A/N: sau một thời gian lập wattpad cuối cùng tui cũng được 50fl rồi, ăn mừng cái...
------------------
Sau hôm họp báo, các thông tin tin tức về sự kế thừa đột ngột của Tuấn Đại và hợp tác lâu dài với Thiên Nhật loan truyền trên các phương tiện thông tin đại trúng đánh đòn mạnh vào tâm lí các tập đoàn đối thủ cạnh tranh.Lưu Bằng cũng không ngoại lệ trong số đó.Cổ phiếu trong tay hắn không ngừng giảm sút, hắn không ngờ ngoài việc nhanh chóng cướp hết hợp đồng làm ăn của Lưu Thị, mà Tuấn Đại còn ra sức mua cổ phiếu rồi bán ra với giá rất cứng, đâu đâu cũng có vốn của Tuấn Đại đầu tư, rồi chi nhánh mở rộng khắp nước lan nhanh trên thế giới. Tuấn Đại và Thiên Nhật trở thành hai con rồng trong nền kinh tế thị trường, nắm trong tay 50% GDP trong nước."- Con mẹ nó, Tuấn Chung Quốc, là mày ép tao vào đường cùng."
Sắc mặt người đàn ông trung niên trở lên khó coi vô cùng, mạnh tay lém những bài báo liên quan đến hai tập đoàn lớn hiện nay.Lưu Thị của hắn ngày càng đi xuống do mất hết mối làm ăn.Các công ty làm ăn lâu dài với hắn cũng một mặt bỏ đi hợp tác với Tuấn Đại, khuôn mặt rõ ràng hiện lên vẻ run sợ trước tình thế của bản thân.
.
Trên chiếc xe hơi thể thao màu trắng của Tại Hưởng tựa như con bạch mã phi nhanh trên đường cao tốc.
"- Mẫn nhi, cậu có chắc là đã tìm ra địa chỉ nguồn gốc của chiếc xe tải đó chứ."
Chí Mẫn ngồi bên ghế lái phụ ánh mắt hướng nhìn ra ngoài cửa kính hóng từng đợt gió tách cơn lùa vào không khỏi khiến mái tóc mượt mà của cậu mất tự nhiên.Im lặng một lúc, âm thanh trong họng cậu nhẹ nhàng, êm du mà phát ra.
"- Ừm.tôi chắc chắn, tìm hiểu kĩ rồi, đi hết đoạn đường này cậu rẽ phải."
Nhìn con người trước mắt , Tại Hưởng cũng không ngờ rằng Chí Mẫnlại thật sự nghiêm túc đến như vậy, nếu thế cũng tốt, mọi việc trải qua đều khiến họ đều trưởng thanh hơn hết.Làm theo lời Chí Mẫn, Tại Hưởng đánh lái rẽ phải, được Chí Mẫn ra hiệu, anh dừng xe đỗ lại.
"- Là ở đây sao."
Tại Hưởng nhìn, Chí Mẫngật đầu chỉ tay vào một quán nhỏ bên lề đường.Trước mắt họ là một quán chuyên cho thuê xe, bề ngoài nhìn cũng có thể đoán ra quán này làm ăn không tốt, cửa biển mục nát, các bực tường cũ kĩ bị bóc lớp vôi bên ngoài.Cả hai mở cửa xe bước vào.Đi đến nơi một người đàn ông trung tuổi kia đang ngồi trên chiếc ghế tựa, trên mặt bàn có để vài cuốn sổ sách có vài trang rách nát.Người đàn ông đó có làn da đen xạm, các nếp nhăn thấy rõ ràng trên khuôn mặt.Có bóng người phản chiếc lên chiếc bàn, theo phản xạ tự nhiên người nọ ngẩng mặt nhìn hai nam nhân trẻ đẹp, tao nhã trước mặt.
"- Các cậu muốn thuê xe."
"- À không, chúng tôi chỉ muốn hỏi bác vài việc thôi."
Tại Hưởng nhanh chóng đáp lại lời của người đàn ông đó, còn Chí Mẫn nhìn xung quanh như muốn dò xét thứ gì đó, ánh mắt dừng lại trên chiếc ô tô tải lớn, màu trắng có xem chút vàng, loại xe tải dùng để trở hàng trên 5 tấn.Điều quan trọng ở đây là biển số xe DK471T00.Chí Mẫn di chuyển ánh mắt lên người đàn ông ngồi trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKJIN VER] THẠC TRẤN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM
Fanfic- Thể loại: lãng mạn, sinh tử văn, SE, HE - Author's: KaiXi_1109 (Tiểu Oanh) - Truyện gốc: [KHẢI THIÊN] TIỂU THIÊN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM - Edit: Hân Dii - [KOOKJIN VER] THẠC TRẤN... HÃY ĐỂ ANH YÊU EM - Độ dài: 40 chương + 2 phiên ngoại truyện - Fic...