Chap5:Memory

4K 193 9
                                    

Đêm dài nhưng không hề mộng mị, chỉ tồn tại cảm giác thăng hoa, nỗi nhớ cũng theo đó mà vơi. Có lẽ vậy. Chỉ trừ nỗi nhớ về ngày xưa.


*2 năm trước*

- Dẫn tớ ra đây làm gì? – Shiho trong trang phục của một cô gái đầy tự tin quyến rũ và bên cạnh là anh chàng thám tử đang nơp nớp lo lắng.

- Tớ muốn đưa cậu đi ăn mừng cái chết của Tổ chức! – Shinichi phụng phịu.

- Muốn ăn mừng hay muốn ăn mì?

- Haizzzzz... Mất hứng vãi~ - Anh chống cằm – Ái chà, mình đến đây mấy lần rồi nhỉ?

- Cậu thấy sao? Cậu có thấy là cậu và tớ tới đây nhiều đến mức cậu không thể xác định được là bao nhiêu lần sao? – Cô bĩu môi.

- Hứm, nếu không nhờ tớ thì cậu cũng không có chỗ ngon để ăn~.

- Á, 2 vợ chồng!!! – Giọng nói phát ra từ sau lưng Shiho, đó là tên kiểm soát viên hôm nọ.

Hắn mang theo một chai Sake – À, tôi định ra đây ăn và ngâm chút rượu, không ngờ lại gặp 2 người ở đây! – Hắn tự nhiên lấy ghế, gọi mì và ngồi xuống bàn của họ.

- 2 người đến đây ăn à? – Hắn vừa nói vừa rót rượu trước ánh mắt ngỡ ngàng của Shiho và nụ cười ngao ngán của Shinichi.

- Chứ không lẽ ngồi nhìn ông ăn? – Shiho cười khẩy. Cô cảm thấy thật bực mình.

- Ah, anh ngồi đi, không có gì đâu! – Shinichi nhíu mày, anh cười trừ với tên kiểm soát viên. Thế là hắn răm rắp làm theo.

Suốt quá trình đợi mì ra, hắn nói không ngừng, nói từ việc trong sở cảnh sát đến việc khủng bố ở Iraq. Sau đó hắn chốt bằng việc về gia đình của hắn và 1 câu hỏi – Thế 2 người quen như thế nào?

- À... Ah, tôi và cô ấy hả... - Anh ấp úng – Chúng tôi hả? Nói sao nhỉ... Chuyện này..

- Chuyện là tôi mới từ Mỹ chuyển về Nhật công tác nhưng không may tôi lại đụng phải anh ấy – Giọng cô lạnh tanh như không có chuyện gì nhưng mắt lại nháy với anh, anh hiểu điều đó và nụ cười tự tin lại xuất hiện trên môi. Anh biết dù chuyện đóng kịch này không còn quan trọng nữa nhưng cô và anh vẫn muốn có 1 cái gì đó để giải trí.

- Phải... Và tôi đã biết được bí mật của cô ấy! – Anh cười xảo trá khiến tên kiểm soát viên vô cùng tò mò và liên tục hỏi "Chuyện gì xảy ra nữa?".

Shiho có dự cảm chẳng lành nên chuẩn bị đáp lại tên ấy thì Shinichi đã táp một cái phập bằng một tràn thao thao bất tuyệt:

- Tôi thấy... Chuyện đó, anh cũng biết mà, lúc đó cô ấy mặc váy!

- Sau đó anh ấy cười ha hả lên và thế là bị tôi phóng cây viết ngang mặt, kết quả anh ấy phải hớt hải chạy đi và coi như chưa có chuyện gì xảy ra – Shiho đáp nhanh, nhưng không quên bắn cho anh cái ánh mắt ra tia lửa như muốn nói "Cậu muốn chơi nhau à? Được, chơi thì chơi!"

- Ôh~ Chắc hồi đó 2 người ghét nhau lắm! Hahahaha – Tên kiểm soát viên mắt sáng rỡ, nâng cao ly rượu lên – Tôi kính 2 người 1 ly!

[Shinshi] HideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ