Chap 23: Fuji

1.7K 87 5
                                    

**6: 32 AM**​
- Ran Mouri...


Tiếng bước chân ngày càng đến gần tới mức cô có thể nghe thấy hơi thở tanh hách phả vào trong không khí lành lạnh của căn phòng. Rồi cô nhớ lại mình đã bất tỉnh nhân sự từ hôm qua tới giờ. Hình như cô đã bị trúng gió, và giọng nói này... "Đêm qua!".
Cô nghĩ kẻ giả mạo ấy đã bắt cóc mình. Toan vung đòn bằng tay thì cô nhận ra hắn đang ở quá gần, và nỗi sợ dần phong toả tâm trí cô.

- Cô vẫn còn đang ngủ à? – Hắn đã ngồi xuống ghế cạnh chiếc giường Ran đang nằm và nâng bàn tay của cô lên – Nếu cô chưa ngủ thì tôi rất muốn kể cho cô nghe một câu chuyện.

Chưa dứt lời hắn đã bế cô lên, dù đã biết cô tỉnh rồi nhưng vẫn để cho cô nheo tịt đôi mắt trong sợ hãi và mồ hôi đầm đìa.

- Cô rất giống với Alice...

****

Chàng trai mang mái tóc vàng óng nhuốm đầy máu hoàn hồn, nhìn xung quanh và sực nhận ra – "Đây chính là căn phòng mà mình đã bắn chết cô ta!".

- 3 năm trước anh có tham gia một vụ giết người liên hoàng tên "Alice ở xứ sở hoa anh đào"... - Từng lời tự tuông ra khẽ khàng – Cô ta đã giết tổng cộng 12 người phụ nữ và xác của họ đều bị rút hết máu... Sau mười tháng anh đã phát hiện ra nơi cô ta ở... Đó chính là núi Phú Sĩ.

**6:41 AM**** 1199 – Keiyani ****​
- Ở đó có một bộ tộc tên Otoko, tức là "Đàn ông". – Louis đưa mắt tránh khỏi ánh nhìn đầy bất ngờ pha lẫn sững sốt của Yukiko – Sau khi Tổ chức Áo đen bị tiêu diệt, tôi đã nhận một nhiệm vụ khác từ FBI và làm tay trong trong cái bộ lạc kì quái này... Và tôi...


- Cậu làm sao?!

- Tôi phát hiện ra cách đây hơn 30 năm Otoko được lập ra từ ba cặp đồng tính nam yêu nhau, vì không chịu được định kiến xã hội chúng đã nảy ra ý định lên núi Phú Sĩ sống. Để có người nối dõi, chúng đã bắt cóc những cô gái đi ngang qua vùng lãnh thổ của mình rồi biến họ thành cổ máy sinh sản. Và những thế hệ nam nhi sau chúng sẽ được dạy cho yêu nhau, còn những người phụ nữ mà chúng thường gọi là Meinu thì bị bắt làm nô lệ cũng như cổ máy sinh sản đó, khi những Meinu đến tuổi dậy thì, họ bị bắt phải đi rút máu của những người phụ nữ khác mỗi tháng để "rửa tội", bởi theo quan niệm của Otoko, "Đàn bà là có tội".

- ... Chúng có vẻ là một tổ chức kín, sao cậu có thể đột nhập vào?

- Cách đây 3 năm, FBI đã bắt được một tên trong Otoko nhưng hắn không chịu khai bất cứ điều gì nên họ đành cải trang cho tôi thành hắn rồi trà trộn vào... - Anh thở dài – Bà có biết vụ Alice ở xứ sở hoa anh đào chứ?

- Tôi biết.

- Cái tên đó chỉ là do cách báo chí gọi cô ta thôi... Chứ thật ra phụ nữ trong Otoko không có tên. Alice là một trong những Meinu, cô ta khá dễ thương, có mái tóc dài ngang hông, và không ngờ điều đó đã làm nao lòng Mao, một người đàn ông Otoko... Rồi hắn lén lút giao cấu với cô ta. – Nói tới đây Louis hớp một ngụm trà mà anh đang cầm bên bàn tay trái – Tôi tiếc một chuyện.. Cô ta có vẻ không độc ác như những Meinu khác, vì mỗi khi giết xong người nào thì tối hôm đó cô ta sẽ thắp một nén nhang.

[Shinshi] HideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ