Bốn năm sau, tại biệt thự của Âu Dương Thụy.Hạ Tịch Nguyệt nhìn con trai của mình Âu Dương Thần đang tức giận bắt chéo tay trước ngực, ngồi trên ghế salon. Hạ Tịch Nguyệt lập tức tới quan tâm hỏi cậu: "Bảo bảo, con sao vậy? Ai chọc tức con hả?"
"Mẹ à, con nói rồi, mẹ đừng gọi con là bảo bảo nữa, con bốn tuổi rồi, là một tiểu nam tử hán đó. Mẹ gọi con vậy người ta sẽ chê cười con đấy. Con sẽ mất mặt..."
Mặt Âu Dương Thần phớt tỉnh nói.
"Không đâu, mẹ cảm thấy tên này rất hay, rất dễ nghe."
Hạ Tịch Nguyệt cười với Âu Dương Thần nói.
Mẹ ~!
Âu Dương Thần có chút nhức đầu kêu lên.
"Được rồi, biết rồi tiểu tử thối, con nói cho mẹ biết sao lại tức giận?"
Hạ Tịch Nguyệt quan tâm hỏi.
"Còn không phải là do cha sao? Mẹ, con nghiêm túc nghi ngờ con không phải là con của cha."
Âu Dương Thần tỉnh bơ nói với Hạ Tịch Nguyệt. Hạ Tịch Nguyệt đang uống cà phê, nghe thấy lời của con trai suýt chút nữa phun ra.
Nói cái gì đó tiểu tử thúi.
Hạ Tịch Nguyệt cố ý làm bộ như tức giận.
"Là như vậy đó mẹ. Nếu mẹ lén nói cho con biết cha ruột của con là ai, con đảm bảo sẽ không nói với cha. Con nhất định là con của người đàn ông khác, nhất định là vậy."
Âu Dương Thần càng nghĩ càng thấy đúng.
Tiểu tử thúi, chuyện này đừng để cha con nghe được nếu không hai chúng ta không gánh nổi hậu quả đâu." Hạ Tịch Nguyệt cảnh cáo Âu Dương Thần.
"Cái gì, rõ ràng đúng mà mẹ còn không thừa nhận. Nếu như con là con ruột của hai người, hai người đã không vứt con ra nước ngoài. Con phải đi theo ông nội bà nội, đi Italy cùng Tằng gia gia. Con bốn tuổi rồi nhưng thời gian ở cạnh hai người chưa tới một năm."
Cha còn không cho phép con ôm mẹ ngủ, con muốn bú sữa ông ấy cũng không cho, cái này rõ ràng là cha ghẻ? Không phải là con ruột của hai người mà chỉ là nhặt được ở ven đường."
Âu Dương Thần nói đạo lí.
Âu Dương Thụy không cho Âu Dương Thần bú sữa vì đó là đồ của riêng Âu Dương Thụy, sao có thể cho người đàn ông khác. Con trai trong mắt anh cũng là một trong những số đó.
Mà Âu Dương Thụy chỉ cần vừa nghĩ muốn cùng Hạ Tịch Nguyệt làm chút gì đó thì, Âu Dương Thần giống như muốn phá hỏng chuyện của anh, nhất định khóc oa oa lên. Cho nên Âu Dương Thụy vì ngày mai tốt đẹp của mình đã đem Âu Dương Thần cho Mộc Tiểu Tiểu đưa đi du lịch.
Bởi vì tiểu tử này mà ở nhà sẽ làm Âu Dương Thụy tức chết.
Hạ Tịch Nguyệt nghe thấy lời con trai nói cũng cảm thấy mình có lỗi, những năm gần đây thời gian ở cùng con trai cô có chút đoản. Cô đi tới bên cạnh cậu bé, cười nói:
"Con trai, không thể nghi ngờ con là con của cha mẹ. Về sau mẹ sẽ không để con rời xa mẹ nữa."
Hạ Tịch Nguyệt ôm Âu Dương Thần nói. Chỉ thấy ở Hạ Tịch Nguyệt trong ngực Âu Dương Thần nâng lên nụ cười thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomanceBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...