Chap 25: The truth

4.1K 168 14
                                    

Hắn khẽ giật mình nhưng Ran là người bất ngờ hơn ai hết. Cô nhận ra giọng nói này.

- Tao không cần biết!

- Nói đi, được cái gì? – Shiho xuất hiện, cô ấy tiến lại gần. Căn phòng mờ ảo khiến người ta khó mà có thể nhìn rõ thứ gì nhưng nó lại là chất xúc tác mạnh nhất cho đôi mắt của cô. Bởi lúc này nó thật sự rất lạnh lùng ghê rợn, khi nhìn người mà mình đã từng xem là chị gái sắp bị sát hại, cô nhớ đến Gin. Hắn ta đã bắn chết chị cô không chút khoan nhượng, nhưng có điều cô chẳng hiểu, rõ ràng nếu Akemi chết thì đâu giải quyết được gì? Hay chỉ là hắn giết để thỏa mãn cái thú tính của mình, hắn muốn nhìn người khác đau khổ? Những tên sát nhân đó... Cô muốn tận tai mình nghe thấy âm thanh hối hận từ chúng và nghe xem cái lý do kinh tởm khi giết chết một con người là gì. Cô thật sự muốn biết!

- Mày nói đi, mày được cái gì?

- Mày mà còn nói nữa là tao sẽ giết ả ngay lập tức.

- Mày giết Ran? Giết Ran xong thì Alice sẽ thoát ra từ người của cô ấy và sống lại với mày à? – Cô khẽ đưa ánh mắt đang gâm thẳng vào Mao sang cái cơ thể vô đầu đang treo áp vào vách nhà. – Cái này là thứ mà mày sẽ gọi là Alice sao?

- ... - Hắn thở hắt ra, mắt trợn ngược lên nhìn cái cơ thể ấy nhưng tay vẫn không bỏ ra khỏi người Ran. Dường như hắn mơ hồ nhận ra điều gì đó... Như được khai sáng?! Về một thứ kinh tởm mà mình gây ra?

- Máu khô, vết khâu, nhem nhuốc, Alice của mày đây sao? – Shiho ngày càng đến gần, cô chạm vào thành bàn và mặt cho đôi mắt hắn có khủng khiếp đến mức nào đi nữa, cô vẫn nhìn hắn như trò đấu mắt của bọn trẻ. Kẻ thắng sẽ là người khiến người khác phải giật mình.

- Tao! Không! Quan! Tâm!

"Rầm!", Shiho vỗ lên chiếc bàn gỗ khiến Ran đang nằm sỏng soài trên đó giật mình. Kể cả Mao, hắn giật bắn mình, chợp mắt. Chớp lấy thời cơ, cô lớn tiếng – Mày phải quan tâm! Mày nghĩ khi Alice hồi sinh trong thân xác đó thì sẽ như thế nào? Người không ra người, lỡ loét, dơ bẩn, xấu xí... Mà... Hơn hết đó không phải là Alice, vì mày không đến để cứu nên Alice của mày mới đang nằm ở dưới đất kia kìa!

- Đừng! Đừng nói nữa! – Lúc này tay hắn đã buông lơi lưỡi cưa, tay đã ôm đầu lần nữa.

" - Anh muốn chúng ta bỏ trốn, Alice!

- Tại sao? Như thế này không phải là tốt sao?

- Không... Chỉ là nếu em ở đây, chúng ta sẽ chết..."

....

" - Mao! Anh làm gì đi chứ?!

- Anh... Anh...

- Anh sao vậy?

- Anh không thể, anh không thể làm gì cả... Anh sai rồi! Anh sai rồi! Tha cho tôi!!"​

....

" - Tao mà thấy mày lấy đồ lót của bà ta để ngửi nữa thì tao sẽ đâm chết mày!

- Con sai rồi! Con sai rồi! Tha cho con!!!".

Mao là một đứa trẻ bị chính cha đẻ của mình xem như một món đồ chơi tình dục để trút giận. Khi còn nhỏ, cứ lúc nào mà hắn làm chuyện gì đó không vừa ý hoặc cha hắn có chuyện buồn bực thì hắn lại bị cưỡng bức bằng một cái cây dài đầu tròn mà cho tới tận bây giờ hắn vẫn còn ám ảnh. Chẳng may thay chồng Mao biết được điểm yếu này nên lúc bắt được Mao và Alice, cái cây đó lại lần nữa xuất hiện, tước mất mọi sức lực của Mao. Khiến hắn chỉ biết bỏ chạy, để lại một mình Alice chết trong tiếng súng chói tai.

[Shinshi] HideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ