CHAPTER NINE: Starship Planet
~
JIMIN
Ang daya ni Mhim kasi ngayon lang niya ulit ako naalala para magdaldal dito. *Le poker face* Gusto sana akong kausapin ni Mhim kaso wala siya sa mood dahil ayaw niyang sabihin kung bakit. *Le poker face again*
Nandito kami ngayon sa Starship Planet! Agad-agad! Nagmamadali na sila dahil isang araw nalang ang natitira sa isang linggong binigay sa amin ng mga Saturnians at Jtians.
“Pagkatapos nito? Ano na?” tanong ni NamjoonHyung.
“Hindi ko alam pero alam kong may mangyayari. Nararamdaman ko…” sagot ni Allyx.
“Magiging masaya na ba?” tanong ni Nicole.
“Bakit? Hindi ka pa ba masaya sa akin?” tanong naman ni J-HopeHyung kay Nicole. Aba’t naglandian pa!
“Nagkwento sa akin si Suga, sabi niya makakalayo namin kayo kapag kinuha na kami ng mga Saturnians at Jtians,” bulong ni Anna na parang ako lang ang nakarinig dahil magkatabi kami.
“Hinding-hindi ako papayag na mahiwalay sa iyo,” sabi ko sa kaya at hinigpitan ang hawak sa kamay niya. These days nagiging malapit na ako sa kanya at sa tingin ko ay gusto ko na siya. Hindi ko pa siya mahal pero darating din naman kami doon.
“Ano ba talagang balak ng mga Saturnians at Jtians? Mga tuso sila at sigurado akong may lihim sila na hindi natin alam,” hirit ni SugaHyung.
“Nagugutom na ako,” reklamo ni Taehyung.
“Manahimik ka! Mukha kang pagkain!” saway ni Ey kay Taehyung.
“Sinulat ko ‘yung mga nalaman na ni Allyx at nadagdag sa kung ano man ang hinananap natin,” sabi ni Jungkook at ipinakita sa amin ang papel na hawak niya.
To make your every wishes come true. – BANGTAN PLANET
1. Look at the planets that look like you. – PLANET EARTH
2. Find Fifty Lights at E Planets for five years.
3. Collect each of the Ten Lights every year.
4.
5. You'll see The Chosen Five with their Gold hair. – YG PLANET
“’Yung number two, nakita ko na ‘yan noon na nakaukit sa ugat ng tree of life sa planeta namin,” sabi ni Glecyl.
BINABASA MO ANG
Bulletproof Boy Scouts (BTS FanFic) [FIN]
Fanfic"We are Bulletproof." Copyright © 2014 by LittleFangirl Most Impressive Ranking: No.291 #Fangirl Former Cover by @Miss_Ey & @SugaLover