Chương 3:

333 17 3
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Cho nên buổi giao lưu hôm nay, Vu Điềm có chút thấp thỏm, hắn hi vọng MC sẽ nhắc đến sự mập mờ giữa bọn họ, dù sao thì hắn rất thích Hoa Thần Vũ, muốn biết cậu có bài xích dạng tình cảm này không. Nhưng đồng thời cũng sợ hãi Hoa Thẫn Vũ sẽ cảm thấy phiền phức, hoặc là ghê tởm.

Trước lúc bọn họ bước tới ống kính thì fan hâm bộ đã dùng các loại câu hỏi lấp kín màn hình. Trong lòng Vu Điềm sợ run khi nhìn thấy lẫn trong đó có chữ "vợ chồng Điềm Thần", hắn muốn quay sang nhìn vẻ mặt Hoa Thần Vũ nhưng lại nhớ đến lúc này còn đang đứng trước ống kính, cho nên đành nhịn xuống.

Kỳ thực Hoa Thần Vũ cũng thấy được. Chỉ là phản ứng hình cung khá dài nên còn chưa phát hiện ra. Cậu còn đang bận nghĩ xem từ "Thần" trong "vợ chồng Điềm Thần" là đang nói đến ai. Cũng không thể trách cậu quá ngờ nghệch, cậu thẳng đã 23 năm rồi, xung quanh cũng không có bạn bè nào như vậy, nên người bình thường đều không ai liên tưởng đến bản thân mình cả. Cậu còn tưởng rằng Vu Điềm bị đào ra bạn gái cũ, mà mọi người lại còn có vẻ tiếp nhận chuyện này khá tốt. Trong lòng cậu có một loại cảm xúc kỳ lạ nổi lên.

Cậu tiếp tục vô tâm vô phế chào hỏi các fan hâm mộ: "Hello ~ hello~ hello~~~". Cậu rất quý trọng những cơ hội như thế này, cảm giác được người khác yêu quý có thể khiến cậu vui vẻ, bây giờ cậu đang rất vui vẻ.

MC thì lại có vẻ không chờ nổi nữa, ngay câu hỏi thứ hai đã hỏi bọn họ cảm thấy "vợ chồng Điềm Thần" thế nào. Hoa Thần Vũ đột nhiên ngộ ra, cậu đã hiểu được ý tứ của mấy chữ kia, là đang chỉ cậu cùng Vu Điềm, Hoa Thần Vũ và Vu Điềm. Tâm trạng của cậu bỗng tốt lên, một bên cậu nghĩ tâm trạng hôm nay chập chờn như này thật kỳ lạ, một bên thì cười hì hì trả lời không có gì, không vấn đề!

Từ lúc Vu Điềm nghe được câu hỏi này đến lúc Hoa Thần Vũ mở miệng trả lời chỉ có hai giây nhưng tim hắn như muốn ngừng đập vậy. Hắn cũng không biết hắn mong chờ đáp án nào, nhưng nghe được câu trả lời của cậu thì vẫn thở phào một hơi, chí ít thì, cậu không cảm thấy chán ghét. Sau đó hắn ngẩng đầu lên dùng giọng điệu tự nhiên mà đáp lời, thuận theo tự nhiên. Thực ra đó không phải là câu trả lời tốt nhất, nó chẳng qua là lời từ tận đáy lòng hắn mà thôi. Người có tâm vừa nghe xong là lập tức biết được tâm tư của hắn. Nhưng hắn không hối hận, Hoa Thần Vũ thông minh như thế, nếu như cậu hiểu được thì nhất định sẽ biết hắn hi vọng cậu cho phép hắn được thích cậu, cho dù cậu từ chối thì cậu cũng có thể biết nguyện vọng của hắn là được làm bạn bè với cậu, mãi mãi. Hắn vĩnh viễn sẽ không dùng tình bạn giữa bọn họ bắt ép cậu, sẽ không lợi dụng việc cậu không nỡ bỏ đi người bạn này, sẽ không để cậu phải thất vọng, phải buồn khổ.

[Đồng nhân] [Điềm Thần] Không ngờ lại gặp được cậuWhere stories live. Discover now