Sa mga nagtatanong po kung bakit ang bilis nilang mainlove.. Yun po talaga yung naisip ko kasi yung thrill ng story ay nasa end part pa.. Diba po nasa introduction yun na may mangyayari na magpapabiyak sa puso ng isa? Kung hindi nyo po matandaan, basahin nyo ulit yung intro ng story na toh. Here's the update. Enjoy ^_^
Katie Gonzalez's POV
Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na dumadampi sa mukha ko.
Hmm.. ang bango naman ng katabi ko ^_^
Teka--
O_O
B-bakit kami magkayakap? Sisigaw na sana ako kaso naawa naman ako sakanya kasi ang himbing ng tulog niya..
Tinitigan ko yung mukha niya..
Ang gwapo niya pala talaga..
Ang tangos ng ilong niya..
Ang hahaba ng kanyang pilik-mata..
His hair is so shiny..
And his lips.. So pinkish..
I think I wanna touch it.. Tulog naman siya eh diba? Hindi nya naman sguro mararamdaman toh.
So, I gently touched his lips.. Ang lambot.. Hihi
Binawi ko na ulit yung kamay ko at tinitigan nalang siya habang natutulog.. Napapangiti nalang akong mag-isa..
"Matunaw ako nyan.."
"AY PUSANG GALAAA!" Sigaw ko at sinipa siya.
*blag*
"Aaack!"
Singhal niya.. Shocks! Nahulog ko siya sa kama!
"OMG! Are you alright?" Nag-aalala kong tanong. Baka nabagok yung mayabang niyang utak?
"Hehe I'm okay.." Sabi niya habang hinihimas yung butt niya.. Nasaktan yata siya? Ngumingiwi siya eh..
"I think you're hurt.. I'm so sorry!" Sabi ko.
"No.. Haha I'm okay.. Really.." Sabi niya at ngumiti.
Ngumiti nalang ako pabalik..
"Masaya ako dahil ikaw yung unang nakita ko pagkagising ko sa umaga ^_^" Nakangiti niyang sabi.. May dimples pala siya?
Namula naman ako sa sinabi niya at tumakbo papuntang CR at sinara ko iyon..
Narinig ko naman yung sexy chuckle niya.. "Pusa! Magluluto lang akong almusal!" Sigaw niya..
"Gege!" Sigaw ko pabalik at binuksan yung faucet para mapuno yung bathtub. Nilagyan ko naman ito ng bubble gel..
Maliligo na nga ako.. Naghubad na ako at pumasok sa bathtub..
"WEEEEE!" Sabi ko habang pinaglalaruan yung mga bubbles..
30 minutes yata akong nasa loob ng CR.. Ayoko pang magbanlaw, nag eenjoy pa ako eh..
Tawa ako ng tawa dahil gumawa ako ng sungay gamit yung buhok kong may shampoo.
*boogsh*
Napatigil naman ako sa pagpepyesta ng bumukas yung pinto ng CR..
O_O
"AAAHHHHHHH!" Sigaw ko. Nanlalalaki naman yung mga mata niya at umiwas ng tingin saakin..