Like No. 14

344 6 0
  • Dedicated kay Ann Limpin
                                    

SweetyAnn's Note: This is the update, thanks for waiting && nasa multimedia section yung picture ni Fafa Paolo! :"""""""""> XD Spell POGI?! XD

#♥#♥#♥#♥#

I'm Inlike With You

written by: SweetyAnn

Like No. 14

***Third Person's POV

Matapos ang misa, habang sabay na naglalakad si Alice at Paolo papunta sa parking lot.

Biglang may naalala ang binata.

"Ayy, oo nga pala! Gusto ni Vivs ng puto bumbong at bibingka! Bibilhan ko muna siya (^___^)," naiisip ng binata.

Kaya agad siyang nagpaalam sa dalaga na may nakalimutan siya. Nakalimutan niyang bilhan ang dalaga ng puto bumbong at ng bibingka.

Yamot na yamot na naiwan ang dalaga sa parking lot. Dahil na rin sa nakalimutang buksan ng binata ang pinto ng kotse, sa kakamadaling bumili ng mga kakanin.

Di nagtagal, mayroong lumitaw na lalaking hindi kagwapuhan, pandak, mataba at sadyang pinagkaitan talaga ng kapalaran.

(Lalaki: Hoy Ann! OA na ang description ha!)

(S/A: Manahimik ka diyan, kung ayaw mo'ng ma-lechon ka sa istoryang to.)

Bumalik tayo sa kwento. Dumating nga ang pangit na binata at pinagtangkaang kidnapin ang dalaga.

***JEREMY'S POV

Hellow mga pwends! Ango nga pala si Ngeremy! Inga ako'ng balot bwendor!

Naglalakad ango ng mangita ko yung babae na nginingidnap nung lalaking tabachoy.

Ang pangit ngung ngangake tapos nangita ko singakay niya yung magandang ngalaga dun nga ngotche.

#♥#♥#♥#♥#

Change of Point of View:

(Kabaliw ang point of view ni ngongo'ng balot vendor! XD)

***PAOLO'S POV

Excited ako'ng ibigay kay Vivs to'ng mga binili ko. (^___^)

Oo nga pala, I'm trying to be nice kay Vivs. Nililigawan ko kasi siya eh. (^___^)V

LIGAW bilang KAIBIGAN. =___=

Mahal ko pa ata? yung EX ko kaya 'di ko liligawan si Vivs.

Mahal ko pa nga ba?

AIISH!! Ewan!! Gulo men!!

Kapag kasama ko kasi si Vivs, nakakaligtaan ko yung ka-emohan ko.

Tao din naman ako, may nararamdaman. Kaya nagluluksa ako sa pagkawala ni Sha.

Yeah! Kala mo namatay lang eh! Hahaha! XD

Ang bitter ko lang. (^0^)/

Narating ko na yung parking lot; Wala si Vivs! Hinanap ko siya dun pero kinakabahan na ako. Sa tingin ko may mali.

Lalo ako'ng kinabahan ng makita ko yung pouch ni Vivs sa sahig!

Sakanya yun! Siya lang naman ang may keychain na stufftoy na mas malaki pa sa pouch niya. =___=

"Nguya'ng pogi! Nguya'ng pogi!"

"HUH?!"

Mayroong lalaking lumapit sa akin, kaso di ko siya maintindihan! (O_O)7?

Para siya'ng Koreanong Hapon na ngongo'ng alien. =___=

Saan ba nanggaling to'ng lalaking to?

A.) Planet of the apes

I'm Inlike With You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon