Ăn xong cơm tối đã là hơn chín giờ, Hạ Tịch Nguyệt định ăn cơm xong đi ngủ, nhìn thấy Âu Dương Thụy không có ý muốn đi ra, không khỏi lên tiếng nhắc nhở:“Em muốn đi ngủ, làm sao anh lại chưa chịu đi ra ngoài?”
Âu Dương Thụy giả bộ ngốc hỏi:
Anh phải đi đâu?
Trở về phòng của anh.”
“Bà xã đây là phòng của chúng ta, chúng mình đã kết hôn rồi mà.”
“Không được, kiên quyết không được, thân thể của em bây giờ không ứng phó nổi với một con sói đã đói bụng nhiều ngày.”
Hạ Tịch Nguyệt kiên quyết nói.
“Bà xã, anh đảm bảo tối nay không làm gì, chỉ đơn thuần là ngủ thôi.”
Âu Dương Thụy nói xong, cũng không đợi Hạ Tịch Nguyệt phản ứng liền lập tức cởi quần áo ra chui vào trong chăn, giống như sợ Hạ Tịch Nguyệt hoài nghi anh có ý đồ bất chính gì cho nên chỉ nằm xuống nhắm mắt lại. Hạ Tịch Nguyệt thấy Âu Dương Thụy như vậy, cảm thấy buồn cười, không nói gì nữa vừa định nằm xuống thì bị một lực mạnh làm thân thể đau đớn ở nơi nào đó.
“A…”
Hạ Tịch Nguyệt kêu đau.
“Vợ à, em đau ở đâu sao?”
Âu Dương Thụy nghe được Hạ Tịch Nguyệt kêu đau khẩn trương hỏi, nói xong kéo chăn qua nhìn chỗ tư mật của Hạ Tịch Nguyệt.
“Anh làm gì thế?”
Hạ Tịch Nguyệt thẹn thùng hỏi. Cô còn chưa có thể hào phóng đến mức để cho anh tùy tiện nhìn nơi đó của mình.
“Anh muốn nhìn một chút rốt cuộc bị thương chỗ nào?” Âu Dương Thụy đau lòng nói.
Không có việc gì.
Nhìn ánh mắt áy náy của Âu Dương Thụy, Hạ Tịch Nguyệt không đành lòng trách anh, không thể làm gì khác là làm bộ như không có chuyện gì.
“Thật xin lỗi, bà xã, đều tại anh không biết nặng nhẹ, lần sau sẽ không như thế nữa.”
“Cái gì? Còn có lần sau?” Hạ Tịch Nguyệt lớn tiếng, còn có lần sau thì cái mạng nhỏ của cô sẽ ra sao?
“Không có lần sau.”
Âu Dương Thụy yếu ớt nói.
Tắt đèn ngủ.
Hạ Tịch Nguyệt không chịu nổi Âu Dương Thụy đang càu nhàu, cô nằm xuống ra lệnh cho Âu Dương Thụy.
Thật không có chuyện gì sao, bà xã?
Âu Dương Thụy không yên lòng hỏi. Hạ Tịch Nguyệt không để ý tới Âu Dương Thụy nữa, nhắm mắt đi ngủ, Âu Dương Thụy nhìn cô không để ý tới mình, ở trong lòng thầm nghĩ ‘ngày mai nhất định phải tìm bác sĩ xem kĩ một chút, không may chuyện này kéo dài thì tính phúc của mình từ nay về sau sẽ làm sao?’
Sau đó cũng liền tắt đèn ngủ. Cả đêm hai người yên giấc.
Ngày thứ hai, trời còn chưa sáng, điện thoại của Âu Dương Thụy đã reo, anh lấy điện thoại lên đi ra ngoài nhận, lạnh lùng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomansaBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...