Chapter 1: Broken

4.5K 91 4
                                    

   I am here at my own room. Walang ibang ginawa kundi ang umiyak ng magdamag hindi na nga ako  natulog hindi na kumain at hindi na rin pumasok sa school...eh sa wala akong gana eh! bakit ba? Pagchismisan lang ako ng mga walang magawa sa buhay na estudyante!..

    That Christian James ang may kasalanan nito eh! That jerk! Manloloko! Liar at...basta! lahat ng bad traits nasa kaniya na!

   Boyfriend ko siya for 3 years and all I did is to love him na sa puntong I give all my time but in exchange  may iba pala siya tinu- time niya kami--Ako! at ang mas masakit pa nun he doesn't love me anymore..Masakit..sobrang sakit...mabuti pa ang mapupukpukan ng martilyo sa daliri kaysa ang puso ang masaktan.

By the way I'm Apple May Gonperez. A college student taking up HRM...

*tok.tok.tok.*

mom knocked on the door.

"Yes mom?"

"Your bestfriend is here" mom replied outside.

"Okay mom papasukin niyo po siya"

"Okay honey"and then without a minute the door open and there I saw my bestfriend, gay bestfriend I mean.

"Beshieeee!!!what happend to you giiiirrll!!" Dahil sa sinabi niya mas umiyak ako at niyakap siya...

He is my bestfriend. He's name was Alexander the Great but tawag lang namin 'yun sa kaniya his true name was Alexander Reignford Lopez.

     He's loving, funny, and always my crying shoulder.

"Beshieee!! I broke up with Christian"pagsu-sumbong ko sa kaniya.

"What? yun lang?"

"Anong yun lang?"

"Beshieee stop crying na...you should be happy then dahil finally you already realize na manloloko siya at isa pa hindi talaga ako boto sa Ristian na yan!"sabi pa niya

"Christian hindi Ristian"pagtatama ko.

"Whatever bakla!"

"So all this time nagpakaplastik ka lang sa kaniya?" tanong ko and tumango naman siya.

"Hindi totoo yung...'ang gwapo mo Christian, boto ako sayo, ang bango-bango mo, bagay kayo ni beshiee'..?" Panggagaya ko at tumango lang ang bakla..

"Pero alam mo beshie kaysa magmukmok ka rito at umiyak lang nang umiyak hanggang sa maging malusog ang eyebags mo eh mabuti pa ay mag bar nalang tayo!!!...perfect maraming papable ngayon kase friday eehhh!!" Tss..lalaki lang pala ang hanap...

    I dont have any choice kinaladkad na niya ako sa bathroom...Sana nga kahit papano makalimot ako...

I am Pregnant by My Gay Bestfriend (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon