Chương 10: Đi bệnh viện

8.7K 144 1
                                    

Bởi vì lần trước Hạ Tịch Nguyệt vào đây là lúc té xỉu tỉnh lại thì ra viện liền, cho nên đây là lần đầu tiên cô thấy Tư Đồ Triệt.

Hạ Tịch Nguyệt mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Âu Dương Thụy mặc tây trang đi ra.

Đi, dẫn em đi bệnh viện.

Nói xong, cũng không đợi Hạ Tịch Nguyệt phản ứng kịp, liền dắt tay Hạ Tịch Nguyệt đi ra ngoài.

May mắn là buổi trưa tan việc, các đồng nghiệp cũng đi đến phòng ăn đi ăn rồi, nếu không, nhìn thấy tổng giám đốc bọn họ dắt tay Hạ Tịch Nguyệt, lời đồn bay đầy trời. Chỉ là không ai nhìn thấy cửa phòng bí thư vừa được mở thì lại thấy một màn này, cô vốn đã đi xuống rồi nhưng cô lại quên điện thoại nên mới chạy vội trở lại chỗ làm việc, đúng lúc nhìn thấy một ánh mắt độc ác phát ra:

Hạ Tịch Nguyệt, tôi sẽ không cứ như vậy bỏ qua cho cô.

Âu Dương Thụy đưa cô đi đến thang máy trực tiếp xuống tầng hầm đỗ xe, đi tới chiếc Ferrari màu trắng hết sức bảnh bao trước mặt, chiếc xe này là phiên bản có số lượng giới hạn, trên thế giới chỉ có 3 chiếc, giá tiền rất đắt, hơn mấy ngàn vạn. Hạ Tịch Nguyệt nói thầm trong lòng.

“Xe này không phải là anh mướn chứ?”

Hạ Tịch Nguyệt tò mò hỏi.

Em nói thử xem?

Âu Dương Thụy không trả lời mà hỏi lại. Vì Hạ Tịch Nguyệt mở cửa xe kế bên cửa tài xế, sau khi lên xe anh liền ghé người qua nịt dây an toàn cho Hạ Tịch Nguyệt, cô nhìn Âu Dương Thụy nghiêm túc nịt dây an toàn cho cô, không khỏi ngây người.

Hình như là lần đầu tiên ở khoảng cách gần như vậy quan sát anh, hai mắt thật to, còn là mắt hai mí, lông mi thật dài, không ngờ còn dài hơn của cô, không khỏi làm cô có chút ghen tị, đôi môi dày mỏng vừa phải, mái tóc hơi dài không có kết cấu gì, rối tung xõa ra, nhìn kĩ mới phát hiện dáng dấp anh có chút giống minh tinh Hàn Quốc Kim Hyun Joong, thậm chí dung mạo của anh còn yêu nghiệt hơn, nhìn thôi cũng lâm vào mê man.

Âu Dương Thụy ngẩng đầu lên nhìn thấy cái miệng nhỏ nhắn như Đinh Hương trước mặt anh, thật là muốn hôn một cái, anh dùng bao nhiêu sức lực cố không có hôn cô, lúc này thấy Hạ Tịch Nguyệt đang chăm chú nhìn anh mà ngẩn người, không khỏi cười ra tiếng.

Ha ha ~~~, đối với em, thấy có hài lòng hay không?

Trước kia anh luôn phiền não vì diện mạo của mình (gớm, đẹp quá cũng đau đầu, khổ thân anh tôi) bởi vì bộ dạng anh khiến nhiều phụ nữ bất chấp tất cả muốn leo lên giường của anh, làm anh rất phiền, thậm chí nghĩ muốn đi sửa dung, bây giờ nhìn thấy bảo bối nha anh nhìn mặt anh mà ngẩn người, anh không khỏi cảm thấy may mắn, bời vì từ nét mặt của Hạ Tịch Nguyệt cũng có thể thấy được bảo bối đối với gương mặt của anh vẫn rất hài lòng.

Hạ Tịch Nguyệt nghe tiếng cười của anh mới lấy lại tinh thần, mặt lập tức liền đỏ lên, thầm mắng mình không có tiền đồ, tại sao lại phạm vào hoa si. Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ giống như quả táo hồng đồng đồng, khiến Âu Dương Thụy không nhịn được nghĩ muốn cắn một cái. Ngồi trên xe, Âu Dương Thụy liền cầm lên điện thoại di động gọi cho Tư Đồ Triệt.

{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ