Ánh sáng mặt trời hắt vào ô cửa kính khẽ mở trong căn phòng, gió buổi sớm mát dịu đưa mùi thơm nhẹ nhàng của loài hoa Oải Hương đã nở rộ lùa vào.Thạc Trấn thoải mái lăn trên chiếc giường lớn, đôi mắt ướt nhẹp lười biếng mở ra nhìn bên cạnh thấy trống trải, anh có lẽ đã dậy từ sớm.Cậu chống tay ngồi dậy dựa lưng vào gối bông trắng.Cánh cửa từ từ mở ra, Tuấn Chung Quốc đeo tạp dề từ ngoài đi vào khiến Thạc Trấn giật mình kinh ngạc.Nhìn bộ dạng thân hình to lớn đeo chiếc tạp dề, cậu không nhịn nổi.
" Phụt"..Thạc Trấn lăn ra ôm bụng cười hắc hắc.
- Em cười cái gì?- Tuấn Chung Quốc nhăn mày tiến lại gần cậu, dám chê cười anh sao.
- Không có..-Thạc Trấn xua tay lắc đầu.- Anh làm bữa sáng?.
- Làm cho Bảo Bảo.- Anh ngồi xuống mép giường đưa tay xoa bụng Thạc Trấn.
- Còn em, chưa gì anh đã cưng con hơn em rồi.- Cậu hờn dỗi đẩy tay anh ra.
- Lại còn ghen với Bảo Bảo nữa.- Tuấn Chung Quốc ngắt mũi nhỏ Thạc Trấn.
Cậu không nói gì, làm lơ anh rồi đi vào trong phòng tắm vệ sinh cá nhân.Xong xuôi theo Tuấn Chung Quốc xuống nhà.Hai người yên vị trên bàn ăn, Thạc Trấn nhìn mấy món ăn trước mặt, lại nhìn Tuấn Chung Quốc dụt dè cắn cắn đũa.
- Tuấn Quốc, anh có chắc ăn được không?
- Đảm bảo.-Tuấn Chung Quốc tự tin gật đầu mỉm cười.
Thạc Trấn ăn thử một miếng thịt bò hấp, nhai nhai như đang suy xét, cuối cùng rút ra kết luận.
- Ừm..sau này anh phụ trách nấu ăn.
- Được, chỉ cần em thích.- Tuấn Chung Quốc múc canh cho Thạc Trấn.- Chiều nay cùng anh đi thử đồ cưới.
- Hả.- Thạc Trấn có chút bất ngờ.
- Em định sinh con ra mới kết hôn, bây giờ nhân bụng chưa phát triển, sẽ tổ chức, anh đã quyết định rồi, hai hôm nữa sẽ tiến hành.
Cậu thầm thở dài, vẫn bá đạo tự quyết như thế, Thạc Trấn ngoan ngoãn gật đầu.
Buổi chiều, hai người đến tiệm đồ cưới nổi tiếng nhất thành phố, Thạc Trấn cũng không câu lệ, muốn chọn một bộ âu phục tương đối thôi sẽ đơn giản, nhưng Tuấn Chung Quốc đã đặt bộ âu phục khác do mà thiết kế nổi tiếng thế giới tự tay làm.Bộ âu phục màu trắng tinh tế, thiết kế đẹp mắt có một không hai trên thế giới được mang ra, anh đẩy cậu vào phòng thay đồ rồi ở ngoài ngồi đợi.Thạc Trấn thay xong bộ âu phục bước ra có chút ngại ngùng, Tuấn Chung Quốc nhìn liền cứng đờ một lúc, đứng dậy hướng về phía Thạc Trấn.
- Đẹp lắm.- Tuấn Chung Quốc ánh mắt rõ ràng rất hài lòng.
- Em...thấy..nó..nó không thích hợp.- Thạc Trấn nhăn mũi.
- Rất hợp với em.- Tuấn Chung Quốc chỉnh lại mái tóc mềm mại, cư nhiên cúi xuống hôn cậu thật sâu.Mặc cho Thạc Trấn chống cự, anh càng thích.Nhân viên đứng cạnh thầm tán thưởng cũng có chút xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKJIN VER] THẠC TRẤN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM
Fanfiction- Thể loại: lãng mạn, sinh tử văn, SE, HE - Author's: KaiXi_1109 (Tiểu Oanh) - Truyện gốc: [KHẢI THIÊN] TIỂU THIÊN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM - Edit: Hân Dii - [KOOKJIN VER] THẠC TRẤN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM - Độ dài: 40 chương + 2 phiên ngoại truyện - Fic...