Friendship or Grades?

16 2 1
                                    

So Hi , My friend posted this on her day and maybe I would like to share it with you if you don't mind.... Also I added some words so yeap here it is

Parang wla akong kaibigan ah😞kase lagi lng habol nila ay grades😒 di na lng ma kapag enjoy ng buhay na kasama ang kanilang kaibigan💔, yung mga best friend ko na ginagamit lang ako kapag may kailangan sila 😒 di mo alam kung ginagago ka ba o kinakaibigan kasi?  never pa akong nakakita ng totoong kaibigan, pag-nagkita kayo parang stranger na lang siya. Napakasakit, tas mga siga siga yan ang pinakamahirap lampasan this highschool days 💔 katulad ko? Feel na feel ko si kim yaen doo? Nung napanood ko yung kdrama it reminds me of ME 💔 At sa line ni kim yaen doo na "I'm quiting this pathetic school" nasabi ko na yan about a million times 💔 kasi sa lahat na lang na school na pinuntahan ko 💔 wala akong nakitang mabait? dadamayan ka sa problema? di eh. Puro pang-aasar, pang-tritrip, pang-paplastik, pang-lilibre, pang-aasar. WALA 💔 Sa bagay sabi nga nila nobody's perfect 💔 pero tangina nakakasawa to be honest? 💔 mapa-teacher, mapa-classmate, at mapa-kaibigan. I swear halos mamatay ako sa sobrang sakit.I just wanna say to my schoolmates, classmates, and bestfriend. Sana magbago na kayo 💔 sana umayos na kayo please lang ?

And that is all I have  to share if your asking me how was the test it was easy for NOW.

Q.O.D
"Without communication, there is no relationship. Without respect, there is no love. Without trust, there is no reason to continue..."

PS: Watch the vid ☝☝ It has titanic in venice mall xD

❝∂ιscσvεяιεs σғ α αωкωαя∂, αηтιsσcιαℓ ℓσηεя❞Where stories live. Discover now