Chap 60

874 47 15
                                    

-Haizz, mấy cậu có ai cầm theo đồ uống không? Tớ khát quá._Hê Lô trán đầm đìa mồ hôi.

-Tớ có mang nè. Mình ngồi nghỉ chân đâu đó đi._Hiền Hoà.

Nhắc đến chỗ nghỉ chân, Võ Trạng Nguyên liền nhìn xung quanh quan sát thì anh phát hiện ra hình như ở đằng xa kia có một cái cây lớn, trông khá là mát mẻ.

-Các cậu, ở đằng kia, hình như có một cái cây lớn, chúng ta qua đó đi._Võ Trạng Nguyên tay chỉ về phía xa.

Thế là cả bọn cùng nhau đi đến dưới góc cây ngồi mát.

-Ở đây cũng khá là mát mẻ đấy chứ, nhưng mà vẫn còn thiếu._Ori.

-Có phải ý em là thiếu đồ ăn?_Võ Trạng Nguyên liếc nhìn Ori.

Nghe Võ Trạng Nguyên nói xong, Ori giật mình, ngạc nhiên.

-Sao anh biết?_Ori.

-Em thì đương nhiên là anh phải hiểu rồi. Anh có mang đồ ăn vặt cho chúng ta đó._Võ Trạng Nguyên xoa đầu Ori, cười vui vẻ.

Nhìn cảnh trước mắt mà Hê Lô và Hiền Hoà cũng bó tay, cái cặp này ở bên nhau thì lúc nào cũng tình tình tứ tứ. Không quan tâm tới họ nữa, Hê Lô đi lấy một tấm vãi khá rộng trải trên đồng cỏ, Hiền Hoà thì lấy 4 cái ly mà khi nảy đã chuẩn bị.

Làm xong mọi thứ, Hê Lô và Hiền Hoà cùng nhau đi ra kêu cặp đôi kia vào, có cảm giác như mình đang trông nom hai con cừu vậy mà còn là cừu rất quậy phá ấy chứ.

-Thôi, bớt bớt dùm tụi tớ, mau quay lại chủ đề chính ngay đi._Hê Lô.

-Nhanh rồi về chuẩn bị nữa. Hai cậu đừng quên hôm nay là ngày gì đó nha._Hiền Hoà cười nham hiểm.

Mặt Võ Trạng Nguyên và Ori đơ ra nhìn hai người, ý là k nhờ có Hiền Hoà nhắc thì chắc họ cũng quên từ đời nào.>~<

T/g: Chap hơi ngắn nhưng mà thôi kệ đi ha.@.@

Công chúa Ori Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ