Here we go sana malampasan ko 'to diba baby? Hahhah ang sarap sa tenga nu? My baby..my baby from my first love...
hoooh!!
bumuga ako ng hangin..Good luck to me sana di ako matamaan sa death glare niya....
Dahan dahan lang akong bumaba papuntang sala kung saan nandoon na si dad naka upo at parang may bumabagabag sa isipan niya hm...baka tungkol sa akin? Kung paano ako patatamaan ng death glare niya...ewan...pumuwesto na ako at umupo sa upuan kaharap niya...
seryoso ang face✔
tahimik✔
maangas ang upo✔
kailangan ko yan para hindi magmukhang kinakabahan ako...
Napitlag ako ng magsalita si dad.
"Hindi na ako magpaligoy-ligoy pa...who is the father?" A-agad a-agad??? Yun agad ang tanong? grabe ang atat naman ata ...yumuko ako to avoid his glare to me...
" S-si ....si ano dad...si ano...yung ...si ano nga...yun yung si ano..."
"Stop playing around apple who is it??"mom...tulungan mo ako...huhhhu wala na akong kawala..
"SiAlexdad"binilisan ko talaga ang pagsabi...I hear mom gasped at nakita ko naman na binigyan ni dad ng death glare ang mesa.....kawawang mesa ikaw pa ang pinagdiskitahan...Apple!behave....
"Yung bakla mong kaibigan?"tumango ako..
Tumayo si dad...hinanda ko na ang sarili sa susunod niyang gagawin...-__-
-__^
" Magpahinga ka na sa taas."w-whatt?? Yun lang? ?___?
"Hindi po ba niyo ako papalayasin?papaluin? Pagagalitan? "
Lumapit si dad sa akin at niyakap ako ng mahigpit... There's different in his hug now.
"No honey, I would never do that..At first oo nagalit ako pero sabi nga nila everything happens for a reason at naniniwala ako doon...Just take care of my first apo okay?"tumango ako sa kaniya and he kiss my forehead. Hindi ko rin naiwasan na maluha. Im so very lucky to have a parents like them.
"I love you dad"
"I love you too honey"
Pagkatapos ay hinatid ako ni mom sa kwarto...hayyy!!!
Salamat at tapos na...
tapos na nga ba?
***suportahan niyo po yung isa kong story...Love Matters tnx...
BINABASA MO ANG
I am Pregnant by My Gay Bestfriend (On-Going)
FanfictionI woke up with my head hurts.. Ahhhhh!!!... Pati ang ibabang bahagi ng katawan ko masakit din.. teka? nasaan nga ba ako? Ang naalala ko lang ay pumunta kami ng bakla kong bestfriend sa bar at nag inuman, sayawan, inuman ulit at...Holy crap!!! I sud...