our first meet

20 1 0
                                    


Kazzy.

May mga tao talaga na ang hilig umiyak para lang sa mga walang kwenta nilang mga bf/gf.

Iiyak iyak sila para sakanila? Mga shunga, eh pwede naman nilang palitan kapag iniwan sila.

Kasi ako naniniwala na kapag iniwan ka at sinaktan ka ng isang tao ibig sabihin di ka nila mahal.

Parang sa pag ibig kapag iniwan ka niyan wag mo ng balikan. Iniwan ka nga babalikan mo pa?

Psh. Mga abnormal.

Maka alis na nga dito sa park na 'to nakaka-bitter eh!

Oo na! Bitter na ako. Wala akong lovelife eh. Aish.

Habang nag lalakad ako may nakita akong babae at lalake na nag hahalikan.

Nakakasuka huh?

Sa sobrang pag titig ko siguro kaya ako nabangga sa isang lalake.

"Ouch" bulong ko. Anshaket kasi eh.

"Okey ka lang?" Oo. Ok na ok!

"Oo..ok na ok ako" sarcastic kong sagot.

"Sorry. Hindi ka din naman kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh" napatingin ako kaagad sakaniya ng masama.

So ako lang talaga may kasalanan?

"Sorry huh? Ikaw kasi nakatingin din sa daan kaya nabangga mo din ako. Sorry huh?" Sarcastic kong sagot.

Kakainis! Akala ko naman parang hindi naka gawa ng kasalanan! Pareho naman kaming mali ah?!

"Oh edi sorry. Btw anong pangalan mo?" Napataas ako ng kilay sa tanong niya.

Ok na yong nag sorry siya pero yong tatanungin niya pangalan ko?...

"At bakit mo tinatanong?" Pak! Tama ganyan dapat! Ganyan tayong magaganda.

"Ah I want to know your name lang naman. But if you dont want to tell me your name I will introduce my name nalang.." Inilahad niya yong kamay niya bago siya nag salita "Jers Tyler." Pakilala niya.

"So? Tinatanong ko ba?" Psh. Di naman ako nag tatanong eh.

"Jers!" Napatingin ako sa mga lalaking palapit sa amin.

"Oh? May kalandian ka na naman!" Natatawang asar ng isang lalake.

"Excuse me? Hindi po niya ako kalandian." Inirapan ko sila.

Kaya pala mahangin kasi isa siya sa mga LIMA sa university.

"Oh? Kazzy? Anong ginagawa mo dito? Alam ba ni kuya mo na nandito ka?" Woah?! Jasper?!

"Jasper?! Best friend?! Omy!" Lumapit ako sakaniya para makipag apir.

"Nagulat ka yata? Ay teka? Kilala mo na si Tyler?" Tyler? Ah oo yon yong mayabang na nakabanggaan ko kanina.

"Oo best friend. Yong mayabang na mahangin?" Natawa siya sa sinabi ko.

"Ikaw talaga kahit kelan dika nag babago! Haha!." Natawa kaming pareho.

"Hi!." Singit naman ng isa nilang kasama.

"Hello." Nginitian ko siya.

"Ah best friend siya pala si Jae Kesler. Jae siya si kazzy Mendoza." Nakipag kamay ako sakaniya.

"Hi! Nice to meet you! Maganda ka pala talaga sa personal mukhang maldita nga lang! Haha!." Tumawa siya ng malakas.

Akala ko pa naman mabait hindi pala.

"Ah best friend saan ka pala ngayon nag aaral? Sa dati parin ba?" Singit ni jasper.

Save by the bell.

Our StoryWhere stories live. Discover now