CH 36

337 4 3
                                    

 

(GENERAL)

 

AYE. Ano nanaman ituuu?? Akala ko ba okay na sayo si Liyin, Danielle? Bat parang hindi pa ata. HAHAHA!

 

Sabi-sabi ka ng mag workmate lang sila tapos… tsaka may boyfriend na daw si Liyin di ba? Baka naman nakalimutan ni Danielle? HAHAHA! DE JOKE. ALAM NIYA NAMAN YUN GUYS.

 

Ang sa kanya lang eh nao-OP talaga siya dun sa dalawa, pano kasi business sht… ah este…. Business talk ang usapan, well, may alam naman si Danielle sa business talk na yan pero business talk in CHINESE??

 

ABA. PASS NA LANG HO.

 

Hindi naman kasi marunong mag Chinese ang bida natin. Ni Hao, Xie Xie at Wo Ai Ni lang ata alam nito hahaha! Eh ang kaso, yung si Liyin at Chen eh pareho na fluent sa Chinese kaya un ang gamit nila na language.

 

Hindi naman na nagseselos si Danielle. Well…. MEDYO. Pero more on nao-OP talaga siya, hindi niya naman yun pinapahalata kasi ayaw niyang isipin ni Chen na ang babaw niya or something, kaya ayun… tinitiis niya na makisama.

 

Medyo tanga pero ganun eh.

 

Anyway, sa side naman ni Chen. Masaya siya kasi nakakapagusap kahit papano si Liyin at Danielle. In English nga lang pero alam naman ni Chen na magaling sa ganun si Danielle kaya okay lang.

 

Syempre pangiti-ngiti si Danielle sa kanya, di niya alam na deep inside eh malalim iniisip nung tao tuwing silang dalawa lang ni Liyin ang magkausap tas in Chinese pa.

 

Medyo manhid din si Chen?? Di naman siguro, magaling lang talaga magtago ng nararamdaman si Danielle. Dati siguro obvious na obvious siya, pero nag iba na siya in a short period of time.

 

Ang tanong… for the better ba ang pagbabago niya or hindi?

 

Kasi syempre, hindi pinapahalata ni Danielle na naaapektuhan siya, so hindi sila magaaway. Pero pano pag napuno na si Danielle? Pano na? lahat naman ng tao may limitations di ba?

 

Oh well…

 

We’ll see na lang..

 

“Amo… umamin ka nga.” Sabi bigla ni Kyungsoo kay Danielle. Nasa may labas sila ng room at nakaupo lang dun habang nags-soundtrip. Yung iba kasi eh nanghiram ng bike, syempre di marunong tong si Danielle kaya naiwan siya dun.

 

“ano un?” tanong ni Danielle pero busy siya sa paglaro ng 2FUSE sa iphone.

 

“dib ba dati natanong ko kung sino yung Jongdae? Siya un di ba? Yung kausap mo kanina.” Sabi ni Kyungsoo kasi naalala niya na dati eh inaasar si Danielle dun kay Jongdae.

 

“mhm…” tumango naman si Danielle na busy pa din sa iphone.

 

“kayo ba?” tanong bigla ni Kyungsoo kaya napalingon si Danielle.  SAKTO NAMAN EH MAUUBOS NA YUNG TIME NIYA SA LARO HAHAHA!!

 

My 18 year old Boss (EXO Chen fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon