ngồi nãy giờ trong này ta chán quá, ta muốn ra ngoài chơi cho vui!"_Ori xụ mặt
Tiểu Thu đứng bên cạnh lo cho Hiền Hòa, nhìn Nấm Hương trang điểm cho Ori mà thấy tội cho cô.
-"Công chúa à, hôm nay là một ngày quan trọng nhất đời người con gái, cô phải thật xinh đẹp. Vậy nên cô chịu khó một chút nhé!"_Nấm Hương cười tươi nhưng giọng nói lại có phần chua xót.
Nấm Hương không nhận ra rằng, nước mắt đang chảy dài hai bên má cô.
-"Ơ chị Nấm Hương, sao chị lại khóc? Có phải tại em cứ loay hoay nên làm chị khóc không?"_Ori lúng túng hỏi.
Hiền Hòa được Tiểu Thu trang điểm xong ngồi cạnh Ori, vội lấy khăn lau nước mắt cho Nấm Hương.
-"Không phải đâu, có lẽ do chị ấy không nỡ xa cậu đấy!"_Hiền Hòa nhẹ nhàng nói.
Nấm Hương gật gật đầu, nhanh gạt đi những giọt nước mắt, tiếp tục trang điểm cho Ori.
-"Công chúa, thời gian trôi qua nhanh quá, mới ngày nào công chúa còn nhỏ, tôi luôn đi theo chăm sóc. Bây giờ, công chúa đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp lại còn sắp gả đi rồi. Nấm Hương sau này không thể bên cạnh chăm lo cho người nữa rồi!"_Nấm Hương vừa nói vừa cố gắng nở nụ cười thật tươi.
Tiểu Thu vỗ nhẹ vai Nấm Hương an ủi, dù cô không ở bên cạnh Tiểu công chúa lâu bằng Nấm Hương nhưng cô cũng từng chăm sóc cho Ori nên cô hiểu, cảm giác khi một người mình luôn trông nom như người thân trong gia đình, nay đã sắp lên kiệu hoa.
Ori nắm lấy tay Nấm Hương, ánh mắt kiên quyết.
-"Làm gì có chuyện đó chứ! Nếu muốn em sẽ không gả nữa, ở đây để chị chăm lo cho em cả đời luôn, he he. Chị đừng buồn nữa!" _Ori cười tươi nói.
Nấm Hương lắc lắc đầu, không đồng ý với câu nói của Ori.
Hiền Hòa thở dài, bó tay. Cô đoán Võ Trạng Nguyên mà nghe được câu này của Ori chắc sốc từ tối tới sáng cũng không hết quá. Hiền Hòa khá bồn chồn, theo như cô được biết là sau khi bái đường sẽ đưa vào động phòng, khổ nỗi cô không biết động phòng là làm gì, cô đã tìm hiểu nhiều cuốn sách nhưng chẳng có cuốn nào giải thích cho cô hết.
Bên tân lang, mọi chuyện êm đềm, thuận buồm xuôi gió hơn so với tân nương.
Sau khi trang điểm xong, Ori và Hiền Hòa cùng phủ một tấm vải đỏ che mặt trên đầu để Nấm Hương và tiểu Thu đưa lên kiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
FanfictionSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...