Pagkatapos ng pagsisinungaling 'kong iyon ay sumakay na kami sa kotse.
Hay naku! wala talagang ka gentleman ang baklang ito! Hindi ako mag si-seatbelt. Bahala siya!
"Oh...isuot mo na ang seatbelt mo Apple" hmp! bahala ka.
Gusto ko ikaw ang magkabit nun. Hindi mo nga binuksan ang pinto eh. Hayss nakaka asar.
"Apple, wag matigas ang ulo."
"Eh gusto ko ikaw ang magkakabit nun sa akin eh!!"
"Tss...andiyan ka na naman sa pagka childish mo!" sabay kabit ng seatbelt sa akin.
Weee hehe ang bango. Hmm..p-pero--
"Hoy! Bakla!! Hindi ako childish nu!!! Sadyang ganito talaga ang mga buntis.."
"Oo nga pero hindi naman katulad sayo na kahit seatbelt ay ako pa ang gagawa"
"Aba? Bakit sa tingin mo sino pa ba ang gagawa aber?" Tanong ko na naka crossarm pa!
Kung maldita ka, pwes mas ako!
"Subukan mo ang pusa mong si Cring-cring baka makabit niya ang seatbelt mo"
O.M.G
Naging pilosopo na siya.!! Argg!!!
"Ewan ko sayo!!!I hate you Bakla!!"
"Edi hate rin kita. Tss childish!"
Omooo ang bad niya today--ay everyday pala huhu.
"Sabi ngang hindi ako childish eh!!"
"Ok shut up now" Aba!
"Buntis lang ako! at ganito kami!"
"I said shut up."
"Kasalanan mo kase kung bakit ako nagkakagan---
.
.
.
.
.
.
.
.
.*kru.kru.kru*
Everything went stop parang nagslow motion ang paligid.
Hindi ko alam kong ano ang nararamdaman ko ngayon.
My heart is beating fast!
Hindi ako makahinga pramis!
Parang malulunod yata ako!
My gass!!
'Coz I never expect that Alex just KISSED me!!
*♡*
"Anong o-orderin mo?" tanong ni Alex. Hmm ano kaya?
Fried chicken? Ang cheap hehe.
Nandito na pala kami sa isang restaurant dito sa mall.
BTW After nung.. yung kiss ay nagdrive agad siya. Eh ako naman ayun tulala.
Eh kase naman ang lambot pala ng labi niya kyahh!!! Atsaka noong bakla pa siya beso beso lang eh ngayon? grabe hindi yun matagalan pero 'You would feel like in heaven when you taste the kiss of Alex'
First kiss ko yun. Siyempre kung kay Alex lang meron na nga kaseng nakakuha nung first kiss ko remember Christian James??
Yung ex ko na siyang may kasalanan nitong lahat. Tss..nevermind I already moved on. Focus kase ako kay Alex hehhe ayun.
Sa biyahe naman tahimik lang talaga ako. Behave si Apple eh.
Baka maulit pa, sana nga. Yay! Ang assuming mo Apple!!"Apple?"
"A-ah oo ahmm ikaw nalang ang pumili."sabi ko habang hindi siya tinitignan.
"Tss...hindi ka pa ba nakaka move on sa nangyari kanina?" hanep ang hangin ng baklang 'to.
BINABASA MO ANG
I am Pregnant by My Gay Bestfriend (On-Going)
Hayran KurguI woke up with my head hurts.. Ahhhhh!!!... Pati ang ibabang bahagi ng katawan ko masakit din.. teka? nasaan nga ba ako? Ang naalala ko lang ay pumunta kami ng bakla kong bestfriend sa bar at nag inuman, sayawan, inuman ulit at...Holy crap!!! I sud...