Chapter 2: All Begun

2.9K 77 0
                                    

Here at Leondelle Bar ang isa sa pinakasikat na bar sa buong mundo, kadalasan ay mga sikat na artista at mga modelo ang pumupunta rito.

Pagdating namin sa loob agad na humiwalay sa akin si Alex.

Hayss akala ko ba hindi niya ako iiwan? pare-pareho lang silang nangiiwan. Sanay na akong maiwan! Okay lang! charot baklaa!!

By the way Alex is mybestfriend since nag college ako. Actually sa totoo lang may mga bagay pa akong hindi alam sa kaniya. Madal-dal nga nunit marunong maglihim ang bakla. The great secret keeper.

I will tell you a secret...dapat quiet lang kayo ha?...Alam niyo ba when I first met Alex para bang na love at first sight ako sa kaniya promise!!!

Attractive kase ako sa mga gwapong slight gay hehe weird ba? Nasa kaniya kase ang ideal guy ko. Nung isang araw pa nga ay sinabi ko na may gusto ako sa kaniya pero he confess rin na bakla raw siya.

Juskoo!!!parang ang sarap umiyak nung time na yun. Na sana bum-lack out para hindi makita ang mukha kong pinahiran nang kamatis.

Siyempre I accept it at sinabi niya na pwede naman raw kaming maging magkaibigan kaya ganun.

Hindi ko napansin na nakailang baso na pala ako and I feel dizzy na rin..Lasing na ata ako. Hindi kase ako sanay na uminom. I pefer juice pero dahil siguro sa sitwasyon ko ngayon na kayanan kong uminom.

Ang problema pa ay kapag ako malasing hindi ko na alam kung lasing na ba ako o hindi.

Tinignan ko ang oras at pasado alas-onse na.

"Betttieee" that's Alex. I think his drunk too. saan ba nakiinom itong baklang 'to?

"Beshieee uwi na tayo please..nahihilo na ako.."

"I'll drite you homm betieee!!"sabi niya na habang pagewang gewang na rin. Hinawakan niya ang kamay ko at sumakay sa kotse niya...ewan ko lang kung hindi kami ma disgrasya nito...hindi ko na rin kaya, gusto ko nang matulog

After kong makatulog sa kotse ay hindi ko na alam pa what happend next.

I am Pregnant by My Gay Bestfriend (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon